02 Phương pháp cho dơi ăn

2.4K 34 11
                                    


Người dơi đang cảm thấy đói. Ai đó phải cho anh ta ăn một cái gì đó.

Sau hai giờ, tôi đã thu thập đủ thông tin và quá trình đào tạo về Alfred đã hoàn tất.

"Bây giờ hãy nhớ lại những gì ngươi đã học được, Alfred." Tôi nói chuyện với người quản gia, lúc này đang đứng trước mặt tôi. Ông ta đã mặc đầy đủ quần áo, ngoại trừ bàn tay trái của ông ta đang hờ hững vuốt ve con cặc đang móc ra của mình, vẻ mặt vô hồn.

"Vâng" Mọi sự phản kháng đã tan biến từ lâu, người quản gia giờ chắc chắn nghĩ rằng tôi có sự quan tâm của chủ nhân của anh ta, Bruce Wayne, hay còn gọi là Người dơi trong tâm trí. Tôi đã điều chỉnh ảnh hưởng của sóng siêu âm để ông ấy có thể trò chuyện với tôi.

"Chủ nhân Peterson luôn là lợi ích tốt nhất của ngài Bruce. Tôi sẽ xưng hô là Chủ nhân, hoàn toàn tin tưởng, trả lời trung thực các câu hỏi của ngài ấy, tuân theo mệnh lệnh của ngài ấy mà không cần thắc mắc, và đáp ứng mọi nhu cầu của ngài ấy.

"Tất cả những gì Chủ nhân Peterson nói hay làm đều vì lợi ích của ông chủ Bruce, tôi sẽ không chất vấn ngài ấy. Tôi tin tưởng ngài ấy sẽ đưa ra quyết định cho tôi, và tôi sẽ tuân theo. Vâng lời Chủ nhân Peterson mang lại cho tôi niềm vui. Tôi là nô lệ và con điếm sẵn sàng của Chủ nhân Peterson. " Con cặc của ông ta chảy ra một ít nước mỗi khi ông ta nói cụm từ sẵn sàng làm nô lệ và đĩ .

Khi ông ấy tiếp tục lặp lại mệnh lệnh của mình và ghi nhớ chúng vào tâm trí, tôi chìm sâu vào suy nghĩ.

Bruce Wayne, hmm Người dơi. Ai thậm chí sẽ biết?

Tôi đã nhìn thấy Bruce Wayne này trên TV và báo nhiều lần, với những phụ nữ xinh đẹp hoặc với những đứa trẻ mồ côi. Vị tỷ phú đa tài này vừa là một tay chơi vừa là một nhà từ thiện. Độc thân và ở độ tuổi ngoài ba mươi, anh là giấc mơ ướt át của vô số phụ nữ (và một số đàn ông) ở Gotham.

"Bây giờ tôi biết tại sao anh ấy không bao giờ kết hôn. Anh ấy có một danh tính siêu anh hùng bí mật ". Tôi nghĩ về khuôn mặt đẹp trai của anh ấy, và cảm giác sẽ thế nào khi vỗ mạnh con cặc của tôi vào nó, sẽ như thế nào khi trí thông minh của anh ấy bị gạt ra, và sẽ thế nào nếu Người dơi, trong bộ đồ Người dơi đầy đủ, quỳ xuống vì tôi. Với sự giúp đỡ của người quản gia, tôi có thể bắt Người dơi trở thành nô lệ và biến anh ta thành đồ chơi của tôi.

"Alfred, làm thế nào để ngươi và Người dơi giao tiếp?" Tôi hỏi người quản gia nô lệ.

"Chủ nhân Peterson, chúng tôi chủ yếu giao tiếp qua tai nghe đặc biệt. Một chiếc được chế tạo bên trong mũ bảo hiểm của bộ đồ dơi; một chiếc khác nhỏ hơn và ngài ấy mang theo cặp ". Như đã ra lệnh, ông ấy trả lời tôi một cách tỉ mỉ và trung thực, "Nhưng ngài ấy chỉ mặc chúng khi cần liên hệ với tôi."

"Những chiếc tai nghe này có thể nhận được âm thanh siêu âm không?" Tôi hỏi, tự hỏi liệu tôi có thể áp dụng kỹ thuật sóng siêu âm của tôi trên họ không.

"Được" Ông ta nói, không hề hay biết rằng chính ông ta đã thay đổi tương lai của Người Dơi. "Chúng có thể nhận được âm thanh siêu âm. Chúng tôi đã làm chúng với công nghệ cao nhất có thể. "

(Truyện Gay Thôi miên) Khống chế liên minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ