Aries -
_________________________Virgo rủ hai người đi dạo phố, nhân tiện đó Aries còn rủ thêm Libra khiến Leo khó chịu ra mặt. Nhưng mà Aries khá là hào hứng đã vậy còn nắm lấy tay Leo làm cậu ngại ngùng giật ra.
"Cô...cô cô cô đang làm gì vậy hả?"
"Sợ người bị lạc nên ta nắm tay người, à mà tay người nhỏ hơn tay ta một chút thật là dễ thương"
"Không, ngươi là đang xúc phạm ta đấy" Leo nóng giận.
"Sao? Ta khen người mà vì ta không được dễ thương như vậy, ta không nhỏ nhắn" kể cả kiếp trước và kiếp này, Aries nghĩ.
Lời nói này của Aries đột nhiên làm Leo nguôi giận, tâm trạng cũng thay đổi.
"Nhưng ngươi trông trưởng thành và...xinh đẹp" hai chữ cuối cậu nói rất nhỏ nhưng cũng đủ để Aries nghe thấy.
Cô cười hiền hậu, một nụ cười cậu chưa từng thấy trước đó "Cảm ơn vì lời khen của người"
Khu chợ tấp nập người qua lại, cũng đã lâu rồi Aries chưa từng đến nơi nhộn nhịp như thế này.
Virgo mua hết đồ ăn rồi đến mua quần áo, chủ yếu là cho Leo và Aries nhưng đa phần cũng toàn Aries và Libra phải cầm.
Đột nhiên trong đám đông lại có tiếng hét "Mau bắt giùm tôi tên trộm đấy, hắn ta đã lấy vài món trang sức của tôi" Virgo chau mày, rút kiếm. Trong lúc đó Aries lại hào hứng một cách bất thường đã làm Leo khó hiểu.
Với dân thường, Virgo không dùng lưỡi kiếm, cô chỉ sử dụng chuôi kiếm để hạ đối thủ.
Một nhát một đã tóm gọn
Hắn ôm bụng ngã xuống đất, quá nhanh, quá nguy hiểm, Aries còn chưa kịp nhìn thấy gì cả.
"Ngươi...chính là tên trộm đêm qua?" Virgo kề lưỡi kiếm sát cổ hắn làm mồ hôi hắn chảy liên tục.
"Công chúa, xin đừng giết hắn" giọng nói quen thuộc vang lên phá tan bầu không khí căng thẳng. Aries cùng Leo trợn mắt nhìn ra phía sau người phát ra tiếng nói ấy, chính là Libra.
Libra khuôn mặt tái mét quỳ xuống trước mặt Virgo.
"Hắn ta là gì của anh?"
"Hắn là anh trai của ta,...xin người, người hãy tha mạng cho hắn vì cuộc sống mưu sinh ta phải vào cung điện để làm người hầu. Nhưng số tiền quá ít ỏi không thể nào nuôi dưỡng tụi nhỏ...nên nên" Libra nói trong nghẹn ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản Diện
Aléatoire- Tên truyện: Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản Diện - Tác giả: Zane AZ Tình tiết nó nhanh như cái tánh vội vàng của Zane vậy :') thông cảm Với Zane ngu cái phần tạo nhân vật một tính cách sâu sắc các thứ, với chưa trải nghiệm qua việc y...