Chapter 3. A knight in shining armor :)
Vee's POV
"Apo, wake up. We're here."Narinig kong sabi ni Lola. Minulat ko yung mata ko. Yey! Nakita ko na yung mansion. Finally we're home =))
Pinagbuksan kami ng pinto ni Butler Dennis. Si Butler Dennis matagal na siyang nagtatrabaho sa amin at siya lang ang nakakalaam ng tungkol sa Black Habit.
Bumaba na ako ng kotse. Pagpasok ko sa mansion.
"Good Afternoon Young Lady."Sabay sabay na sabi ng mga kawaksi. I smiled to them. I went to my room and locked the door. Ayoko ng istorbo kasi matutulog ulit ako. Hahaha! Aba! Nakakapagod kaya sa byahe. Madaling araw kami umalis ng Los Angeles. Actually dapat hindi pa kami ngayon uuwi. Gusto nila Lolo bukas pa kami umuwi, dun daw muna kami mag stay sa hotel sa LA. Eh monday bukas start of 2nd Sem. Ayoko umabsent.
I checked my phone. 3 PM pa lang. No messaged. 1 missed call from unknown number. The hell! Sino kaya to? Ewan! Makatulog na nga.
--
Mosh's POV
~ I got a boy meotjin!
I got a boy chakhan!
I got a boy handsome boy
Nae mam da kajyeogan ~
Na LSS ako sa bagong kanta ng SNSD. Ang astig eh >:) Sunday ngayon. Wala naman pinag-uutos si Tita kaya naisipan kong mag gala ngayon sa park.
"Ting~Ting! Ice Cream!" Sigaw ni Manong.
Kyaaaaaahh! Ice Cream! Gusto ko ng Ice Cream *O*
Hinabol ko si Manong.
TAKBOOOOOOOOOO.......
BOOOOOGGSSSHHH!
At ako'y nadapa. Bow! Aray ung tuhod ko. May sugat. Ang sakit. Huhuhuhu!
"Need help?" Tanong ng nilalang sa harapan ko.
Dahan dahan kong inangat ung ulo ko.
Tingin sa tuhod.
Tingin sa censored niya.
Tingin sa katawan. Mejo natagalan ako sa katawan. Parang ang sarap i-unbotton ng polo niya. Ayoko na ng Ice Cream. Abs na gusto ko *U* Waaahhh! Ano ba sinasabi ko? Erase! Erase! Tinignan ko ung mukha niya.
"C-C-C-Cody?" Hindi ako makapaniwala si Cody Crawford isa sa 4DG (Four Dangerous Guy). Nasa harapan ko ngayon. Childhood friend ko siya at ultimate crush ko din >:) Kyaahhh! oetteokhae? (What should I do?) Wala po akong lahing korean. Hihi! Sadyang mahilig lang ako sa K-POP at K-Dramas.
"Yes! Moshi Moshi. Miss me?" Sabi niya sabay smirk.
Yung smirk na yun ang tagal kong hindi nasilayan.
Yung puso ko......
Parang...
Parang....
Waahhh! Hindi ko na alam.
"Wala ka bang balak tumayo jan?" Tanong niya. Tinignan ko ung posisyon ko. Nakasalampak pa rin pala ako dito sa lupa. Nakakahiyaaaa =( Inabot niya ung kamay niya sakin. Kinuha ko at tumayo na ako. "Hindi ka pa rin nagbabago, clumsy ka pa din." Tapos tinusok niya ung pisngi ko gamit ng hintuturo niya.
Si Cody nga to! Namiss ko siya. Siya lang ung gumagawa nun sakin. Hindi ko napigilan ung sarili ko. Niyakap ko siya.
"Waahhh! Cody my loves! Namiss kita ng sobraaaa! Bakit ngayon ka lang nagpakita?" Hmnnn! Ang bango niya >:)<
BINABASA MO ANG
Four Dangerous Guy
Roman pour AdolescentsKwento ng Apat na Sikat na Lalaki. Binansagang Four Dangerous Guy.