Của ta lý tưởng quốc (đổi mới tới 13 chương) tác giả: Thần chi cứu rỗi
Chương 1: Linh hồn xuyên qua
Ta gọi lý phong, năm nay hai mươi tuổi, đế đô đại học hóa học hệ sinh viên năm thứ ba đại học, có thể thi đậu đế đô đại học bản thân liền đại biểu năng lực học tập sẽ không kém, mà ta cho dù là tại toàn bộ hóa học hệ cũng là cầm cờ đi trước, cũng sớm bị đạo sư điều động nội bộ vì bảo nghiên người chọn.
Đồng thời, tiếp cận 1m8 dáng người, coi như thanh tú khuôn mặt, để ta tại rất nhiều người trong mắt tuy rằng không tính là soái ca hoặc là những nữ sinh kia trong mắt tiểu thịt tươi, nhưng là của mọi người nhiều nam nhân cũng tuyệt đối cũng coi là trung-thượng đẳng.
Đồng dạng, ta tuy rằng không tính lớn phú đại quý, nhưng là cũng đủ để cho ta duy trì tại đồng học trong mắt có vẻ thể diện cuộc sống.
Bất quá, như vậy ta nhưng không có giống trong trường học không ít nam nữ như vậy thành đôi thành đúng, thẳng đến năm thứ ba đại học ta vẫn là độc thân.
Về phần nguyên nhân nha, không phải là ta trời sinh thuộc về sắt thép thẳng nam, cũng không phải là cái này trường học không để cho ta hai mắt tỏa sáng mỹ nữ, thậm chí không phải là không có nữ nhân đối với ta biểu lộ quá hảo cảm.
Chính là, nhìn kia một chút nam nhân một đám tại trước mặt nữ nhân các loại nịnh bợ lấy lòng, nam nhân tôn nghiêm thể diện đều bị bọn hắn hoàn toàn bào chế sau đầu, mà kia một chút nữ nhân thế nhưng còn lấy giẫm lên nam nhân tôn nghiêm làm vui, thậm chí cho nhau nói chuyện trời đất đều có khả năng thảo luận như thế nào làm khó dễ bạn trai, như thế nào muốn nam nhân lấy lòng bọn hắn, trong lòng ta thực phản cảm, thế giới này khi nào thì biến thành như vậy, nam nhân uy nghiêm đi đến nơi nào rồi, nữ nhân nên có khiêm tốn lại đi đâu.
...
Đêm tiệm sâu, đánh xong một phen vương giả về sau, ta đi ra ký túc xá đứng ở hành lang cửa sổ một bên, cúi đầu nhìn dưới lầu một đôi đôi nam nữ tại dưới ngọn đèn thành đôi thành đúng, ta không khỏi có chút tâm động; nhưng là lại nhìn kia một chút nam nhân thỉnh thoảng động tác ở giữa lộ ra cho dù ta từ xa nhìn lại cũng có thể cảm giác được a dua nịnh hót, của ta hai hàng lông mày lại không khỏi nhíu một cái, trong lòng lại lần nữa lên cao một loại phản cảm cùng chán ghét, không hề nghi ngờ, chẳng sợ trong này có một số việc đối phương nam nữ đều là lơ đãng ở giữa biểu hiện ra đến , cũng không có khả năng nghĩ quá nhiều, nhưng là ta vẫn như cũ không thể tiếp nhận loại sự tình này.
"Đi ngủ đi thôi."
Trong lòng mặc niệm một tiếng về sau, vì không cho chính mình nhìn việc này phiền lòng, lập tức xoay người trở lại ký túc xá nghỉ ngơi đi.
Nhưng mà ta cũng không biết, ngay tại ta ngủ không lâu sau, vũ trụ sâu không trung đột nhiên đã xảy ra một lần đại phạm vi thời không gợn sóng.
Sau đó, nhất đạo tử mang chớp mắt vượt qua vô số thời không đánh tại trên người của ta.
Một cái chớp mắt lúc, cơ thể của ta giống như bị như da lau sạch đi giống như, hoàn toàn tiêu tán vì nguyên thủy nhất vũ trụ trụ cột hạt; mà linh hồn của ta thì tại thời không gợn sóng gợn sóng thôi động cùng nào đó lực lượng quỷ dị dắt phía dưới, lập tức hướng về vô hạn xa xôi vũ trụ chỗ sâu nhất một mảnh tên là Lam Ngân tinh vực to lớn tinh hệ đàn bay đi.