Bé mèo con ngoài đường

1.3K 147 32
                                    

"Kazutora..." Baji nói bằng giọng khá chán nản.

"Gì vậy?"

"Mày đi ra ngoài mua vài bịch đồ ăn cho mấy bé con đi!" Mấy bé con ở đây là những chú mèo trong tiệm.

Baji và Kazutora đang sống chung với nhau vì họ là đôi bạn thân chưa có người yêu. Hai thằng đực rựa sống cùng nhau trong một căn nhà nhỏ và mở một cửa hàng thú cưng? Hài thật =))

"Sao mày không đi?"

"Tao ở đây ngó tiệm cho, mày đi đi."

"Được rồi!"

Kazutora lờ đờ đứng dậy, lấy cái áo khoác rồi đi ra ngoài.

Chẳng có gì thú vị trên cả đường đi. Cứ tới tiệm mua rồi về thôi. Nhưng trên đường về, cậu thấy một cái hộp kì lạ bên vệ đường đang nhúc nhích. Cái tính tò mò ai mà chả có, Hổ cũng vậy thôi. Cậu tiến lại gần, đặt bao đồ ăn xuống bên cạnh rồi mở chiếc hộp ra.

"Woa~✨" Ánh mắt cậu sáng rực lên.

Bên trong có một chú mèo nhỏ. Bé mèo có lông vàng, đôi mắt xanh lá tuyệt đẹp. Chú mèo này khác với những chú mèo bình thường. Nó rất đẹp, đẹp một cách kì lạ.

Kazutora bồng con mèo lên ngắm nghía một chút. "Mèo đực à?"

Rồi cậu nhìn xuống phần cổ. Chiếc vòng cổ trong khá cũ, trên đó có ghi Chifuyu Matsuno.

"Hẳn em này bị chủ bỏ rơi rồi!"

Cậu xoa đầu chú mèo đó một chút. Những tiếng 'rừ rừ' yếu ớt phát ra từ cổ họng chú mèo đó càng làm cậu thêm xiêu lòng. Kazutora lại đặt con mèo vào trong hộp rồi mang về nhà.

"Tao về rồi!" Kazutora gõ cửa và kêu lên.

"Đi mua có chút mà lâu vậy!" Baji đã ra mở cửa.

Kazutora đi vào nhà rồi đặt đống đồ ăn cho mèo và chiếc hộp xuống. Cậu vẫy tay ra hiệu Baji hãy tới gần.

"Ê, tao có cái này hay lắm nè!"

"Đâu?"

Baji ngồi xổm bên cạnh Kazutora. Cậu từ từ mở cái hộp ra.

"Ui~... Mày tuyệt thật. Nó dễ thương quá~" Baji cũng bị con mèo này thu hút rồi.

"Ghê chưa ghê chưa."

"Tao không muốn bán nó chút nào... Hay mình nuôi nó đi!"

"Tùy mày thôi... Mà nó tên Chifuyu đó!"

"Được rồi, giờ mày ẫm nó đi tắm đi, để tao đi kiếm chỗ cho nó nằm."

"Cái gì cũng đến tay tao..."

Kazutora bồng con mèo đó vào phòng tắm còn Baji đi tìm cái giường cho con mèo đó. Được một lúc, một tiếng hét vang lên.

"Á!" Là tiếng của Kazutora.

Baji liền chạy vào để xem chuyện gì. Vừa mở cửa thì Baji khựng người lại.

Trong chiếc bồn tắm nhỏ xíu dành cho mèo lại có một cậu con trai ngồi trong đó. Cậu ấy có mái tóc vàng và đôi mắt xanh lá, hoàn toàn khớp với chú mèo kia. Còn có cả tai mèo và đuôi nữa kìa. Thân hình mảnh mai, có vài dấu vết... Và đang khỏa thân????

"Kazutora?" Baji với gương mặt 'thân thiện' và hỏi.

"Tao, tao không biết gì hết! Con mèo tự nhiên biến thành thằng đó! Tao không có ý đồ gì hết! Tin tao!"

"Mew?~"

"Thì tao đã nói gì mày đâu?"

Baji tới gần và bồng cậu bé đó lên.

"Kya~" Người cậu rung lên, rên lên trong cổ họng.

BÙM! Chú mèo vàng lúc nảy đã quay lại. Rớt xuống bồn tắm.

"À rế?" Baji lag luôn rồi.

"Đó thấy chưa, tao không làm gì nó hết!"

Chú mèo đó nhảy khỏi bồn tắm rồi chạy ra ngoài. Baji lập tức đuổi theo rồi bắt con mèo đó lại. Chú mèo đó lại nhảy bật khỏi tay cậu rồi biến thành cậu bé có tai mèo và đuôi lúc nảy.

"Không sao đâu, tao không làm gì mày đâu!" Baji cố gắng tiếp cận từ từ.

"Tránh ra! Rừ rừ...~"

Đúng lúc đó, Kazutora chạy ra.

"Sao tao ẫm thì không sao tới mày thì nó trốn thế?!"

"Mày mang nó về nhà sao hỏi tao?!"

Kazutora tin tưởng bản thân mình có thể ẫm nó nên tiến tới gần cậu bé kia. Nhưng rồi lại bị Chifuyu cào cho một đường lên mặt.

"Á!"

"Haha, ngu."

Bọn họ tiếp tục tìm đủ mọi cách để khống chế cậu bé 'người mèo' kia. Cuối cùng Chifuyu cũng mệt rồi ngủ trong vòng tay của Baji.

"Éc, giờ mặt tao tính sao?!"

"Ngu thì chịu đi coan."

Baji và Kazutora vẫn có nhiều thắc mắc về cậu Chifuyu này. Có đuôi, tai mèo và có thể biến thành mèo?

"Đây là mơ hay thật vậy, Baji."

"Để tao đúm mày cho mày biết."

"Thôi không cần."

Đây là thật, thật 100%.

Họ bế Chifuyu lên giường rồi lại đắp chăn cho cậu. Cuối cùng cơ thể cậu cũng có gì đó để che rồi.

"Éc!" Mặt Kazutora đỏ lên, còn chảy máu mũi nữa.

Bốp! Baji đánh vào đầu Kazutora để hắn tỉnh lại. "Mày nghĩ sao vậy, dừng ngay cái suy nghĩ đó đi!"

"Ơ kìa, mày có khả năng đọc suy nghĩ của người khác hả?!"

"Ưm... Meow...~"

Những tiếng rên nho nhỏ từ cổ họng đã làm hai gã đàn ông kia khựng người.

"Ê Hổ, nó là con trai đúng không?"

"Đúng, nó có c* mà."

"Ờ..."

[BajiFuyuKazu] Mèo con của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ