06 Tìm kiếm sự báo thù và đề phòng

1.1K 14 4
                                    


Chương này sẽ tập trung vào các siêu ác nhân(Lex Luthor và Bane) thay vì các siêu anh hùng.

POV của Peterson

Tôi đang kiểm tra danh sách các anh hùng còn lại. Bây giờ Người dơi, Martian Manhunter và Siêu nhân đã nằm trong tầm kiểm soát của tôi, kế hoạch nô dịch toàn bộ Liên minh Công lý của tôi sẽ dễ dàng hơn nhiều. Những anh hùng này có vẻ dễ bị tổn thương so với sức mạnh tổng hợp của các thành viên nô lệ của tôi bên trong liên minh công lí.

Ngay khi tôi đang hình thành một phương pháp để gài bẫy Aquaman, kế hoạch của tôi đột ngột dừng lại. Tôi được Người dơi thông báo rằng Metropolis đang bị Lobo tấn công, và mặc dù Siêu nhân đã đánh bại anh ta và đưa anh ta vào Phantom Zone, bản thân anh ta cũng bị thương nặng.

"Anh ấy có mọi cơ hội để né những tia Kryptonite đó," Xem đoạn chiếu lại trận chiến của họ, tôi phải hỏi Bruce, "Nhưng anh ta đã không làm vậy. Anh ấy có trở nên yếu hơn trong sự nhanh nhẹn của mình không? "

"Không, thưa chủ nhân Peterson." Người dơi trả lời: "Bản năng chiến đấu của Siêu nhân là chặn mọi đòn tấn công bằng cơ thể của anh ta trong trường hợp những người đứng sau anh ta bị thương."

Tôi đã rất ngạc nhiên và ấn tượng. Phải mất hơn một số siêu năng lực để trở thành một siêu anh hùng. Nhưng tôi không định để Siêu nhân bị thương nặng như vậy một lần nữa, điều đó sẽ gây bất tiện cho các hoạt động cá nhân của tôi với anh ta.

"Ai có khả năng làm tổn thương Siêu nhân trong tương lai nhất?" Tôi hỏi anh ấy.

"Lex Luthor, kẻ thù không đội trời chung của anh ấy." Người dơi trả lời, "Anh ta đã suýt giết Siêu nhân vài lần."

Tôi nhớ lại Lex Luthor là một doanh nhân giàu có và là một chính trị gia sắc sảo vào những năm đầu của tuổi bốn mươi. Với tài năng của mình, anh ta là nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất ở Metropolis. Đủ ảnh hưởng để một chủ cửa hàng ở Gotham nghe nói về anh ta. Anh ta khoảng 1m87, đầu hói với đôi mắt xanh lục sắc lẹm. Một người đàn ông có sức hấp dẫn nhất định đối với sở thích của tôi.

Theo thông tin của Người dơi, anh ta trên thực tế là một siêu ác nhân và phẫn nộ với Siêu nhân vì siêu năng lực và sự tôn nghiêm của anh ta. Khả năng đọc suy nghĩ của Martian Manhunter sẽ không hoạt động với những ác nhân này này, bởi vì sự điên cuồng trong tâm trí của họ sẽ ngăn cản việc thăm dò tinh thần.

Sau khi kiểm tra lịch trình của anh ta từ máy tính dơi, tôi quyết định rằng một cuộc đấu giá kín mà anh ta tham dự vào cuối tuần đó sẽ là sự trả thù của cá nhân tôi đối với siêu tội phạm này.

Tối thứ bảy

Đầu tuần đó, Dick lẻn vào nhà đấu giá và sửa đổi hệ thống âm thanh của nó, và John cung cấp cho tôi thông tin cần thiết về danh mục và những người tham dự. Vào ngày đấu giá, Bruce đã trang điểm cho tôi để cải trang thành người chủ trì cuộc đấu giá. Người dẫn chương trình thực sự đã dễ dàng ngủ quên trong hậu trường, và tôi đã dễ dàng bắt chước giọng của anh ấy. Mercy, vệ sĩ của Luthor, cũng đã chìm vào giấc ngủ nhờ Alfred, người đã cải trang thành bồi bàn bên trong nhà đấu giá. Với những nỗ lực kết hợp của chúng tôi, tôi đã quyết định mang đến cho vị tỷ phú kiêu ngạo đa tình một bất ngờ thôi miên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Truyện Gay Thôi miên) Khống chế liên minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ