3 (18)

550 118 17
                                    

"Ngoan, nằm xuống há miệng ra.. cậu thương mình một chút.."

Tu Nhị buông lời dụ dỗ nó, lời mật ngọt của người đàn ông hai mươi lăm tuổi làm nó choáng ngợp, không thể suy nghĩ điều gì khác ngoài việc nghe theo lời cậu. Cậu kéo sợi dây cố định bốn góc màng quanh giường cho nó rơi xuống, che phủ lại những điều cậu sắp làm với nó.

Cậu tự cởi áo của mình rồi lần mò đến nó, người nó đỏ như con tôm luộc, không biết phải phản ứng lại như nào cho đúng. Cậu nhìn Thiết Thái như vậy rồi bật cười, như vậy mà còn đòi cưới vợ sinh con. Cái áo của nó sờn cũ không ít, nhắm chừng chỉ cần xé nhẹ cũng rách, cậu cởi ra nhẹ nhàng rồi quăng xuống đất. Thân thể thon thả của nó hiện ra trước mắt làm cậu nuốt nước bọt không thôi.

"Cậu.. con ngại.."

"Gọi lại."

"Mình... em ngại.." Cả người nó đỏ bừng lên, giọng nói cơ hồ muốn khó. Nó lấy tay che đi gương mặt đỏ ửng của bản thân vì ngại. Cậu nắm lấy tay nó tách ra rồi hôn nhẹ lên má nó, tay còn lại cậu bận tuột luôn cái quần nó đang mặc. Nó nắm tay cậu ngăn cản. Chuyện đã tới nước này rồi, cản cũng bằng thừa. Bây giờ chỉ có thể là ông hội bước vào may ra mới có thể can thiệp được.

Miệng cậu đưa đến bên ngực của nó, cậu liếm nhẹ lên đầu nhũ làm nó giật mình. Nhủ của nó một bên thì bị cậu bóp, một bên thì bị mút. Cậu mút mạnh lắm, lưỡi cậu quấn quanh đầu nhủ của nó làm nó không nhịn được mà bật ra tiếng rên khẽ khàng. Bên còn lại cũng không khá hơn là bao, ngón tay cậu xoay tròn theo quanh đầu nhủ, tay cậu có vết chai nên càng làm cho đầu nhủ của nó cứng hơn. Để tay còn lại của mình không được rảnh rang, cậu mò xuống bộ phận dưới của nó. Kì thật là nó đã mười bảy rồi, nhưng sao mà lông trên người không phát triển, dương vật nó chỉ có loe ngoe vài cộng lông tơ.

"Haa.. mình.. đừng mút nữa.. ứm.. em thấy lạ lắm.."

Cậu không trả lời nó, buông tha cho cặp nhủ đã cứng ngắt, cậu ngồi dậy kéo hai chân nó ra rồi quấn đùi nó quanh hông mình. Hai tay cậu giờ đây đã chuyển hẳn xuống nơi tư mật kia, một tay nắm lấy dương vật bé nhỏ của nó rồi sục cho cứng lên, một tay lọ mọ tìm chai dầu dừa. Cậu di chuyển tay sục cho, chai dầu dừa thì cậu đổ ra tay một ít rồi chèn vào nơi lỗ huyệt đang e ấp mấp máy. Độ trơn cũng có, nhưng nóng quá, không biết là do dầu dừa hay là do nhiệt độ tay cậu cả đang nóng lên..

"Mình, cậu làm như vậy mình thấy sướng chứ?"

"Argh.. đừng mà.. đừng nắm lấy nó nữa.. em mắc tè.." Thiết Thái cố vươn tay nắm tay cậu, bây giờ sức nó đã không còn nữa. Tu Nhị thấy nó nói vậy thì đẩy nhanh tốc độ sục, ít phút sau nó oằn người rên lớn rồi bắn ra. Tinh dịch nóng hỏi đặc sệt làm cậu nóng hết cả người. Để nó nằm đó thở dốc, cậu cởi cái quần lụa của cậu ra, vật nam tính của cậu đã cứng ngắt từ bao giờ.

"Ngoan, sẽ đau một chút.. em cố chịu nhé." Không biết là cậu có kinh nghiệm gì về tình dục không chứ thấy là cậu quên màn dạo đầu cho nơi đó của nó mềm ra rồi. Cậu cả quẹt chút tinh dịch của nó lên dương vật cậu, gác hai chân nó lên vai, cậu đặt dương vật trước động nhỏ kia rồi từ từ đẩy vào. Khi nãy dùng dầu dừa cũng mềm ra không ít, nhưng do của cậu to quá nên đầu khấc vừa vào đã làm nó giàn giụa nước mắt.

"Đau.. mình ơi.. huhu.. đau quá.. ưm hưm.." Không để nó đau hơn, cậu kéo nó vào nụ hôn sâu, nhân lúc đó đẩy nguyên cây hàng vào bên trong nó. Mắt nó trắng dã lên vì đau, nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt xinh đẹp kia. Tay nó vòng ra lưng cậu rồi cào mấy vệt dài đến rướm máu.

Để an ủi cho nó không còn đau, Tu Nhị lại mò tay đến đầu nhủ và dương vật đã rủ xuống vì đau kia của nó. Dứt nụ hôn, cậu lại mút ngực nó, tay lại bắt đầu sục. Tiếng rên rỉ của nó vang cả phòng cậu, hai chân vẫn còn trên vai cậu, bị kích thích chỉ có thể giật giật lên vài nhịp. Thấy nó đã cương cứng trở lại và động nhỏ đã mềm ra hơn, cậu bắt đầu di chuyển. Nhịp đẩy từ nhẹ nhàng tăng lên như vũ bão, cơ thể nó phối hợp theo nhịp đẩy của cậu, miệng rên đến chảy dãi.

"Ngoan quá." Cậu vỗ vào mông nó vài phát

"Hưm... đừng đánh em mà mình.. aaa.. chỗ đó.."

"Gọi tên tôi.." Giọng cậu do bị tình dục nhấn chìm đã trở nên khàn khàn ghé bên tai nó đề nghị

"T-Tu Nhị!! Cậu ơi.. buông ra.. con lại mắc tè rồi.. huhu"

"Gọi sai rồi." Tay cậu lại tiếp tục vỗ mông nó, không phải nó mắc tè, mà nó sướng muốn bắn. Đến việc này nó cũng không biết, đáng yêu thật.

Làm cho đến khi Thiết Thái bắn ra thêm một lần nữa thành một mớ hỗn độn dưới bụng, lỗ nhỏ của nó cũng đầy ắp tinh dịch thì Tu Nhị mới chịu rút ra. Hai chân dạng ra thành chữ M vô cùng phóng túng, nó giật người sau cơn kích thích, chân không thể khép lại vẫn còn run rẩy dạng ra cho cậu của nó xem.

Cánh mông trắng trẻo bị đánh đến đỏ bừng. Đầu ngực bị cắn xé để đỏ au rướm máu, cổ toàn dấu vết cho cậu để lại. Nhìn cảnh đó của người thương, thằng đàn ông nào mà chịu nổi, cậu cũng vậy thôi. Dương vật lại cứng lên. Xem ra buổi trưa nay để nó phải chịu đựng một chút rồi.

ĐẮNG 《HANKISA》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ