Chapter 4: Nam nữ chính xuất hiện

104 11 0
                                    

Tuy nói là giấc mơ nhưng cậu vẫn không yên tâm lắm, nên đi tìm Aries xem thế nào thì lại bắt gặp hai người họ nói chuyện gì đó rất vui vẻ ở hồ nước trong cung của Leo.

"Chẳng có ý tứ gì" mặt cậu bắt đầu xám xịt khi vừa nói xong câu đó liền thấy Aries giơ tay lên xoa xoa đầu Libra. "Cô ta chưa bao giờ đối xử với mình dịu dàng như vậy" thì đúng rồi, Aries luôn xoa đầu cậu rất mạnh bạo và cũng chưa từng thấy cô cười xinh đẹp vậy với cậu lần nào nữa. Nghĩ đến đây đầu Leo đã bốc khói luôn rồi, cậu hậm hực trở về phòng.

Trong lúc này...

"Đầu anh có lá nè haha"

"Ah"

"Uh, mà khi nào thì đại công chúa về?"

"Ta nghe nói là ba ngày nữa"

"Theo trí nhớ của mình thì khi Virgo trở về sẽ gặp Gemini, sau đó Virgo lại chứng kiến cảnh Gemini bị hành hạ há há rồi 'anh hùng cứu mỹ nam' sau đó thì Gemini được đưa về hoàng cung, chắc là cho tiện cốt truyện 😌 hừm...khúc này lại xuất hiện một vị hoàng tử nước láng giềng..." Aries vò đầu bức tóc.

"Cô sao vậy?"

Aries xua xua tay nói "không, không có gì đâu ta chỉ đang nghĩ một số chuyện thôi. Mà ta đi ngủ đây, anh cũng mau đi nghỉ đi"

"Sao cô ấy lại đi về hướng đó, nơi đó là phòng của hoàng tử mà?" Libra khó hiểu nhưng cũng nhanh chóng phớt lờ đi nghĩ có thể là Aries muốn xem Leo thế nào.

Aries nhẹ nhàng mở cửa đi vào, cố gắng không phát ra tiếng động nào quá lớn. Cô từ từ đi đến ghế dài, nằm xuống, những hành động đó đã bị Leo phát hiện, cậu đang nhìn chằm chằm cô nhưng vì trong phòng rất tối nên Aries không biết rằng Leo vẫn còn thức.

Những trận gió đêm thổi lạnh lẽo, giữa màn đêm xuất hiện bóng dáng một người cao lớn chùm kín bởi áo choàng đen. Mái tóc ánh đỏ dài bay phấp phới trong gió, nụ cười ma mị hiện lên trên nửa khuôn mặt che khuất bởi bóng tối.

"Hehehe" người cười lớn, vô tình lại khiến cho một người đi ngang qua chú ý đến.

Ánh mắt sắt lạnh thăm dò từ đầu đến chân của người tóc đỏ kia. Toàn điểm nghi ngờ, liền theo sát.

Nào ngờ lại vô tình thấy hắn đang rình một ngôi nhà giàu của người nào đó.

"Trộm?"

Đúng, chính xác người tóc đỏ kia chính là trộm. Virgo mới lén lút đi theo, nhưng không biết là xui xẻo thế nào lại bị hầu nam trong nhà đấy phát hiện, anh ta la hét toáng loạn, làm cho tên trộm tóc đỏ cũng nghe thấy, hắn liền nhanh chóng vơ vét vài món đồ rồi len lén chạy mất. Còn về phần Virgo, không những không bắt được trộm đã thế còn bị lầm là trộm, sau đó lại bị đánh, chọi đồ. Tuy là chạy thoát nhưng cũng bị ăn trọn những cú đánh đau đớn.

Chả hiểu lý do gì đại công chúa trở về cung điện sớm hơn giờ dự định, bên cạnh chẳng có binh lính, vệ sĩ, ngựa cũng không dùng...đã thế thân thể còn đầy vết thương. Mọi người ai nấy cũng đều rất lo lắng cho cô, nhưng Virgo chỉ cười dịu dàng không nói gì thêm về chuyện vết thương trên người. Đến thỉnh an nữ hoàng và hoàng đế xong là Virgo đi thẳng đến cung của hoàng tử Leo.

Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ