Chifuyu lao tới ôm Baji, dụi đầu vào ngực cậu và mong một câu trả lời. Baji ngập ngừng một lúc rồi lại lấy lại nụ cười trên môi. Cậu hí mắt, xoa đầu Chifuyu.
"Tất nhiên là yêu rồi!"
"Vậy là... yêu thật ư?" Hai mắt Chifuyu mở to, sáng rực lên, hướng thẳng về Baji.
"Haha, thật mà!"
"Ồ... Vậy thì tốt quá... Meow...~" Bỗng, Chifuyu đẩy mạnh Baji làm cậu té ngửa ra phía sau. Rồi em vụt tới bò lên người Baji. Em phơi ra đường cong cơ thể mình ngay trước mắt Baji, chiếc đuôi nhỏ quẩy quẩy giữa hai chân cậu.
Baji đỏ mặt, cậu cố lếch từ từ ra phía sau. "Chi-... Fuyu...?!" Cậu ta đang rất lo lắng trước hành động này của bé mèo.
"Hihi, em đùa chút thôi!~" Chifuyu cười phá lên khi chứng kiến biểu cảm đó của Baji. Bé bật người ra phía sau rồi ôm bụng cười. Baji ngồi dậy, tay xoa xoa đầu, nhìn Chifuyu với vẻ mặt hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.
Bỗng, tiếng cười tắt đi, gương mặt của Chifuyu cũng biến sắc. Mắt em tối xuống, liếc nhìn Baji rồi bật người dậy. "Em đùa như anh vậy đó!"
"Hả? Là sao?"
"Anh nói yêu em cũng chỉ đùa thôi, đúng không?"
"Hể, không phải, anh yêu em thật mà!"
"NÓI DỐI!"
"Hả..."
Chifuyu cúi mặt, từ từ tiến tới chỗ Baji. "Anh không yêu em... Anh chỉ xem em là thú cưng?... Hoặc chỉ là một người em trai..."
"K-... Không đâu..."
"Em biết anh nói dối..."
Baji cảm giác rất sợ hãi. Chifuyu toát ra một bầu không khí u ám khiến cậu chảy cả mồ hôi.
"Haha, em không sao đâu Baji đừng lo!~" Em ngẩng mặt lên với nụ cười tươi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. "Em đói rồi, hay anh Baji cho em ăn bánh quy ngày hôm qua anh mua nha~"
"Ơ... ừm..."
Kể từ ngày đó, Baji có cảm giác khá sợ Chifuyu. Trước đây, cậu nghĩ Chifuyu chỉ là một chú mèo có khả năng biến thành người, dễ thương và thơ ngây. Bây giờ, cậu lại thấy Chifuyu rất kì lạ, nếu không muốn nói là đầu óc hơi có vấn đề. Kazutora cũng thấy lạ khi khoảng cách hai người họ ngày một xa nên trong một buổi tối đã hỏi cậu. Baji không ngần ngại mà kể hết mọi chuyện cho Kazutora nghe.
"Thôi không sao, chắc do ẻm thì mày quá thôi...~"
"Còn mày thì thích ẻm mà ẻm không thích mày."
"Im đi!"
"Nhưng tao vẫn hơi lo..." Baji thở dài.
"Có gì đâu, mày quý Chifuyu mà, đúng không?"
"Tất nhiên..."
"May là Chifuyu vẫn không bỏ đi như trước đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiFuyuKazu] Mèo con của chúng tôi
FanfictionBaji và Kazutora đang sống chung và mở một cửa hàng thú cưng. Một ngày nọ, Kazutora mang về một bé mèo con tuyệt đẹp... biết biến thành người?! Tưởng mọi chuyện sẽ hạnh phúc nhưng không hề... WN: OOC, lệch nguyên tác, có H, ảo ma lắm =)) Baji + Kazu...