Truyện có chứa yếu tố teenfic ảo ma canada lazada, cân nhắc trước khi đọc.
---
Komori ở trong phòng thể chất nhìn thấy "chúa tể sạch sẽ" kiêm luôn người em họ thân thương của mình áo dính máu, hai tay xách túi nilong đựng bánh ngọt với trà đào đi qua mà sốc đễn nỗi đỡ hỏng mấy quả bóng liền.
Cậu ta biết máu đấy chắc chắn không phải của Sakusa, vì em họ cậu từ lúc tan học đến giờ có làm cái gì đến nỗi trấn thương chảy máu đâu, nên Komori biết đấy chỉ có thể là máu của cô bé hàng xóm T/b. Mà điều bất ngờ ở đây là nét mặt con người bị dính máu bẩn kia không hề biến sắt dù chỉ một chút, đã thế lại còn chạy ra ngoài mua bánh ngọt với trà đào thì chắc chắn là cho cô bé nhỏ kia rồi.
Iizuna đứng xa xa, thấy Komori mất tập trung liền lại gần cấu nhẹ vào eo cậu ta, nhắc nhớ.
- Komori! Tập trung vào em! Sakusa với H/t-chan sẽ sớm trở lại thôi đấy!
Komori đau đớn, khuôn mặt nhăn nhó, hơi khom người ôm chỗ bị đau lại chỉ mong sao nó bớt đau đi một tí. Cậu ta khóc thầm trong lòng, giọng lí nha lí nhí muốn biện minh cho mấy cú đỡ bóng của mình.
- I-Izuna-san, em nghĩ hai người đấy sẽ không trở lại sớm như anh nghĩ đâu.
Đội trưởng nghiêng đầu khó hiểu, uông một ngụm nước mát sau đó thì hơi cúi người xem tình hình của cậu bé Libero của như nào rồi. Có vẻ anh lỡ tay cấu hơi mạnh thì phải, Komori giờ ngồi khụy xuống ôm chỗ bị anh véo luôn rồi. Người ngoài nhìn vào không cẩn thận sẽ hiểu lầm rằng đội trưởng đang bắt nạt thành viên một cách thậm tệ mất.
- Nào Komori, tại sao em lại nghĩ thế? Sức H/t-chan cũng tốt lắm đấy nhé! Sakusa cũng đâu đập mạnh đến nỗi nào.. Trừ khi--
Đúng lúc này, cơn đau từ eo Komori không biết biến đi đâu hết mà thay vào đó là sự phấn khởi lạ thường. Cậu ta đột nhiên đứng phắt dậy làm Iizuna giật nảy mình, theo bản năng mà lùi lại vài ba bước giữ khoảng cách an toàn với cậu bé Libero đang cười tươi roi rói, giọng hào hứng cắt ngang.
- Đúng! Đúng vậy! Trừ khi Sakusa cùng H/t-san ở phòng y tế tán tỉnh nhau!!!
Iizuna đơ người một cái, câu chuyện đùa khó tin gì đây? Làm gì mà có chuyện hai con người đó tán tỉnh, cưa cẩm nhau được cơ chứ? Thật khó tin, tuy đấy đúng là lời mà anh định nói ra.
Dù vậy thì Iizuna cũng khó lòng mà tin được, dù chỉ một chút. Anh đảo mắt đi hướng khác, rồi quay ngoắt mặt đi tránh đôi người chứa đầy niềm hiếu kì của Komori, chập chừng biện minh cho ý kiến của mình.
- Ch-Chắc không có chuyện đấy đâu, Komori. Người như Sakusa thì làm sao biết tán tỉnh con gái nhà người ta như nào..
Komori là con người rất có hứng thú với chuyện đẩy thuyền mấy cái cặp đôi của thành viên trong đội vì như vậy thỉnh thoảng vẫn trêu chọc được mọi người, và điều đấy khá là vui đấy chứ. Và Sakusa Kiyoomi chính là đối tượng cần được ưu tiên, nên càng có hứng hơn.
Giả dụ, giả dụ thôi nhé! Nếu em họ cậu hẹn hò với con người xinh xắn, đáng yêu, nghiện đồ ngọt và có tâm hồn thơ mộng như đứa trẻ mười tuổi, và lại còn yêu quý Komori nữa như nào? Tất nhiên Komori cậu sẽ có người bảo kê từ đầu đến cuối rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【sakusa kiyoomi 】 kẹo dường nhỏ
Short StoryKẹo đường nó nhỏ nhỏ lại mang hương vị ngọt ngào vô đối. Giống T/b đấy. Nhỏ nhỏ nhưng miệng toàn thốt ra những lời ngọt đến sún cả răng. Truyện có chứa yếu tố teenfic ảo ma canada lazada, cân nhắc trước khi đọc Cre bìa: @sugar00_20 (con chim xanh)