Mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì họ chợt nhận thấy rằng là có sát khí có vẻ nặng hơn khi nãy. Nhưng điểm đặc biệt là người tỏa ra sát khi là cậu- nhưng mà cái vẻ mặt đó đúng là khiến người khác sợ thật, chỉ trừ mấy thằng máu M nào đấy thôi.
" Boboiboy ? Em có chuyện gì muốn nói sao ? "
" ....cho tôi hỏi...cái người kia là ai vậy ? "
Tay cậu lập tức chỉ thẳng vào cái thằng mặc áo bông vào thời tiết 38 độ giống Tảng Băng trôi ở miền cực lạc kia.
" À- đó là Frostfire "
" Oh - vậy à... "
Cậu biết nhưng chỉ là hỏi cho có lệ thôi. Đôi mắt sắt lượm liếc thẳng vào mặt của Frostfire khiến hắn bất giác rùng mình. Đôi mắt hắn bắt đầu đưa qua nhìn cậu.
" Oh là bé Nơ Cam :) sao em nhìn anh ghê vậy ? Có phải thích anh rồi đúng không ? "
Nghe câu nói của hắn mà mặt cậu méo mó thấy rõ luôn á.
" Chờ ê chê ! Chê nặng nha !! "
// Phập // Một mũi tên đâm thẳng tim Frostfire. Thật là phũ phàng làm sao- nhưng không sao hắn thích.
" Em quen thằng này sao ? "
Nghe câu hỏi từ phía của Blaze, cậu gãi mái cười trả lời.
" Ah vâng- em gặp hắn ta ở trong quán cafe "
" Ủa- chúng ta gặp...ặc "
Frostfire chưa kịp nói xong liền bị cậu cho ăn một cú đá ngay bụng. Ta bảo nó thốn gì đâu mà thốn. Mặt mỗi người để tỏ vẻ bất ngờ, đúng hơn là sốc.
Frostfire mặc dù bị đá nhưng cái vẻ mặt lại trông rất là vui sướng. Nhìn mắt hắn như vậy cậu không ngần ngại chà đạp khôn mặt hắn. Nếu mà Quake không ngăn lại chắc giờ này chắc cũng xuống mồ nằm rồi.
Sau vài phút trấn tỉnh lại được. Cậu cuối cùng cũng điềm tỉnh lại mà ngồi một cách ngoan ngoãn. Chỉ có đôi mắt là có thể khiến bạn như chìm xuống lava vậy.
Thấy mọi người im lặng quá mức, cậu mới đứng lên xin đi ra ngoài vườn. Và họ cũng đồng ý để cậu đi, chứ không cậu lại làm loạn nữa lại khổ họ.
Không khí trong vườn thật trong lành làm sao, nhưng không trong lành vì sự xuất hiện của thằng uất ơ nào đấy chắn đường cậu. Cậu ngước lên nhìn mặt thằng khốn lạn nào đấy.
Hắn ta dùng vẻ mặt bình tĩnh, cười cười hiền từ đầy triều mến với cậu. Gì đây một tên uất ơ đeo kình giống i chang thằng Sọt Rác.
" Muốn gì !? "
" Aiza - đừng phủ với tôi như vậy chứ ~ "
" Khoan cái giọng nói này... "
" Em nhận ra đúng không ~ "
" Không lẽ ngươi là kẻ hồi tối sàm sỡ ta !? "
Hắn ta phì cười, còn nhận ra giọng của hắn ta à. CHÀNG TRAi NÀY THÚ ZỊ :)
" Đúng vậy - tôi là Supra "
Mặt cậu nhăn nhó các kiểu, đến khi hắn tính lại gần cậu. Cậu ngay lập tức đạp một phát vào con chim non của hắn. Nhưng mà hắn ta may mắn bắt kịp lại, chứ không toang mịa con chim non rồi:)
" Nào bình tĩnh nào "
" Bình tĩnh con khỉ khô!!! THẢ TÔI XUỐNG !!!! "
Cậu đã không quạo nếu như hắn éo cầm chân cậu mà giốc người cậu xuống giống như đang cầm con cá vậy.
" Bỏ cậu xuống cho cậu đánh tôi à ? Tôi đâu có ngu ? "
" Thả TÔI RA NHANH !!!! KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI!!! "
" không thì sao :) "
Mặt cậu ngay lập tức tối sầm xuống. Mắt rưng rưng khóc.
" HỨC- OAAAAA !!! "
Một ánh sáng vượt qua nơi đây, tiếng ai đó nhẹ nhàng làm ta mê say. Thunderstorm xuất hiện đạp cho Sụp Rác một nhát, và bế Boi lên kiểu công túa.
Trong mắt cậu, Thunderstorm như một vị thần giáng thế với khuôn mặt đen như cái đít nồi có thể cạp bay đầu bạn.
" Mày đang làm trò gì đấy thằng kia!! "
" Aiza- là anh họ à anh có phiền đưa cậu ấy cho em không ~ "
" Đương nhiên là éo và éo "
Hai đôi mát từ hai phía phát ra hai tia lửa điện. Giống như hai ánh mắt đang đưa tình:)
______________________Ida : Xin lỗi vì đăng chap lâu, do Wattpad bị lỗi giờ mới đăng được :")
_________________________oOo__
End chap 10
__oOo__
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ AllBoi ] [ BBB x Mafia Elemental] Boi ở thế giới song song
FantasyBoboiboy trong 1 lần đang chiến đấu với Adudu, thì bổng có 1 chiếc xe mất lái tông trúng cậu. Sau khi tỉnh dậy cậu phát hiện mình đã ở một thế giới song song, cậu gặp được Iri ( mị đó nhưng là oc phụ ) người canh giữ thế giới này :))) cô đã giải thí...