Bốn - Chung Đường Chung Lối

600 66 11
                                    

Truyện có chứa yếu tố teenfic ảo ma canada lazada, cân nhắc trước khi đọc

----

- Sakusa cũng tốt lắm ấy.

T/b chớp chớp mắt, khó hiểu nhìn Komori. Đúng là Sakusa có tốt với bé thật, nhưng mấy lời nói phát ra tư miệng anh thì thật sự khiến bé sợ chết khiếp mà. Vậy nên cho dù Sakusa có tốt đi chăng nữa, thi bé cũng vẫn sợ anh thôi! Ít ra anh cũng phải học cách nói chuyện, cư xử nhẹ nhàng giống như Iizuna với Komori đi chứ!!

- Hai đứa kia! Làm gì mà lề mề như con rùa thế? Nhanh lên, huấn luyện viên đang giục rồi đây!!!

Đấy! Sakusa đứng ở cửa sau phòng thể chất hét lớn hối T/b với Komori như này làm con bé sợ đến tái xanh cả mặt. Bé T/b thầm bĩu môi, nhanh chân cùng Komori bê nốt hai thùng nước vào trong.

Bấy giờ trong đấy mọi thứ chuẩn bị đều đã xong xuôi hết rồi và mọi người cũng đang thành hai đội luyện tập với nhau. Komori nhanh chóng đặt thùng nước xuống rồi ra lấy ra áo đội mình được phân rồi cùng mọi người trong đội bắt đầu khởi động cơ. T/b theo sự hướng dẫn của huấn luyện mà lấy ra một quyển sổ be bé ghi lại kết quả của những buổi đấu tập.

Iizuna lúc này cũng vừa khởi động xong liền ra chỗ cô bé hàng xóm đang cặm cụi đút gòi chì be bé vào trong ruột bút. Anh cúi xuống, mỉm cười xoa đầu con bé, vui vẻ nói.

- H/t-chan nếu thấy đói thì lấy kẹo nhỏ ăn tạm thay bữa phụ nhé! Anh để sẵn trong balo của em ở phía kia rồi đấy!

Iizuna nói xong liền chỉ tay vào cái cặp sách màu đỏ au được để một góc phòng kia.

Bé T/b khi nãy lục cặp để lấy quyển sách có mấy hình quả cherry be bé này cũng đã thấy mấy viên kẹo nhỏ với đủ loại hình thù, từ động vật ngộ nghĩnh đến trái cây đa sắc được phủ một lớp bột đường lấp la lấp lánh ở trong rồi. Iizuna đúng chuẩn kiểu anh trai mưa của T/b luôn đấy!!

T/b cười tươi gật đầu với anh hàng xóm, sau đó tiện lời chúc anh chơi vui vẻ, và chăm chăm nhìn anh đi ra chỗ mà đội mình đang tập trung lại. Bé con lại bắt đầu đang tơ tưởng, nhớ lại những kỉ niệm siêu đẹp và ấm áp với Iizuna.

Ví dụ như năm ngoái hai người cùng đón tết với nhau, cùng chơi cờ shogi, rồi còn cả lễ giáng sinh năm ngoái nữa thì cùng ngồi trước lò sưởi bập bùng ánh lửa uống cacao nóng nữa! Còn rất rất nhiều nữa luôn đấy! Mà toàn những kỉ niệm đẹp đến nỗi không tả được luôn cơ.

T/b bất giác mở miệng cười "haha" một mình khi nhớ lại những điều nhỏ nhoi đấy, và mong rằng năm nay cũng giống như những năm trước, không có gì thay đổi nhiều.

Con bé lại lần nữa chìm vào trong những mộng tưởng của riêng mình mà không để ý đến những người xung quanh. Và cũng chẳng được bao lâu thì lại bị lôi hồn lại bằng một viên kẹo sữa bò do Sakusa bắn nhẹ vào.

- Ăn ngon miệng.

T/b ngơ ngơ ngác ngác, thuận miệng liếm láp viện kẹo sữa tròn tròn ngay trong miệng. Vị ngọt thanh liền lập tức tan ra cả khoan miệng nhỏ của cô bé, cùng mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng tỏa ra đã hoàn toàn làm con bé tỉnh táo lại.

【sakusa kiyoomi 】 kẹo dường nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ