CHAPTER 1

301 14 4
                                    

LESLEY'S POV

binuhusan ko ng malamig na tubig ang prinsesa ng mahal ko. agad itong nagising ng maramdaman nya iyon.

" kamusta tulog ng prinsesa na yan? " tanong ko kay khei ang girlfriend ni keiro.

" anong ginawa nyo saken nasan ako?! " sigaw nya kaya sinampal ko ito.

" don't shout, at wag ka narin umasang dadating si keiro para iligtas ka, dahil pag tapos ng lahat na ito, wala ng makikita si keiro na katulad mo " paliwanag ko sa kanya at tumawa. " i enjoy mo nalang ang mga natitira mong araw! " sigaw ko at iniwan sya sa mga tauhan ko. " bantayan nyo yan! "


habang nakaupo sa malambot kong sofa, tinawagan ko si keiro at agad naman niyang sinagot.

" hello keir–  saktong 6 nandito na si khei pero mag se-seven na wala parin sya, alam kong alam Mo kung nasaan sya lesley sabihin Mo kung nasaan sya! " pag putol nya sa bati ko.

" chill keiro, she's safe " sabi ko " simple lang naman gusto ko, ang bumalik ka sakin, pag tapos non, papakawalan ko sya. " dag dag ko.

" LESLEY! STOP THIS SHIT! HINDING HINDI AKO BABALIK SAYO! " sigaw nya.

" I'll give you SIX hours to think about it, keiro. I'll call you at exact 12 am, think carefully baby " sabi ko at binaba ang tawag.

' ano bang meron sa khei na yon na wala sakin, saglit lang naman akong nawala tsk. ' sabi ko sa isip ko.

KEIRO'S POV

" ano sabi? " tanong ni mia.

" hawak ni lesley si khei, kinidnapped nya " sagot ko.

" alam mo keiro! pahamak ka sa buhay ni khei sa totoo lang " bulyaw ni cass.

" cass relax hindi kasalanan ni keiro " sabi naman ni david.

" anong hindi kasalanan ni keiro, look, lesley kidnapped khei dahil gusto nya na mapasakanya ulit si keiro, what the fuck! " sigaw ni cass at umalis sinundan naman yon ni mia.

" wag mo nalang isipin yung sinabi ni cass, hindi yon makakatulong sa paghahanap natin kay khei " ani ni james.

tumango nalang ako at pumunta sa kwarto para pag isipan yung sinabi ni lesley.

' kung papayag ako na balikan si lesley masasaktan ko naman ang damdamin ni khei, pero kung hindi ako pumayag, siguradong papatayin ni lesley si khei '

" ARRRGGH, ANO BA NAMANG BUHAY TO!! " sigaw  ko at ginulo ang buhok.

' meron pakong natitirang limang oras para makapag-isip itutulog ko muna ito. ' sabi ko sa sarili at natulog na.

KHEI'S POV

" ANO BA BITAWAN NYOKO " sigae ko sa kanila pero hinila lang nila ako.

habang hinihila ako nakita ko ang isang tauhan ni lesley na nakabungad ang selpon kaya pasimple ko itong kinuha at nilagay sa bulsa ko ng hindi nila nalalaman.

agad nila akong tinulak at kinulong sa isang kwarto. 

agad kong dinayal ang number ni keiro, matagal ito bago nya masagot.

" hello " bungad ng bagong gising nyang boses.

" hello keiro, tulungan moko kinidnapped ako ni lesley! " sagot ko.

" khei? nasaam ka anong address dyan kamusta ka sinaktan kaba nya anong ginawa sayo nasan ka? " taranta nyang tanong.

" hindi ko alam kung saan ito pero parang familiar, tago ang lugar na ito pakiramdam ko malapit lang ito sa scholl dahil pag labas ko palang ng gate agad nila akong hinila at tinakpan ang mata ko, at malapit lang dito sa campus " paliwanag ko.

" nasa secret place ka kung saan kami nag kikita ni lesley dati, hintayin moko khei papunta nako! " sabi niya at binaba ko na ang tawag. agad kong tinago ang cellphone ng tauhan ni lesley.

agad namang bumukas ang pinto kaya agad akong nagpanggap na natutulog, ramdam ko ang pagkapa kapa nya sa katawan ko at ng wala syang nakapa ay rinig kong sumara ang pinto, dahan dahan kong inimulat ang mata ko at wala na ang lalaki.

ilang minuto pa ang lumipas na pag hihintay ng makarinig akong putok ng baril. agad akong tumayo at nagtago sa gilid ng pinto dahil nakarinig ako ng yapak.

ng bumukas ang pinto agad ko itong sinara dahilan para mauntog sila at mawalan ng malay.

agad akong lumabas at patagong naglakad palabas ng biglang.

" where do you think you're going? " tanong ni lesley at sinampal ako.

agad akong tumayo at sinapak sya dahilan para matapilok sya at matumba, agad akong tumakbo at bumungad sakin si keiro, lalapitan ko sana ito ng makarinig ako ng putok ng baril kaya napaupo ako at napatakip ng tenga sa gulat.

ramdam Ko naman ang dumamping baril sa ulo ko.

" subukan nyong lapitan tong babaeng ito, or else isang kalabit ko lang ng baril ko fly high " sabi ni lesley ng biglang may pumutok nanamang baril, kala ko ako na ang natamaan pero nakaramdam akong isang mainit na likido na dumampi sa aking paa, at nakita ko si lesley na nakahandusay sa lapag habang duguan ang paa nya.

agad akong tumayo at pumunta kay keiro nakita ko naman si james na hawak ang baril.

" damputin nyo na " ani james at kinuha na ng pulis si lesley at ang mga tauhan nito.

" hindi pa tayo tapos argh! " saad ni lesley.

" okay ka lang? " si keiro.  tumango ako at naglakad na kami.

...

(don't forget to follow me on insta also facebook <33)

( insta-dnnjssl fb-dianne jessel)

The Campus Badboy Fall Inlove With Me s2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon