E HÈM! Đôi lời muốn nói
[ Bộ cũ mới kiếm lại được bản thảo nên đăng lại ]
- Boboiboy = Boi/ BBB/ Cậu
- Các Elenmental = các anh ( Sẽ gọi tắt tên các Elemental )
"..." đây là suy nghĩ
*...* đây là đang làm gì đó.
_______________________________________________________
- BBB: ADUDU! NGƯƠI ĐỨNG LẠI CHO TA !!
- Adudu : Tch ! Chạy nhanh lên Probe !!😱
- Probe : TÔI ĐANG CỐ CHỦ NHÂN 😰
Zep như mọi người thấy bé Boi đang dí Adudu và Probe vì 2 tên đó vừa cướp tiền ngân hàng Sunlight ( bịa á ) ở hàng tinh chi chi đó không biết :))). Bổng có 1 chiếc xe mất lái lao thẳng tới chỗ cậu, Boi hiện tại đang nằm trên vũng máu của mình dần dần nhắm mắt vĩnh biệt cuộc đời.
- ??? : Dậy đê con troai mày chưa die đâu !!!
Cậu dần mở mắt ra thấy 1 người với mái tóc đen, mắt đỏ và xanh.
- BBB : Cậu là ai ?
- ??? : Tui là Iri. Người canh giữ thế giới cậu chuẩn bị tới.
- BBB : Thế giới tôi chuẩn bị tới ? Vậy tôi chết rồi á ?😟
- Iri : ...ukm cậu mất rùi. Do ông thần chết ở thế giới cậu gạch lộn tên cậu nên cậu mất rùi đấy.
- BBB : ...ông thần chết làm ăn kiểu gì vậy !? Vậy cũng gạch lộn tên tôi !
- Iri : cho nên vừa bị người cai giữ thế giới cậu đập rồi đấy. Nên hồi nãy cậu ấy nhờ tôi cho cậu qua thế giới của tôi sống.
- BBB : Vậy sao...😞
- Iri : Đừng buồn...mọi thứ sẽ ổn thôi.
- BBB : Ukm! Cảm ơn
- Iri : Có gì cứ gọi tôi. Tôi đã chuẩn bị sẵn cho cậu căn nhà và giấy tờ để đi học rồi. Còn chuyện tiền bạc cậu hỏi phải lo tôi trả hết, không cần trả lại đâu.
- BBB: Như...ng...
- Iri : không nhưng nhị gì hết ! Mà với lại cậu vẫn có thể sử dụng sức mạnh của cậu nhưng không cần dùng tới đồng hồ. Tui tặng kèm cậu 1 sức mạnh nữa đó chính là Healer, sức mạnh này sẽ trị thương cho bất cứ ai, kể cả động vật và thực vật. Khi cậu bị thương nó sẽ hồi phục một cách nhanh chóng.
- BBB: Nhưng cô giúp nhiều quá rồi !
- Iri : Nà ! Vì tui là mẹ cậu (UnU)
- BBB: nhưng cậu đâu phải mẹ tôi !?
- Iri : Tui sẽ là mẹ nuôi của cậu! Không nói nhiều! Đi vô cánh cổng đỏ đó đi !!!
- BBB : ờ ukm...
Cậu bước vô cánh cổng đó và tạm biệt Iri. Cánh cổng dần dần đóng lại.
- Iri : Master ? Cô có chắc không thế giới của tôi hơi...
- Idalis : ...nguy hiểm hả ? Không sao đâu vì có chuyện rất thú vị sẽ xảy ra đó.
- Iri : Master thiệt là toàn làm theo í mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ AllBoi ] [ BBB x Mafia Elemental] Boi ở thế giới song song
FantasyBoboiboy trong 1 lần đang chiến đấu với Adudu, thì bổng có 1 chiếc xe mất lái tông trúng cậu. Sau khi tỉnh dậy cậu phát hiện mình đã ở một thế giới song song, cậu gặp được Iri ( mị đó nhưng là oc phụ ) người canh giữ thế giới này :))) cô đã giải thí...