Chapter 1: Cái quái gì vậy?

392 18 4
                                    

Bạch Dương những lúc rảnh là lại lướt đọc truyện tranh, cô bị nghiện truyện tranh đến nổi chết cũng vì nó. Đang say sưa chăm chú vào màn hình điện thoại thì không may bị trượt té va vào cạnh bàn và mất mạng.

Vì một cú ngã ấy, mà cô đã xuyên vào bộ truyện mang tên "Chuyện Tình Violet" nội dung của nó thì....

Nói về vương quốc này, nữ cầm quyền, nam thường không có quyền lực gì lớn, truyện nói về một nữ chính mạnh mẽ lạnh lùng là một tướng quân cũng là đại công chúa của vương quốc, tên của cô ấy là Virgo, vô tình trong chiến trường trở về lúc dạo quanh thành phố nữ chính đã bắt gặp nam chính Gemini, khác với những nam tử khác, không ở nhà, không học "nữ công gia chánh" hắn là tên lưu manh, trong lúc đang trộm đồ thì bị Virgo bắt lại và họ quen nhau từ đó. Trải qua bao nhiêu cuộc gặp mặt thì họ nảy sinh tình cảm với đối phương nhưng không ai nói với ai điều gì....chuyện không có êm xui như vậy, lúc này nhân vật phản diện xuất hiện.

Nhân vật phản diện tương đối nhiều....không hiểu là thể loại gì mà phản diện không phải yêu Virgo thì là yêu Gemini. Nói chung truyện thì tương đối nhạt nhẽo, không phải là tình tiết mà cô hứng thú đến. Nhưng mà có một điều cô thích là truyện thuộc thể loại nữ quyền, và một nhân vật khiến cô để ý đến là nam phụ Leo, người em thứ bảy của Virgo,  cậu ta là vị hoàng tử duy nhất, nhưng cũng là người bị ruồng bỏ, không ai quan tâm đến sự tồn tại của cậu ta. Chỉ có duy nhất Virgo là yêu thương cậu.

Còn có nhân vật phản diện khó ưa hơn cả dàn phản diện, một nữ ác ma với mái tóc đen, đôi mắt màu đỏ đáng sợ, sau này Virgo ngồi lên ngai vàng, cô ta càng ghen ghét hơn, có một ít thông tin về nữ ác ma này đó là cô từng là công chúa của một nước láng giềng, nước này thì nam cầm quyền nhưng sau khi chiến tranh xảy ra thì Nữ Tướng Quốc chiến thắng người thân của nữ ác ma này đều tự vẫn chết vì không muốn bị đưa về làm nô lệ, Virgo chính là người đã cứu cô, nhưng Virgo giấu thân phận vì sợ cô không chấp nhận việc này. Thì câu chuyện sau khi đăng quang ngai vị thì nữ ác ma giết hết những đứa em cùng với cha mẹ Virgo.

Virgo đã xử tử nữ ác ma

Virgo không hề có lỗi trong việc này, vì bản thân cô không có giết ba mẹ nữ ác ma, mà chính là do vương quốc đấy gây chiến trước, nếu không nhờ Virgo, Nữ Tướng Quốc đã không còn ai sống sót.

Nhưng thật không may cho Bạch Dương, cô lại xuyên vào nhân vật bị xử tử kia...

"Cốc Cốc cốc" tiếng gõ cửa làm cô thức giấc, đôi mắt ánh đỏ rảo xung quanh, nó giống như thuộc về thời âu cổ, căn phòng cho người hầu này thật là nhỏ. Cô bước xuống giường, đi đến cánh cửa. Nhưng cũng mơ mơ màng màng cô vẫn chưa nghĩ gì nhiều.

"Cạch"

"Chào buổi sáng" cô với giọng ngái ngủ cất lên.

"Aries, tôi không có bổn phận để kêu cô đâu. Cô vẫn còn nghĩ mình là công chúa hay sao hở?"

"Hở? À, gì?!" cô trợn đôi mắt to tròn, lại nhìn lại nơi chiếc gương đặt cạnh cửa phòng. Mái tóc đen dài, khuôn mặt thanh tú xinh đẹp, đôi mắt màu đỏ đáng sợ này, không lẫn vào đâu được, Aries, nữ ác ma bị xử tử đây chứ còn đâu.

Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ