Chapter 4. Kristofides University
Vash's POV
Walang pagkain. Fvck! Anong klaseng ref. to? Pero kungsabagay last month pa ata ako huling nag grocery at ngayon na lang ulit ako natulog dito sa condo. Makapunta nga sa unit ni Lee. May tinatagong talento yun sa pagluluto eh.
Naglakad ako sa hallway papuntang elevator. Nasa 18th floor kasi ung unit nila Lee at Cody. Ako at si Andreev dito sa 20th floor.
"Good Morning Handsome." Bati sakin ng isang babae. Mejo yumuko pa siya para siguro mas makita ko lalo ung clevage niya.
Ang aga naman nitong babaeng to pero pagbibigyan ko na. I kissed her. Naiwang nakabukas ung bibig niya pagtapos ko siyang halikan. Nasarapan ata.
"Close your mouth baby." I said then I went to the elevator.
-- At Lee's Unit
"What? Pati ba naman ikaw?" Tanong ni Lee pagpasok ko sa unit niya. Anong pati ba naman ako? Hindi ko pinansin ung tanong niya nagderetso ako sa dining area. Nakita kong kumakain si Andreev at Cody. Haha! Kaya pala ganun ung bungad sakin ni Lee dito rin mag aalmusal ung dalawang ungas.
"Yow Dude! Hulaan ko wala ding makain sa unit mo noh?" Tanong ni Cody.
Tumango lang ako. Tumusok ako ng sausage at kinagatan ito.
After we ate breakfast. Tumambay lang kami sa living room. Mamaya pang 10 AM pasok namin eh. We're fourth year college at Emperor's University. As usual Business Management ang course namin dahil kami ang taga pagmana ng mga business ng mga magulang namin.
Hawak ko ngayon ung ID/Card? Ewan ano ba tawag dito? Nung amazonang maganda dun sa bar sa cruise ship. I called her number last time but she's not answering. Kailangan kong gumanti sakanya, pagtapos ng ginawa niya sakin. Sa gwapo kong to? Gaganunin lang niya. Tssss! Humanda siya sakin.
"Hoy anu yan?" Biglang inagaw ni Cody ung ID.
"Anak ng!" Kukunin ko na sakanya ng..
"Catch Dude." Hinagis niya kay Andreev pero bago mapunta kay Andreev kinuha ko na agad.
"Slow mah men." -Cody
"Ano ba yan? Bakit ayaw mong ipakita samin?" -Andreev
"Wala na kayo dun." Sabi ko. Potek! Ayoko ngang ipakita sakanila. Magtatanong sila kung ano yun at bakit ko hinahanap ung may ari? Tapos pag sinabi ko, edi pagtatawanan nila ako kasi 1st time may gumanun saking babae. Sh*t!
"Ang iingay niyo!" Si Lee sabay kamot sa ulo.
Pinagmasdan ko ulit ung card. Matawagan nga ulit.
"Ipasok mo na. Dali!" utos ni Cody kay Lee, naglalaro sila ng Pool Rebel sa Ipad.
"Yes! Shoot!" -Lee
"Aaaahh! Ang sarap." -Sabi ni Andreev pagkatapos niyang ubusin ung leche flan. Suuuus! Lahat naman ng pagkain para sakanya masarap!
Tinignan ko ung phone ko. Sinagot na pala niya.
"Hel." Tooot Tooot Tooot! Putapete! Binabaan ako. Strike 2 na siya ah >_____<
Vee's POV
I'm on my way to Kristofides University. Wait lemme introduce myself first. Sorry pang ilang POV ko na to pero ngayon lang ako mag papakilala. I'm Venice Kristofides. Vee is my nickname. I'm third year college. Taking up BS in Tourism Management at Kristofides University. We owned that said university. Obvious naman diba? My mom and dad are in France co'z they manage our university there. I have a brother named Vermonth but I don't know where he is. Lol! :D Photojournalist ung kuya ko kaya kung saan saan napapadpad.
BINABASA MO ANG
Four Dangerous Guy
Teen FictionKwento ng Apat na Sikat na Lalaki. Binansagang Four Dangerous Guy.