CHAPTER 4

484 38 48
                                    

MIA'S POV

balak na naming bumalik sa room, may dala na rin kaming pagkain para kay khei.

" tara na " pag aya ko sa kanila at naglakad na papuntang class room.

pag pasok namin sa room ay wala si khei, iilan lang din ang nandito. " nakita nyo ba si khei? " tanong ko sa nasa loob ng classroom. umiling lang sila at lumabas.

" san kayo yon nag punta? " si cass.

lumipas na ang oras at nagsibalikan na rin ang mga studyante sa room pero di parin bumalik si khei.

* bell rings *

" tara na baka nakauwi na si khei. " pag aya ko sa kanila at lumabas na ng classroom.

habang nasa kalagitnaan ng hallway, ay nasalubong namin si keiro.

" keiro nakita mo ba si khei? " tanong ko dito pero nag kibit balikat lang siya.

nag away ata sila tsk.

nakarating na kami sa bahay at nakita ko na nandoon na ang sapatos ni khei.  nag tungo ako sa kwarto nya at naka lock kaya kumatok ako.

" khei? " pag tawag ko sa kanya, pero walang sumasagot, kaya hinanap ko yung duplicate na susi sa kwarto nya at nahanap ko yon, kaagad kong binuksan at nakita ko syang nakatalukbong ng kumot.

" khei, may problema ba? " tanong ko dito pero umiling lang ito. " khei alam kong meron, sabihin mo makikinig ako. "

" wala, masakit lang yung ulo ko kaya umuwi ako " sagot nito.

" ganon ba? sige kukuha lang ako ng gamot " sabi ko dito.

" wag na, kakainom ko lang " sagot nito.

" sige sabihin mo lang kung may kailangan ka ha? bibili lang ako ng mcdo " sabi ko at lumabas na sa kwarto nya.

KHEI'S POV

Nagawa kong magsinungaling dahil alam kong nagagalit sila kay keiro pag nalaman nila yung nangyari.

" KHEI! TARA NA KAIN NA TAYO! " sigaw ni mia sa labas kaya bumangon na ako at nag ayos ng sarili, magang maga yung mata ko.

pag labas ko ay nandito sila james at david. nagtungo na sa lamesa.

natapos ang ilang minuto, ay natapos na din si cass mag half bath kaya nag simula na kaming kumain.

" parang may kulang " si david. " ah oo si keiro saglet tatawagan ko la– Wag!! " pag pigil ko dito. kita ko naman sa mga mata nila ang curiousity.

" b–busy daw sya wag daw muna istorbohin " pagpapalusot ko kaya kumain na sila.

" anyare pala sa mata mo? " tanong ni mia.

" umiyak ako " sagot ko at nagsiangatan sila ng tingin " kasi diba sobrang sakit ng ulo ko kanina? " dagdag ko ng biglang may kumatok.

" ako na " si cass kaha tumayo sya at binuksana ng pinto. " keiro pasok ka "

agad nanlaki ang mga mata ko at dali-daling pumunta sa cr.

' what the hell? anong ginagawa nya dito '

mga ilang minuto din ako dito at may kumatokbsa pinto ng cr.

" KHEI PA-IHI! " sigaw ni james kaya binuksan ko at lumabas. kaya bumungad na sakin silang lahat.

agad akong dumaretso sa lamesa at kinuha ang pagkain ko at tumungo sa kwarto para doon na kumain.

KEIRO'S POV

she's still mad, i don't know how to suyo her. maybe later i will approach her.

" nag away ba kayo? " si cass.

" no, my mom just messed up " i answered.

" what do you mean? " si mia.

" it's so hard to explain " i answered.

" ayus-ayusin mo lang keiro, pag nasaktan best friend namin itatapon ka namin sa mars " si mia.
but i already hurt khei's feeling. damn.

" you know keiro, alam namin na ayaw ng mommy mo kay khei, pati samin. " mahinahong sabi ni cass

" I'm sorry " i said with a guilt face.

" it's okay, mag isip ka nalang ng paraan kung paano mo masusuyo si khei, ilang days nalang din ay mah babakasyon na. " sabi ni cass kaya tumango nalang ako.

...

sorry for long update.

follow me on my socmed acc!

insta,twitter-dnnjssl  fb- dianne jessel.

tysm! also vote my story thanks!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Campus Badboy Fall Inlove With Me s2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon