Chapter 9: End

156 6 0
                                    

Một tháng trôi qua, trong cung điện vui vẻ lên hẳn, nụ cười trẻ con vang vọng mọi nơi.

Con của Virgo, trai là Vincent, gái là Gemma cả hai đứa trẻ đều rất yêu quý Leo, ba người họ hay chơi bịt mắt bắt dê trong sân vườn. Lần này người bị bịt mắt là Leo, hơi khó cho cậu vì phải khom xuống bắt.

Virgo và Gemini ngồi một bên uống trà, nhìn cả ba chơi vui vẻ.

"Đã đến lúc"

"Có trò hay để xem" Gemini chèn thêm.

Cả hai xù xì to nhỏ gì đó.

"Gemma, Vincent? Hai con đâu rồi hả? Haha" Leo cười như một đứa trẻ" quơ quào đột nhiên lại chụp trúng ai đó, giống như váy "Gemma?" không nghe tiếng cười quen thuộc của cô công chúa nhỏ khi bị bắt.

Leo tháo khăn buộc mắt xuống, quá giật mình, cậu ngã luôn xuống đất, nhìn người đứng trước mặt, rồi lại nhìn sang Virgo và Gemini bế hai đứa trẻ cùng nở nụ cười đáng sợ.

"Ari - Aries?" mặt cậu đã đỏ như trái gấc.

"Hừm..." Aries sờ sờ cằm trầm ngầm, rồi chỉ chỉ vào con mèo đang ngồi dưới nền đất hốt hoảng kia, mắt lại nhìn phía Virgo nói "Cho ta mượn con mèo này nhe"

"Tự nhiên" Virgo cười cười, thì ra bọn họ đều đã lên kế hoạch sẵn rồi. Không đợi Leo phản ứng, cô kéo Leo vào trong phòng cậu.

"Cưỡng hôn, xong lại chạy mất, con mèo này, em quá hư rồi Leo à" Leo hoảng loạn làm cô cảm thấy vui.

"Aries, cô nhớ rồi sao?"

Nghĩ một chút Aries nói "À thì nhờ lá thư sến súa của mèo con em đấy"

"Đừng đừng đừng có nhắc đến nữa" Leo che mặt.

Đột nhiên, một cảm giác ấm áp luồn vào khoang miệng, hơi thở cả hai trở nên gấp gáp hơn. Lưỡi của Aries càn quét bên trong lẫn bên ngoài, cô hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại của Leo.

Aries hôn lên mắt cậu, ôm lấy cậu vào lòng.

"Aries, Aries ta nhớ chị"

"Hở? Ta biết rồi"

"Chị không nhớ ta sao?"

"Không nhớ mà đến đây cầu hôn"

"...Hở? Gì cầu hôn? Chị cầu hôn ai?" 😑 Aries đơ người, cốc lên trán Leo một cái rõ đau. Leo ôm đầu, chớp chớp mắt nghĩ.

"Là ta sao? Chị muốn cầu hôn ta sao?" cả hai đồng loạt đỏ mặt.

"Chứ còn ai nữa, cái đồ ngốc này"

Aries nửa quỳ, đem trong túi ra một chiếc hộp, cô hít một hơi "Đây là lần đầu tiên ta mới biết cái viễn cảnh ngược ngạo này, à thì ta không giỏi trong việc nói lời ngọt ngào gì đâu. Ta không nghĩ rằng Leo đã yêu ta nhiều đến vậy, để cho em phải chịu nhiều thiệt thòi. Không giúp được cho em, còn làm em tổn thương nhiều hơn. Nhưng mà, ta xin hứa từ nay về sau ta sẽ không bao giờ bỏ rơi em nữa. Không bỏ em một mình chịu khổ, nhận lời làm người đi với ta trọn đời chứ" nói xong, Aries đã muốn chui vô cái xó nào đó để trốn rồi.

"Cảm ơn, cảm ơn Aries"

"Nói gì vậy? Ta phải cảm ơn Leo mới phải. Đưa tay cho ta" ngón tay thon dài nhỏ nhắn như một đứa con gái, Aries ngưỡng mộ ngắm miết.

Bạch Dương Và Xuyên Không Thành Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ