Chương 55: Hệ thống lừa người!

5.1K 133 37
                                    

Mã Lưu vừa mới lên tiếng trấn an, Sở Kiều liền như con hổ cụp đuôi, ngoan ngoãn im lặng lấp sau lưng Mã Lưu.

Quân Từ Mặc nhìn thấy cảnh tượng đó gân xanh liền nổi đầy trán, nụ cười cũng trở nên cứng ngắc.

Quân Từ Mặc nhìn cô bằng nửa con mắt, giọng lạnh tanh :"Cô có quyền gì mà muốn ra lệnh cho sở cảnh sát chúng tôi ?"

"Sở tiểu thư, cô đừng quên mình đã mất hết tài sản, số đó giờ đã chuyển hết cho em trai cô, giờ cô chẳng còn gì cả"

"Tên khốn..." Sở Kiều trừng mắt nhìn Quân Từ Mặc, thiếu điều lao lên đấm hắn, nhưng cô biết hắn không giống Lý Hàn Phong yếu ớt kia, hắn từng là quân nhân được rèn luyện kỹ càng, chuyện đó là không thể.

Sở Kiều hét lớn: "Anh mau cút ra khỏi nhà tôi"

Ánh mắt Quân Từ Mặc trở nên nghi hoặc, hắn nheo mắt :"Nhà cô?"

Sở Kiều cười khẩy, lên tiếng giải đáp thắc mắc cho Quân Từ Mặc :"Sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ cưới nhau, nhà anh ấy là nhà tôi có gì lạ"

Mã Lưu không nghĩ Sở Kiều lại tính xa vậy, cậu có chút bất ngờ.

"Cưới?" Quân Từ Mặc cau mày, nhưng cũng chợt nhận ra Sở Kiều cũng đã hơn 20, cả tên Mã Lưu kia cũng vậy. Luôn miệng gọi Sở Kiều là 'cô gái nhỏ' nhưng hắn đã quên mất cô đã trưởng thành từ lâu rồi... hắn nói bằng giọng khinh thường :"Được, tôi xem hai người được bao lâu" Nói xong hắn đi nhanh ra ngoài, đóng mạnh cửa sầm một tiếng lớn.

Sở Kiều hừ lạnh, lại quay sang thấy ánh mắt sáng lấp lánh như chú cún nhỏ của Mã Lưu.

"Tiểu Kiều.... chuyện kết hôn kia...." Mã Lưu ấp úng cúi gằm mặt, hai tai đỏ ửng.

Sở Kiều ném cặp sách vào mặt Mã Lưu, chạy nhanh vào phòng, nói vọng ra :"Cậu mới là sinh viên năm 4 thôi đó, lo lấy bằng tốt nghiệp đi!"

Mã Lưu đeo cặp lên vai, xoa xoa gáy, cười ngọt ngào.

Sở Kiều ngồi trong phòng, chống cằm suy nghĩ. Bây giờ nam chính đã về với nữ chính, cũng đã thu thập đầy đủ tinh dịch của bọn họ, cô còn có việc gì phải làm nữa? Hệ thống, ngươi mau ra đây!!

《....Ký chủ, thu thập tinh dịch của nam chính.... người còn chưa đọc hết cốt truyện của Kỷ Nhược Đan Tình mà. Người nghĩ chỉ có 6 vị nam chính thôi sao》

Sau khi nghe xong câu nói này, Sở Kiều bị máu dồn lên não suýt ngất xỉu.

Sở Kiều đã 'đọc qua' cốt truyện, điều đó là đúng! Nhưng chỉ đọc đến 6 vị nam chính cô liền dừng lại, cô không nghĩ là có thêm ?

"Hệ thống biến thái nhà ngươi, 6 là quá đủ rồi, biến thái, biến tháiiii"

《Xin lỗi ký chủ... không biến thái sao làm được công việc này》

Sở Kiều vuốt ngực, cố bình tĩnh lại :"Ngươi đưa con mẹ nó cái cốt truyện đây cho ta"

Dứt lời, một cuốn sách dày cộp không biết từ đâu chui ra rơi từ trên xuống, đập thẳng vào đầu Sở Kiều.

"Ngươi... "

《Xin lỗi ký chủ, là do tôi vô tình》

Trong truyện gốc cũng không nhắc đến Sở Kiều nhiều, thi thoảng thoáng qua có thể miêu tả cô là một người lăng loàn, tham vọng, thay nam nhân như thay áo. Nhưng mất cái này được cái kia, thay vào đó, nhan sắc của Sở Kiều lại không ai sánh bằng, chỉ duy nhất nữ chính Phương Hân Nghiêm là ngang tài ngang sắc với cô.

"Haizzzz" Sở Kiều ụp cuốn sách lại, cô thở dài nằm sõng soài trên bàn học. Sau khi đọc cốt truyện của nó, thì đúng là không phải chỉ có 6 vị nam chính.... mà là 10 vị nam chính !!!

Phương Hân Nghiêm trong sáng, ngây thơ, bạch liên hoa à? Tại sao cô có thể chịu được vậy?!!

Bây giờ 6 vị nam chính kia đã bị Phương Hân Nghiêm thu phục rồi, cô phải nhanh chóng xử nốt 4 vị nam chính còn lại trước khi mấy tên đó rung động với Phương Hân Nghiêm.

Nam chính thứ 7 là.... Sở Kiều mò mẫm quyển truyện, một lúc sau thì lại bị máu dồn lên não tiếp, may là cô chưa già nếu không sẽ bị lên cơn đau tim mà chết mất.

Nam chính thứ 7 là bố của Dực Hạo Thiên, Dực Cố.

Sở Kiều ôm ngực, mặt trắng như tờ giấy. Con mẹ hệ thống, ngươi còn có thể nghĩ ra thứ gì biến thái hơn được không ?!

《Cảm ơn Ký chủ, tôi còn có thể nghĩ ra nhiều hơn nữa a!》

Điều đầu tiên Sở Kiều liên tưởng tới Dực Cố là một ông già trọc đầu, mặt nhăn nheo, bụng bia to bự,....

Sở Kiều ôm đầu, lắc lắc liên hồi :"Không, không được, có lẽ tôi nên bỏ qua vị nam chính này"

《Ký chủ... người đang liên tưởng đến ai vậy?! Người nghĩ gu thẩm mỹ của tôi kém đến vậy sao? Người mau đọc lại cốt truyện đi.》

Sở Kiều nghi hoặc, giở quyển truyện ra mò mẫm tiếp.

Thì ra Dực Hạo Thiên là do Dực Cố nhận nuôi. Dực Cố là người làm ăn trong xã hội đen, bên hắn không bao giờ có phụ nữ, mà nói đúng hơn là không có phụ nữ nào dám bên hắn... Vì bên cạnh một người có tiếng trong giới xã hội đen nên rất dễ bị thủ tiêu, mà Dực Cố cũng không quan tâm đến phụ nữ nhiều cho lắm, hắn chỉ có 3 tiếng để ngủ, thời gian đâu mà nghĩ đến phụ nữ.

Chẳng lẽ 10 vị nam chính này là chia theo từng cấp độ khó sao, lever 7 đã khó rồi còn chưa dám nghĩ tới vị nam chủ cuối cùng.

100 Kế Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ