chap 3

611 51 1
                                    

Kể từ sau hôm đó Min Yoongi và Kim Taehyung dường như khá thân thiết hơn, không còn bị anh tránh né mình Kim Taehyung rất vui.

Khi Anh đang loay hoay trong bếp, hôm nay, đến phiên anh phải thức sớm để chuẩn bị buổi sáng cho mọi người. Kim Taehyung xuất hiện bất thình lình ôm anh, khiến cho anh có chút giật mình.

" Cho em ôm một chút"

" Không ngủ thêm sao, giờ này còn khá là sớm đấy"

" Thiếu hơi người yêu em không ngủ được"

" Ai là người yêu của cậu chứ, buông anh ra mọi người thấy bây giờ"

Hắn vẫn một mực ôm anh mặc kệ anh đang vùng vẫy, bất lực anh đành phải đứng yên cho con Hổ to sát kia ôm mình cho đến khi hắn tha cho anh.

Sau khi ăn sáng xong, mọi người có bàn về dự định sắp tới. Lúc này, Taehyung cứ nhìn miết vào anh, chân thì cọ cọ người đối diện, khiến anh ngượng đến chín cả mặt.

" Em không khỏe sao?"

" Em không sao, mọi người cứ bàn tiếp đừng lo cho em"

Kim Seokjin thấy gương mặt của anh trông hơi lạ, cậu tưởng anh không khỏe nên bảo anh về phòng nghỉ ngơi, nghe được Seokjin gọi mình anh có chút hơi giật mình bèn trả lời rằng mình không sao. Anh quay qua liếc cho hắn một cái tỏ vẻ cảnh cáo.

Kim Nam Joon bất ngờ đứng dậy nhìn mọi người, ai nấy cũng khó hiểu nhìn cậu, thấy mọi người có vẻ đang đang thắc mắc, Kim Nam Joon đắc ý cười

" CHÚNG TA SẼ ĐƯỢC NGHĨ DƯỠNG Ở PHÁP TRONG VÒNG MỘT THÁNGGGGGGGGG"

Sau khi nghe Kim Nam Joon nói xong tất cả mọi người đều vui mừng hét toáng lên, trong thời gian qua mọi người vất cả nhiều rồi, bây giờ là lúc cho mọi người nghỉ ngơi và tận hưởng. Ông Bang  đã cho mọi người đến Pháp vui chơi và thư giản trong vòng một tháng, sau khi trở về mọi người nhất định sẽ làm việc tốt hơn.

....​

Pháp đẹp lắm, mọi người rất thích nên nơi này, con người họ cũng rất thân thiện. Ngày hôm đó, Park Jimin có vẻ như không được vui thì phải, mọi người có hỏi han cậu, nhưng cậu bảo không sao.

Mọi người ở khách sạn đang tụm ba tụm bảy xem phim kinh dị la hét nửa đêm, Park Jimin xin phép ra ngoài đi dạo một chút cho khoai khỏa.

Mang trong lòng nỗi buồn nặng trĩu khiến cậu không thể nào trở nên khá hơn được.

" Hôm nay chú mày bị làm sao thế, trong không giống Park Jimin chút nào"

Nghe được giọng nói phát ra từ phía bên phải cậu ngước nhìn người bên cạnh mình, anh và Jimin cũng xem xém bằng nhau, vì dô cậu vừa đi vừa cuối xuống nên cậu không biết người đấy là ai. Sau khi ngước mắt nhìn và biết đó là ai cậu có hơi bất ngờ, khuôn mặt trở nên ửng hồng. Cậu lại cuối mặt nhìn xuống bước chân của mình

" Anh theo em làm gì? "

" Theo xem chú mày như nào thôi, mấy nay trong chú mày lạ lắm "

Anh thấy Park Jimin xin đi ra ngoài dạo kèm theo gương mặt có chút tâm sự, anh cũng nói dối rằng xin ra ngoài mua ít đồ để theo đi theo Park Jimin, Hắn cũng nuốn theo anh nhưng anh bảo hắn ngoan ngoãn ở lại đi, anh đi một lát rồi về.

| TaeGi | Frantic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ