Hai - Vô duyên vô cớ

1.3K 160 22
                                    

- ... Là H/t T/b không phải Kẹo Đường Nhỏ, Sakusa! Em phải gọi cho đúng tên em ấy như Komori chứ!

Sakusa nhíu mài hơi ngước lên ngoài miệng "dạ dạ vâng vâng" với đội trưởng, cái tay thường hay đập nát quả bóng vẫn véo cái má có thể vắt ra sữa kia dài ra thay sự bất mãn.

Con bé T/b đứng ngớ mặt ra, cứ như bị Medusa nhìn mà hóa thành tượng đá. Trong đầu bé nó hiện ra một vạn câu hỏi tại sao, ví dụ như:

Tại sao nó lại ở đây?

Tại sao nó lại chấp nhận lời mời anh hàng xóm?

Tại sao nó bị người ta bẹo má?

Vô duyên vậy sao?

Iizuna thấy mình đang gặp nguy cơ bị phụ huynh bé hàng xóm nấu cho mình món cải lương lòng đầy sợ hãi đánh vào tay Sakusa để cậu ta bỏ tay siêu sạch ra khỏi mặt T/b. Anh bày mặt khó chịu trừng mắt với cậu đàn em, đe dọa.

- Này nhé Sakusa! Anh cấm mày được động chạm đến H/t-chan, mày cứ đối xử với em ấy như những người khác xem nào!

Sakusa đầy khó chịu đứng dậy, nhìn chăm chăm vào đội trưởng đội bóng chuyền đáng kính của mình, cãi.

- Cho đến bây giờ Kẹo Đường Nhỏ là mầm sạch sẽ duy nhất mà em thấy, chẳng có lí do gì mà em không được động cả! Anh cũng đâu phải mẹ của Kẹo Đường Nhỏ đâu mà lấy quyền cấm em.

- Nhưng con bé do chính bố mẹ nó giao cho anh mày chăm sóc, anh không thể để cho việc yêu đương diễn ra làm ảnh hưởng đến việc học của ẻm.

Sakusa khó hiểu, nghiêng đầu.

- Thế thì liên quan gì đến em?

- Chẳng phải mày định tán H/t-chan à?

- Iizuna-senpai, nay anh bị ấm đầu ạ? Mắc gì em phải tán nó?

- ...

..

Iizuna biết mình hiểu lầm, biết mình đang bị quê nên chỉ lặng lẽ nắm tay bé hàng xóm đi đến phòng thể chất chào hỏi mọi người. Anh cứ nghĩ mọi chuyện giờ sẽ thuận lợi, đúng như ý của mình nhưng ai ngờ bị đàn em Sakusa lại trả đũa đánh bốp một cái vào tay đang dẫn T/b theo làm anh theo bản năng bỏ tay ra.

Xong, đang định nắm lại thì lại bị Sakasa cướp mất nắm tay bé hàng xóm ngàn vàng ngàn bạc kia của Iizuna dõng dạc nói.

- Em không thể để cây mầm tươi mát này bị vấy bẩn được. Nên hãy để Kẹo Đường Nhỏ tự túc theo sau chúng ta đi!

Iizuna sững sờ, dùng con mắt ngơ ngác nhìn cậu đàn em. Anh tự hỏi rốt cuộc chuyện quái quỷ gì đang diễn ra đây? Cái gì mà mầm sạch? Cái gì mà không thể để bị vấy bẩn? Thằng quỷ đó có còn anh là đội trưởng không vậy? Con bé hàng xóm rõ ràng là do ba mẹ nhờ anh chăm nom cho, mắc mớ gì lại không được dẫn đi thế kia?

Coi có tức không cớ chứ!?

Cứ kiểu này thì bố mẹ T/b thật sự sẽ nấu cho Iizuna một bữa cải lương thật lớn vì "công" kiếm người yêu cho con gái cưng của họ thật mất.

【sakusa kiyoomi 】 kẹo dường nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ