"Tiểu dâm đãng" Nhất Nam hít sâu, tiểu huyệt của cô gắt gao hút lấy côn thịt hắn. Mặc dù hắn đã ngủ qua với rất nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ hắn cảm thấy hứng như này.
"...Chị...yêu ...." Sở Kiều nói ngắt quãng, cơ hồ nghe không rõ.
Tim hắn đập nhanh như trống dồn, hắn ghé sát môi vào bên tai cô, nhẹ nhàng liếm mút, hông vẫn liên tục di chuyển, mỗi lần vào là lút cán :" Yêu? Yêu gì?"
Sở Kiều há mồm thở dốc, hai má đỏ bừng :" Yêu...yêu...côn ....thịt.."
"Hừ đúng là tiểu dâm đãng" Hắn bóp mạnh ngực cô, nhéo nhéo đến khi nhũ hoa sưng đỏ.
"Ư...đau"
Trong phòng liên tục phát ra những tiếng hoan ái nồng nhiệt.
Dương Minh cầm túi nilong đứng bên ngoài cửa, tay hắn khẽ siết chặt.
Trong giấc mơ cô cũng cảm thấy bụng vô trướng, lờ mờ mở mắt ra vẫn thấy hắn đang luân động dưới thân thể mình, Sở Kiều không còn sức nữa, đành nhắm mắt cố chìm sâu vào giấc ngủ.
****
《Xin chúc mừng Ký chủ nhaaaa, thu thập tinh dịch thành công, nhan sắc +50, liều lượng thuốc kích dục +50》
Liều lượng thuốc kích dục?
《Là thuốc kích dục trong cơ thể ngài a》
Mẹ kiếp, như thế chưa đủ à mà còn cộng thêm, ngươi thích ta bị thao cả ngày lẫn đêm hả?!
《...》
Sở Kiều bị ánh sáng làm cho chói mắt, cô từ từ mở mắt, thân dưới vô cùng đau...
"Chị gái yêu quý chị dậy rồi hả?" Nhất Nam hôn lên môi cô, xúc cảm nhè nhẹ khiến cô giật mình.
Sao cô lại đang nằm gọn trong vòng tay hắn như thế này?
Sở Kiều tỉnh ngủ hẳn, cô ngồi bật dậy, ánh mắt nhìn hắn có vẻ dò xét :" Gì đây?"
Hắn ôm lấy eo cô, gióng nói trở nên nhẹ nhàng :" Em biết từ nay chị sẽ vào học trường em rồi"
Chỉ sau một hôm mà thay đổi hẳn thái độ.... Sở Kiều thở dài, cô cũng không ngờ người cô thành công thu thập đầu tiên lại là tên nhóc hỗn đản này.
Nhất Nam hôn vào eo cô, cười khẽ :" Từ bây giờ chị sẽ là của em, chỉ một mình em thôi..."
Sở Kiều sởn da gà...
....
Oaaa! Thì ra đây là han sắc +50 sao?
Sở Kiều ngắm khuôn mặt trong gương, cô vốn đã xinh đẹp bây giờ càng trở nên hoàn mỹ. Đôi môi hồng hào căng mọng, đôi mắt to tròn long lanh, và cả sống mũi cao nhỏ nhắn nữa...
《Chúc mừng Ký chủ đã thành công hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra hệ thống còn có ưu đãi lớn dành cho người nha!》
Ưu đãi lớn? Sở Kiều vô cùng hào hức
《Khi người đạt tới đỉnh điểm, dâm thủy sẽ chảy ra không ngừng!》
Con mẹ nó, ưu đãi gì như cứt vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Kế Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện
RomanceXuyên rồi?! Sở Kiều thật sự đã xuyên sách rồi. Hơn nữa còn là bộ truyện sắc "Kỷ Nhược Đan Tình" . Bộ này nữ chính có một dàn hậu cung à nha! Nhưng khoan....!! Thế mà Sở Kiểu lại xuyên thành nữ phụ, là vật cản đường của nữ chính. Hơn nữa kết cục của...