*Chiếc ngắn vì mình bí ý quá👉👈
Ngày được về với Kazutora và Baji, Chifuyu rất quý những thời gian ở bên nhau. Em đã vui vẻ hơn, cũng chẳng còn ấm ức với Kazutora nữa. Em cảm thấy đây là nơi tuyệt vời nhất em từng tới, em không bai giờ muốn rời khỏi nơi này nữa đâu!
Vậy tại sao em lại thích vậy nhỉ? Ngay cả em cũng chẳng biết nữa...
Nơi đây, mọi người yêu quý em rất nhiều, yêu quý không cần lí do. Đặc biệt là Baji, anh ấy rất tốt. Chifuyu đã xiêu lòng trước anh rồi. Liệu đây có phải điều tốt không?
Em chẳng biết gì cả... Em chỉ thấy thích thôi. Anh Baji lúc nào cũng cho em ăn ngon nè, còn mua đồ chơi cho em nữa. Anh cũng rất ân cần, nhẹ nhàng với em. Không hiểu sao mọi người lại nói anh khó gần nữa. Nhìn mặt Baji vậy thôi chứ anh hiền lắm đấy.
Em thích từng bộ phận trên cơ thể anh. Chifuyu rất thích nghịch tóc Baji, còn thích được sưởi ấm từ bàn tay anh nữa. Nói chung, cái gì của Baji Chifuyu cũng thích hết á.
Hôm ấy, Kazutora bị Baji sai vặt nên phải ra ngoài. Chifuyu hôm ấy được ở nhà với Baji, trông rất vui vẻ. Em nằm dài trên ghế, gối đầu lên đùi Baji. Anh đang chăm chơi game trên điện thoại.
"Haiz... Thua nữa rồi..."
"Anh Baji lại thua kìa, anh chơi dở hơn anh Hổ lun! Meow~"
"Im đi..." Baji cau mày, thở dài rồi xoa đầu Chifuyu. "Nãy giờ em nằm đó không thấy chán hả?"
"Vâng!"
"Giỏi thiệt..."
"Vì em có anh rồi mà!~"
"Hể?!" Baji mắt tròn, miệng há hốc nhìn Chifuyu, rồi cậu lại bật cười. "Haha, em học cái câu đó từ đâu thế?"
Chifuyi nhăn mày, má phồng giận dỗi trông rất đáng yêu. "Thì em thấy vậy nên nói thôi, Baji kì cục!"
"Được rồi, được rồi..."
"Thế... Anh có thích em không, Baji?"
"Tất nhiên là có rồi, em dễ thương vậy mà!"
"Em nghiêm túc á..."
"Hể? Ý em là sao?"
"Là... Enou... Yêu?"
Baji nghiêng đầu khó hiểu. "Là sao?"
"Thì là... Rung động... Ừm... Cưới..." Chifuyu vừa nói vừa dùng tay để mô tả, nhưng đến một đoạn em để một tay kí hiệu 'Ok', còn tay còn lại lấy ngón trỏ đưa vào giữa. "Như này... Meow..."
Baji thấy vậy giật bắn người, đỏ mặt nói lắp bắp. "E-... Em... Ý em là..."
"Là yêu như người và người á anh..."
"Được rồi, anh sẽ trả lời sau!" Baji cúi gầm mặt, đặt tay lên vai Chifuyu cho cậu ngồi thẳng rồi chạy vào phòng đóng sầm cửa lại. Chifuyu chạy theo, liên tục gõ cửa gọi Baji.
"Anh Baji ơi!"
"Mình ổn... Chắc mình hiểu lầm thôi... Hay là do thằng Tora đầu độc ẻm rồi...?"
Baji tiến tới gần cửa, nhưng lại không mở ra ngoài mà nói vọng ra. "Bây giờ em nói thẳng ra được không? Rồi anh sẽ trả lời..."
"Em thích anh, Baji! Vậy anh thì sao...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiFuyuKazu] Mèo con của chúng tôi
FanfictionBaji và Kazutora đang sống chung và mở một cửa hàng thú cưng. Một ngày nọ, Kazutora mang về một bé mèo con tuyệt đẹp... biết biến thành người?! Tưởng mọi chuyện sẽ hạnh phúc nhưng không hề... WN: OOC, lệch nguyên tác, có H, ảo ma lắm =)) Baji + Kazu...