Chap 7 : The missions

687 47 29
                                    

Cậu sau khi đi dự tiệc về, mệt mỏi leo lên giường nằm và chìm vào giấc ngủ. Iri từ đâu xuất hiện cầm cục đá rồi kéo cổ áo của cậu rồi bỏ vào.

Một cơn lạnh chạy dọc sóng lưnh của cậu làm cậu bừng tỉnh. Cậu bật dậy nhìn thấy Iri đang ngồi cạnh mình cười cười như con khùng.

" Bị khùng hả ? Sao cười như con tự kỉ vậy ? " - BBB

" Nói gì quá đáng vậy :( " - Iri

" Rồi sao cũng được...mà tới đây làm gì ? " - BBB

" Thì xuất hiện kêu cậu làm nhiệm vụ chứ sao :) " - Iri

Cái đéo gì vậy !? Cậu mới xuyên vô có 2 ngày đã xảy ra một đống chuyện giờ còn phải làm nhiệm vụ. Trong khi rõ ràng nó kêu mình là qua đây sống một cuộc sống bình thường cơ mà !? Cậu bình tĩnh lại rồi quay qua nhìn cô lại.

  " Khoan sao tôi lại làm nhiệm vụ ? Không phải cậu nói là cậu cho tôi sống một cuộc sống bình thường sao ? " - BBB

  " Ừ thì đúng là vậy nhưng Master của bọn tôi lại muốn cậu làm... " - Iri

  " Í cậu là cái người cai quản thế giới của tôi ? " - BBB

  " Không...bà này là người tạo ra tất cả bọn tôi. Mà bọn tôi hay gọi là mama :) " - Iri

  " Được rồi... vậy nhiệm vụ là gì ? " - BBB

  " À...nhiệm vụ là..... " - Iri

--------------------- Tối hôm sau --------------------

" lộp cộp " tiếng bước chân của giày cao gót của một cô gái. Cô gái dáng người thon thả, mặc một bộ đồ đen ngắn, đeo hai cái tai thỏ. Mái tóc màu nâu suôn mượt bay qua bay lại. Cô là phục vụ ở quán bar. Cô mở cửa một cánh phòng ra và bước vào rồi dựa vào cánh cửa đó.

  " Ahhh! Việc này đúng là xấu hổ quá đi mà !!! "

Cô gào thét các kiểu. Iri từ đâu xuất hiện nói với cô.

  " Thôi nào- cố lên chỉ cần lấy tấm thẻ đó rồi sẽ xong nhiệm vụ mà....Boboiboy "- Iri

À vâng cô gái đó không ai khác chính là Boboiboy của chúng ta. Cậu bất lực làm theo.

Cậu bắt đầu bước vào trong quán bar, khi cậu vào tất cả mọi người đều bắt đầu nhìn vào cậu. Vì cậu đẹp quá mà lại. Có vẻ như cậu không để ý rằng có một vài người nhìn cậu rồi nở một nụ cười ma quái.

Cậu bước tới đưa rượu cho một người đàn ông. Ông ta liền kéo cậu lại và cho cậu ngồi lên đùi. Cậu nhìn ông ta rồi cười, cậu đưa tay lên mặt ông ta rồi nâng cầm ông ta lên và đẩy mạnh một cái ra đằng sau.

" Rắc " Xương cổ ông ta bị gãy.

  " Oop~ lỡ tay " - BBB

Cậu bước xuống khỏi người ông ta và sẵn chân đạp ông ta ngã rồi bỏ chạy. Trên tay cầm tấm thẻ mà vừa lấy được từ túi quần ông ta.

Cậu bỏ chạy thật nhanh, mấy kẻ bảo vệ ở đó chạy theo câuh. Một trong số tên đó lôi súng ra bắn, nhưng may mắn thay hắn bắn trượt.

  " Chết tiệt xém nữa là chết ! " - BBB

  " Đứng lại !! "

  " CÒN LÂU !! " - BBB

Bọn chúng bắt đầu lôi súng ra bắn. Bổng có một tiếng gọi cậu.

  " Mau né qua một bên nơ cam ! "

  " Nơ cam :)??? " - BBB

Cậu liền né qua một bên.

Đoàng

Đoàng

Đoàng

Đoàng

Đoàng

Tiếng súng vang lên, trúng 5 tên không trượt phát nào cả. Cậu dừng lại nhìn về hướng người bắn nó. Hắn mặc một bộ vet đen và đeo một cái mặt nạ che phần mắt đang bước tới gần cậu và nâng cầm cậu lên.

  " Đúng là mỹ nhân ~ "

Cậu liền hất tay hắn ra, hắn cười rồi nói một cách ma mị.

  " Aiza sao mỹ nhân lại phũ phàng như vậy chứ ~ "

Cậu nhìn hắn bằng ánh mắt khuynh bủy.

  " Anh muốn gì ? " - BBB

Hắn đưa tay lên cao, trên tay hắn cầm nột tấm thẻ.

  " Tôi chỉ muốn lấy cái này~ "

  " !!!! " - BBB

Cậu bắt đầu sờ túi của mình, thật không thể tin nổi hắn lấy đi từ lúc nào chứ !?

  " Tch! Trả đây !! " - BBB

Hắn cười rồi đưa tay lên cao, đúng là ông trời đang trêu đùa cậu mà! Cậu đã lùn rồi mà hắn còn chơi vậy sao cậu lấy được !? Cậu cố gắng nhún chân lên cao để lấy nhưng bất thành.

  " ĐCM!! Trả đây !! " - BBB

Hắn liền dùng tay giữ mặt cậu lại và đẩy cậu ra xa. Tay vẫn đang ngắm nghía cái thẻ. Hắn liền đút nó vào túi quần rồi nhẹ nhàng gỡ chiếc mặt nạ đeo trên mặt mình xuống.

Cậu dừng vùng vẩy lại mà mở mắt to ra nhìn con người trước mặt. Hắn...hắn thật sự giống cậu nhưng đôi mắt của hắn lại có màu đỏ và canh dương nhạt.

  " Anh...anh là ... !? " - BBB

Hắn mỉm cười rồi đập mạnh vào gáy của cậu. Cậu dần dần ngất đi. Hắn bế cậu lên và để cậu dựa vào tường.

  " Tạm biệt nha mỹ nhân~ "

Hắn quay đầu bỏ đi. Iri bắt đầu xuất hiện.

  " Tch! Tên này.... " - Iri

Cô quay qua nhìn cậu rồi nhẹ nhàng bế  cậu lên và biến mất.

                       End chap 7

[DROP] [ AllBoi ] [ BBB x Mafia Elemental] Boi ở thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ