- Boboiboy = Boi/ BBB/ Cậu
- Các Elenmental = các anh ( Sẽ gọi tắt tên các Elemental )
"..." đây là suy nghĩ
*...* đây là đang làm gì đó.
|...| đây là đang dùng thần giao cách cảm
________________________________________________________
Sau khi cậu và mấy anh thoát khỏi đám fan girl.
- BBB : Mấy cậu công nhận nhiều fan nhỉ ? Mà sao tự nhiên họ bu các cậu vậy ?
- Sound : ... cậu không biết bọn tôi là ai à ?
- BBB : L...à...
Bổng giọng Iri vang lên cùng với Sound
- Iri : "Họ là con trai của chủ tịch tập đoàn kiêm mọi liễm vực đứng đầu thế giới."
- Sound : bọn tớ là con trai của chủ tịch tập đoàn kiêm mọi liễm vực đứng đầu thế giới.
- BBB : ...
Cậu đã chính thức hóa đá, hồn thì bay phấp phới, trong đầu thì : " Các Elemental của mình ở thế giới này giàu vãi beep"
- Iri : "Vợ đầu của ổng là diễn viên Hollyword rất nổi tiếng, vợ hai của ổng là tiến sĩ giỏi nhất, vợ ba của ổng là đạo diễn nổi tiếng nhất thế giới và vợ 4 của ổng là bác sĩ giỏi nhất thế giới."
- BBB : " ĐM !!"
- Iri : |... Boboiboy...|
- BBB : | Xin lỗi, lỡ miệng |
- BBB : .... tớ đi lên phòng hiệu trưởng đây...
- Blaze : có cần tớ dẫn đi không ?
- BBB : À, không cần đâu tớ tự đi được * cười gượng *
- Blaze : Vậy à * thất vọng *
- BBB : Tạm biệt các cậu.
- Các Elemental : Tạm biệt...
Cậu đi khỏi các Elemental, đang đi tới phòng hiệu trưởng bổng có 1 người giả tông phải cậu, còn cố tình làm đổ chai nước ngọt lên người cậu nữa chứ. Ả ta nhìn cậu và cười hả hê.
- BBB : "Đm ! Xui vãi beep"
Bổng có 1 vài nam sinh đi tới chỗ ả. ( tổng cộng là 3 )
- Nam sinh 1 : Thằng kia mày tông vào em ấy mà sao không xin lỗi !!
- BBB : " Ê ê tin đấm không ! Tao còn chưa đụng nó nhé, nó đụng tao trước á à nghen, tao nhìn mà tao tức á !"
- BBB : Ủa bạn ? Bạn có mắt như mù vậy ? Nó đụng vào tui còn đổ nước lên người tui nữa tui chưa nói gì mày mấy bạn xồn xồn lên rồi.
- Nam sinh 2 : Tao nói cho mày biết giờ mày phải xin lỗi em ấy không thì mày biết là mày sẽ bị sao rồi đó ! * đấm vô tay *
- BBB : Ối giời ơi chắc tao sợ~ mấy cái thứ hãm như các ngươi chó còn chưa sợ kìa ~
- Nam sinh 3 : Mày !!
- BBB : Mày C*C*
- Nam sinh 3 : Mày có biết bọn tao là ai không mà dám hỗn như vậy !
- BBB : Tụi mày là ai thì liên quan gì tới tao ?
- Nam sinh 2 : Mày!!
Hắn giơ nắm đấm lên tính đánh thẳng vào mặt cậu thì con ả đó bắt đầu ngăn lại, nũng nịu nói.
- Ả : Thôi mà mấy anh đừng như vậy, đánh nhau là không tốt đâu~
- Ả : Đối với mấy loại như thế này này thì chúng ta phải dạy dỗ lại nó mới đúng~
Cậu và Iri nhìn nhỏ nũng nịu mà muốn phát ói, giọng thì dẹo dẹo. Ả bắt đầu bước tới trước mặt cậu và tát một phát ngay lên khuôn mặt hồng hào của cậu. Cậu tức giận máu của Thunder ngấm vô máu cậu, cậu giơ lên nấm đấm 1 phát trúng mặt ả,còn tặng thêm 1 cú vào bụng nữa. Ả nằm xuống một tay ôm mặt, tay còn lại thì ôm bụng. 3 thằng con trai thấy vậy tức giận nhào tới đánh cậu thì bị cậu cho 1 phát ngay gáy 1 thằng bất tỉnh, thằng thứ 2 bị cho 1 phát chân mạnh vào chỗ 'tiểu đệ' của hắn làm hắn ôm phần dưới đau kịch liệt. Thằng còn lại thì bị đá bay thẳng vô tường nên bất tỉnh nhân sự. Ả ngước nhìn lên thấy cậu như vậy ả nói : Thằ..ng..khốn mày...nhớ..m..ặt..ta..o!
- BBB : Mặt mày méo mó khó nhớ lắm, nên tốt nhất là không nhớ!
- Ả : MÀY !!! TÊN TAO LÀ RUFIRI MÀY NHỚ CH..
Ả nói nhưng rất tiếc cậu đã phắn từ hồi nào rồi, vừa đi vừa chửi rũa. Iri bất lực chắc vì xuyên qua thế giới này nên tính cách của cậu có thay đổi 1 chút. Ừ thì 1 chút thôi, cậu im lặng bước vô nhà vệ sinh đóng cửa lại.
- BBB : "Iri cậu có bộ đồ nào khác không ?"
- Iri : | hmm- để tui đi hỏi Ivan |
1 lúc sau ....
- Iri : |Có rồi nè Boi!|
Có 1 tia sáng và một bộ đồ rớt xuống tay cậu, cậu cầm lấy bộ đồ và bước vô phòng số 1 và thay đồ. Sau khi thay xong cậu tới phòng hiệu trưởng.
- BBB : Em chào cô !
- ? : À ukm chào em, Boboiboy.
- BBB : Cho em hỏi em học lớp nào vậy ?
- ? : lớp 12S ( Boi và các Elemental hiện tại là 18t nhe )
- BBB : Dạ em cảm ơn, chào cô ạ !
Cậu bước ra ngoài, để lại cô ở lại 1 mình.
- ? : Vừa lòng em chưa ? Iri ?
- Iri : Rồi :33 Cảm ơn chị Justin~
- Justin : xuống đây đừng bay nữa !
- Iri : ờ ukm
- Justin : * kéo Iri vô lòng ôm * ở đây một tí đi chị nhớ em
- Iri :(●///_///●) ờ ukm, một tí thôi đấy.
__________________ Tại lớp 12S ____________________________
Cậu mở cửa bước vô lớp, cất giọng nói đầy mê hoặc pha chút hơi rụt rè.
- BBB : Chào mọi...người tớ là học sinh mới...tớ tên là Boboiboy. Rất vui được làm quen !
Cậu nhìn về phía trước mặt, ngạc nhiên vì cậu cùng lớp với...
- BBB : QUAKE, THUNDER, CYCLONE, ICE, BLAZE, SOLAR, THORN, LUNAR VÀ SOUND !?
- Các Elemental : Chào cậu Boboiboy, chào mừng tới lớp 12S * nụ cười tỏa nắng *
- BBB : " ĐM! Ánh sáng của đảng !"
------------------------------------- End chap 4 -----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ AllBoi ] [ BBB x Mafia Elemental] Boi ở thế giới song song
FantasyBoboiboy trong 1 lần đang chiến đấu với Adudu, thì bổng có 1 chiếc xe mất lái tông trúng cậu. Sau khi tỉnh dậy cậu phát hiện mình đã ở một thế giới song song, cậu gặp được Iri ( mị đó nhưng là oc phụ ) người canh giữ thế giới này :))) cô đã giải thí...