Chapter 3: Thích tôi sao?

112 11 0
                                    

Mới vừa làm vệ sinh cá nhân xong đã có người gõ cửa phòng Aries.

"Cạch"

"Nè, sáng giờ mọi người đi tìm cô đấy, mà tối giờ đi đâu vậy? Giường rách rồi nhưng cô có thể ngủ dưới đất mà" là một cô hầu gái khác đến tìm cô.

"Là ý của các người chứ gì, muốn ta ngủ dưới sàn"

Bị Aries trả lời lại khiến ả ta nổi điên. Ả đưa tay lên định tát cô, nhưng lại bị tay cô nắm chặt.

Aries nhếch mép cười: "Sao? muốn đánh ta sao? Ngươi không làm lại ta đâu, đừng quá cố gắng" nói xong Aries bỏ tay ra, rồi huých vai ả ta đi ra ngoài, bỏ lại ả sôi máu nhưng cũng chẳng làm được gì cô.

Trong lúc Aries đang chuẩn bị điểm tâm cho Leo thì có một người đi đến bên cạnh.

"Quào đẹp vậy"

Chàng trai với mái tóc dài màu vàng được buộc gọn gàng, trang phục của nam hầu trông rất hợp với tướng mạo cao ráo của anh. Mặt anh hơi ửng hồng khi nghe được lời khen từ phía cô.

"Cảm ơn...Aries"

"Anh đẹp thật mà, chắc nhiều nữ nhân thích lắm. Mà anh tên là gì?" Aries ngây ngô nói.

"Ơ..hở? ta là Libra"

"Oh tên đẹp đấy, à thôi ta đi đây" Libra định nói thêm gì đó nhưng nghe Aries nói vậy đành im lặng.

Vừa đi cô vừa nghĩ: "Libra Libra là nhân vật quần chúng sao? Ơ sao có thể lại đẹp đến thế"

Cô đưa điểm tâm vào cho Leo, còn mình thì lấy trong túi ra miếng bánh mì rồi gặm, thản nhiên ngồi xuống trước mặt Leo.

Leo liền cảm thấy khó chịu, tuy lúc trước Aries luôn bắt nạt cậu nhưng cô ấy cũng từng là công chúa nên rất biết phép tắt, còn bây giờ...cái con người ngang nhiên muốn làm gì thì làm này thật không xem ai ra gì.

"Người nhìn gì, móc mắt bây giờ" vừa trêu chọc vừa cười nham hiểm.

Câu nói đó làm con mèo nhỏ xanh mặt. Tuy kiêu ngạo là thật nhưng sợ Aries cũng là thật haha, nghĩ đến đây đã khiến Aries có một trận cười.

Vừa sợ vừa giận nhưng cũng chẳng làm được gì cô.

"À, quên người có biết người hầu nào tên Libra không?"

Leo nhìn cô lắc đầu

"Vậy à, ta thấy anh ta rất đẹp"

"Là con trai à!?" Leo nhíu mày.

"Còn nhỏ thì không nên nhăn mặt hoài như vậy, mau lão hóa nha haha" Aries lấy hai tay kéo mi mắt xuống trêu chọc.

"Không liên quan đến ngươi"

"Anh ta cao hơn ta, lại rất đẹp, sao ta chưa từng thấy qua" Aries xoa xoa cằm.

Nghe đến đây thôi đã làm lòng Leo gợn sóng, cậu định nói gì đó nhưng rồi lại lắc lắc đầu. Từng hành động của cậu đã được Aries thu lại.

Cô đứng dậy, đi lại gần Leo, ngồi chồm hổm trước mặt cậu, xoa xoa đầu: "Nhìn người lúc này thật dễ thương, ta thật muốn ôm một cái"

Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ