Boi sau khi hoàn thành bài kiểm tra, vui vẻ tung tăng đi về nhà. Nhưng thế méo nào đang đi ngon lành thì bị một cái gì đó giống cát lôi một phát vào bên trong hẻm tối. Boi bàng hoàng không phản ứng kịp, mắt mở to ra bất ngờ, tay chân bị trói lại bằng những sợi dây làm bằng cát.
Boi sợ hãi đưa mắt nhìn xung quanh, một con người kì lạ bước ra. Hắn ta trùm từ trên xuống dưới là màu đen cứ như hung thử chưa tìm ra trong Conan vậy. Hắn ta nhe răng cười, hàm răng ngay lập tức phát sáng trong bóng tối.
" Thỏ con- nhìn ngươi ngon thật~ "
Gì đây biến thái giữa ban đêm à ? Đáng lẻ nên nghe lời Iri thì méo có kết cục này rồi. Vài phút trước, Iri có nhắc nhở cậu là tí nhờ bọn kia chở về. Nhưng cậu ngựa ngựa rằng mình MẠNH lắm nên không sao đâu. Và kết quả là đang bị cái tên uất ơ nào đấy trói như cái bánh tráng cuộn đây này. Nhìn hắn xem! Mé như tên biến thái từ bệnh viện tâm thần trung ương trốn ra ấy.
" Ngon thế này - hèn gì bọn họ mới thích "
Gề? Bọn họ mày nói là thằng nào? Boboiboy thật sự không hiểu...nhưng hắn có thể nào rủ lòng thương mà thả cậu ra không...? Nghĩ vậy thôi chứ..biết thế éo nào hắn cũng không chịu thả đâu.
Hắn ta lại gần cười ma mị, theo một cách ảo ma nào đấy. Hắn quên trói chân trái của cậu, và ngay lập tức Boboiboy cho hắn một cú trời giáng vào chổ hiểm. Nghe tiếng / Bốp / một cách mạnh bạo..ta bảo nó thốn gì ơi mà thốn.
Hắn nằm quỵt xuống đất, ôm cái " cậu bé " của mình. Boboiboy thừa cơ hội hắn không tập chung, liền gián thêm một cú vào gáy lúc hắn đang nằm. Hắn ta ngay lập tức nghẻo ngay lập tức- không hắn chỉ bất tỉnh thôi.
Sợi dây cát cũng biến mất, cậu ba chân bốn cẳng ngay lập tức chạy như ma dí về nhà. Hắn xoa xoa cái gáy của mình rồi ngồi dậy, miệng nở một nụ cười.
" Chàng trai này thật thú vị "
o0o
Sáng hôm sau tại phòng tắm ở nhà Boboiboy, nói chung là cậu đang tắm. Thiệt ra là cậu tắm từ hôm qua tới giờ đến mức hết hai chai xà phòng.
" Đậu xanh- phải rửa thật sạch! Quá kinh tởm ! "
Nghĩ lại cảnh tượng bị hắn sờ mặt, sờ chân rồi sờ tay khiến cậu sởn hết cả da gà mà lên à. Thôi thì tắm cho nó sạch- cuối cùng cậu đã tắm tới 6h30' sáng. Cậu lau mái tóc bồng bềnh, với khuôn mặt thoải mái đi ra ngoài.
Tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu ngay lập tức bay thẳng tới lấy điện thoại kên nghe.
" Alo ? "
[ Boboiboy- ta là cha chồng tương lai con đây- khổng mấy con đi ra mắt gặp luôn đám em họ của đám con ta được không ? ]
" ..Dạ ? "
Ông ta nghe câu trả lời của Boboiboy xong rồi cúp máy. Boboiboy ngơ ngác vẫn đang trong tình trạng loading não cực mạnh. Mà khoan ông vừa nói gì cơ ? Ra mắt ? Em họ ? Khoan đã sao cơ ? Giờ cậu chỉ muốn dành thời gian chủ nhật để ngủ..mà ông ấy lại nỡ lòng nào bắt cậu đi gặp thêm lũ uất ơ nào đấy.
" KHÔNG CHỊU ĐÂU!! NGÀY NGHỈ CỦA TÔI!!! "
Boboiboy hét lớn lên khiến cửa kính nhà hàng xóm ngay lập tực nức một cái nhẹ. Còn nhà cậu vẫn còn nguyên, vì là kính cường lực cực tốt. Mà tính ra tấm kính cũng dày, nhưng mày dày thế nào đi nữa cũng không chống được tiếng ồn đau khổ tột cùng của vị thanh niên vừa mất ngày nghỉ chỉ để đi gặp một lũ uất ơ nào đấy.
o0o
Vài phút sau, Boboiboy đang ngồi trên xe với Solar và Thunderstorm.. công nhận phải nói là ngồi ở đây méo nói chuyện được. Người thì như một tảng băng to lớn lạnh léo, người thì như tia nắng mặt trời sưởi ấm. Nhưng thế méo nào Boboiboy ngồi giữa, nên hai cái cực đối lập nhau ấy nó khiến cậu vừa cảm thấy nóng vừa cảm thấy lạnh.
Riết rồi Boboiboy không biết đang nóng hay lạnh luôn :/. Cậu mệt mỏi gục đầu xuống bên vai Thunderstorm lúc nào không hay. Đôi mắt lim dim chìm vào giấc ngủ.
o0o
Thunder Pov :Tôi không biết miêu tả cảm xúc như thế nào nữa. Nói chung là Sướng~. Nhìn xem mặt thằng tiến sĩ điên ngáo đá đang điên vì không được em ấy dựa vào kìa.
Nhìn bản mặt ghen tị kia của cậu ta nhìn buồn cười vãi.
Em ấy ngủ ngon thật- nãy mình muốn mệt với ẻm luôn. Đã xuống khỏi nhà mà không chịu lên xe. Em ấy đã lập tức ôm cây cột điện không buông. Bọn mình phải tới 9 người mà không kéo nổi ẻm.
Đến người mạnh như mama cũng kéo không được. Đúng là ẻm khỏe thật - mà thật ra là bọn mình không muốn làm đau em ấy. Thôi thì phải thuyết phục ẻm. Và sau vài phút em ấy cũng quyết định lên xe và đánh một giấc.
o0o
Sỏ Lả ghen ăn tức ở- ngậm cay đắng vì không được người thương dựa vai. Cay chưa cay chưa =)
o0o
Tại nhà em họ của đám kia, Boboiboy vẫn đang ngủ một cách ngon lành trên đùi của Thunder. Thunder vui sướng trong lòng, nhưng vẻ ngoài vẫn tỏ ra tổng tài lạnh lùng. Còn đám kia ghen ghen ghen đến mức sát khí ngập phòng.
Đám em họ của bọn họ sau vài phút cuối cùng cũng chịu lết cái xác bọn nó xuống.
Mới xuống đập thẳng vào mắt bọn nó là cảnh tượng sát khí nghi ngút khiến cả căn phòng chẳng khác méo gì cái nhà ma.
Chàng trai với đôi mắt màu xanh pha chút cam lên tiếng hỏi.
" Có chuyện gì mà mấy anh..tỏa sát khí ghê vậy ?"
Nghe được giọng nói quen thuộc cậu ngay lập tức bật dậy quay xung quanh nhìn. Và đập vào mắt cậu không ai khác là cái tên nửa băng nửa lửa là Fusion đầu tiên của cậu - Frost Fire.
" Vãi Ò..mà khoan giọng nói thằng này quen quen... "
Boboiboy ngay lập tức nhận ra là cái tên hôm cậu giả gái vào quán bar đã gọi cậu bằng cái biệt danh mà cậu muốn đá cho hắn một cước vào đầu.
o0o
END CHAP 9
o0o
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ AllBoi ] [ BBB x Mafia Elemental] Boi ở thế giới song song
FantasyBoboiboy trong 1 lần đang chiến đấu với Adudu, thì bổng có 1 chiếc xe mất lái tông trúng cậu. Sau khi tỉnh dậy cậu phát hiện mình đã ở một thế giới song song, cậu gặp được Iri ( mị đó nhưng là oc phụ ) người canh giữ thế giới này :))) cô đã giải thí...