End.

662 39 2
                                    

Mùa đông đã đến cận kề, cũng phải sắp đến Noel rồi còn gì. Mọi nhà đều ngập tràn niềm vui bên ánh lửa ấm nồng. Không khí ấm cúng của gia đình khiến những đứa con đi làm xa đều. mong muốn được trở về bên gia đình sau những năm cực nhọc ngoài xã hội. Các học sinh cũng đều được nghĩ đông, nhưng các anh thì bận rộn càng thêm bận rộn. Công việc chồng chất lên nhau đếm không xuể và người đặc biệt bận nhất là Min Yoongi.

anh đi sớm vễ trễ, buổi sáng đồng hồ báo thức chưa báo là anh đã dậy dọn đồ sơ xài rồi ra ngoài, đến tận 1-2h sáng mới có dấu hiệu về đến nhà. Hành động lạ lùng của anh mấy ngày nay khiến cho mọi người chú ý đến, Taehyung cũng không ngoại lệ.

việc anh thời gian cho hắn quá là ít, tuy hai ngươi hiện tại là người yêu của nhau, nhưng thời gian này anh bỏ bê hắn mãi, khiến hắn có chút buồn lòng.

đêm thì không có anh bên cạnh, sáng thì cũng chẳng thấy anh đâu, anh lại khiến Kim Taehyung tức điên mất.

hôm nay, mọi người đang cùng nhau xem phim mà Taehyung đóng, tại phòng khách đến tận 12h vẫn chưa có dấu hiệu dừng.

*tít tít*

Tiếng nhập mật khẩu vang lên mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía cánh cửa, người đàn ông dáng nhỏ gọn bước vào nhà với trạng thái mệt. mỏi. Nhìn anh có vẻ ốm đi nhiều trong rất hốc hác hẳn.

anh chào mọi người rồi đi thẳng lên phòng mình, Taehyung cũng cất bước theo, vừa đặt đồ đạc cồng kềnh xuống bàn thì có một tay to lớn xiết chặt eo mình từ phía sau, khiến anh có chút bất ngờ.

" Dạo này anh bị làm sao đấy? anh bỏ bê em hơi lâu rồi đó, anh không nhớ em sao? "

giọng người kia có phần trách móc anh những nhõng nhẽo thì lại phần hơn.

" Anh xin lỗi, anh rất nhớ em. Bây giờ thì buông anh ra, anh muốn ngủ"

tình hình thì người kia không chịu buông cứ ôm khư khư cục bông kia mãi, hắn vùi đầu vào hổm cổ anh hít lấy hít để, chắc là do lâu rồi không được bên cạnh người mình yêu.

" anh ở nhà với em một ngày được không? "

" anh rất bận đấy Taehyung à? "

nhận được câu trả lời của đối phương hắn thất vọng nằm xuống giường quay lưng về phía anh.

cảm nhận được mình sai, vì mấy ngày qua không thể chăm sóc chu đáo cho hắn anh cũng tự trách bản thân mình.

Anh lủi thủi nằm nhè nhàng xuống vòng tay ôm sau lưng người kia, có vẻ như đang an ủi.

Cảm nhận được có người ôm mình, hắn nở nụ cười hài lòng quay sang ôm người kia vào lòng, đặt nụ hôn trên trán ' ngủ ngon' và rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

......

" em theo với"

"không được"

" tại sao?.."

" đừng làm phiền anh."

thế rồi anh đóng sập cửa rời khỏi nhà,bỏ mặt Taehyung ở đây vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sao anh lại có thể bỏ mình đi như vậy? suốt mấy hôm liền, mình đòi theo cũng không được anh cho phép. chuyện gì đang xảy ra đây?

| TaeGi | Frantic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ