Amie ngả lưng trên giường sau ngày dài làm việc tại bệnh viện, ca phẫu thuật hôm nay phức tạp đến mức cô không còn chút sức lực để đi ăn tối. Liếc nhìn qua lại xung quanh nhà, cô chợt phát hiện ra điều bất thường.
Kim Taehyung đâu rồi?
Chẳng phải giờ này anh ấy đã về nhà trước cô rồi sao?
Kim Taehyung là giảng viên tại một trường đại học trung tâm thành phố, anh và cô vô tình gặp nhau khi cô thực hiện ca phẫu thuật cho anh vào 3 năm trước. Cuộc gặp gỡ này tuy không lãng mạn như trong các câu chuyện cô từng đọc qua nhưng nó lại là một kỉ niệm đánh dấu tình yêu giữa anh và cô.
Định mệnh dẫn lối yêu thương.
"Cạch"
Tiếng mở cửa phòng khiến dòng suy nghĩ của Amie vụt tắt, hình như Taehyung đã về. Cô nhanh nhẹn bước ra đón anh, chân mang vội đôi dép bông rồi hớn hở chạy đến cửa chính.
Không phải anh.
Là Kang Woojin
Woojin là đồng nghiệp của cô, từ lúc chập chững bước vào bệnh viện thực tập thì cậu đã rất nhiệt tình giúp đỡ cô trong mọi việc. Hôm nay tiện đường đi làm về, cậu ghé sang nhà Amie đưa tài liệu. Trời cũng đã khuya, đến nhà người khác khuya như vậy là không nên nhưng Woojin cũng không còn cách nào khác, nói chính xác hơn là Woojin thích thầm Amie từ lâu.
-"Woojin?"
[•••]
Kim Taehyung nheo mày, tỏ thái độ không đồng ý với Amie từ khi về nhà, mặt anh cứ như đang đăm chiêu suy nghĩ một điều gì đó. Mắt anh cứ nhìn Amie rồi lại nhìn vào điện thoại, cuối cùng anh cất tiếng làm phá vỡ bầu không khí ngột ngạt:
-"Lần này em mở cửa cho Woojin là lần đầu cũng như lần cuối, tốt hơn là đừng mở cửa cho bất kì nam nhân vào nhà, anh không thích"
Nhìn thấy Taehyung không bằng lòng với mình, Amie có phần sợ hãi, dường như Taehyung không muốn cô thân mật với người khác giới ngoài anh. Amie thấy làm lạ nhưng rồi cũng ậm ừ với anh.
Khoan..
Chờ đã..
Tại sao Taehyung biết Woojin vừa đến đây..?
[•••]
Bệnh viện ngày càng nhiều người xuất hiện, hôm nay Amie có ca phẫu thuật cho một diễn viên hạng B, thoạt nhìn qua thì anh ta có vẻ rất điển trai, có vẻ vì lí do này nên anh ta thu hút nhiều người hâm mộ. Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 3 tiếng, cuối cùng cũng thành công.
Amie mệt mỏi bước ra khỏi phòng khám, trán cô mồ hôi nhễ nhại, làm bác sĩ là ước nguyện của cuộc đời cô nhưng cô không ngờ tháng này lại có nhiều ca phẫu thuật đến vậy. Sức cùng lực kiệt, Amie ngã tạm trên chiếc ghế tranh thủ chợp mắt.
Reng reng
Điện thoại Amie đổ chuông, cô nheo mắt cầm lên chiếc điện thoại. Là Taehyung?
-"Em nghe đây"
-"Em vừa có ca phẫu thuật sao? Nghe giọng em mệt mỏi vậy?"
-"Đúng vậy, đó là ca phẫu thuật cho một diễn viên nên em phải hết sức cẩn trọng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trốn Tìm
Fiksi Penggemar-"Anh à, anh biết chuyện Woojin mất tích cả tuần nay chưa?" -"Tại sao em lại quan tâm đến hắn ta?" Taehyung không nói nữa, cũng chẳng ăn nữa, anh khẽ nói với cô bằng tông giọng trầm ấm rồi đi. -"Anh đi dạy, em ở nhà đừng nghịch, có lẽ cậu ta chỉ chơ...