Chương 5: Mua nữ thể gia cụ
Đột nhiên, một trận thanh thúy dễ nghe âm thanh tại đây cái trong phòng quanh quẩn , vừa mới tại tỷ tỷ thân thể yêu kiều thượng phóng ra ba lượt, chính giống như ôm gối vây quanh tỷ tỷ kia trắng nõn non mềm, lại có kinh người đường cong thân thể yêu kiều nhắm mắt dưỡng thần ta, lập tức liền hoàn toàn thanh tỉnh lại.
Sau đó, ta liền nhìn thấy ngay tại ta lúc này nằm giường lớn đối diện, đột nhiên sáng lên một cái ước chừng năm mươi tấc Anh "Màn hình ảo", màn hình nội rõ ràng biểu hiện ngoài cửa tình cảnh, đúng là người mặc một thân màu đen đồng phục bộ váy cùng màu da cao đồng tất chân yến lão sư, còn có người mặc màu trắng ngắn tay quần áo trong cùng đỏ trắng ô vuông váy ngắn tiểu hàm.
Ta không biết thế giới này cái khác nam nhân như thế nào đối đãi chính mình nô tiến vào gia môn của mình, nhưng là lúc này mới vừa vặn đi đến thế giới này ta, hiển nhiên làm không được cứ như vậy toàn thân trần trụi trực tiếp bảo các nàng tiến đến.
Vì thế, ta không chút nào chú ý tới tỷ tỷ kia một đôi mắt đẹp đang nhìn ta thời điểm rõ ràng nhiều hơn mấy phần trêu tức nụ cười, luống cuống tay chân theo bên trong tủ quần áo lại lần nữa lấy ra một thân màu sẫm quần áo thường xuyên tại trên người, đây mới gọi là trí năng trình tự đem cửa phòng khóa mở ra.
Đẩy cửa đi vào, đầu tiên là hai đầu gối hơi cong cung kính đối với ta được rồi vạn phúc lễ, lại đối với đằng sau ta kia toàn bộ thân thể yêu kiều chỉ vây quanh nhất bộ màu trắng khăn tắm, bởi vì đỏ ửng gương mặt xinh đẹp phía trên mang lấy một tầng tinh mịn mồ hôi, thế cho nên còn có mấy lọn tóc dính liền, mà hiện ra một loại lười biếng quyến rũ khí chất tỷ tỷ, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Sau đó, yến lão sư nhìn chung quanh liếc nhìn một cái nhà ta khoảng một trăm thước vuông phòng khách, một đôi dễ nhìn mày liễu không khỏi hơi hơi nhăn lại, mở miệng nói với ta nói, "Gia, đây là các ngài ư, tốt trắng trong thuần khiết tòa nhà, chính phủ không phải là đã tại ngài lấy nổi trội xuất sắc thành tích thi lên cao trung thời điểm, liền khen thưởng ngài cao đẳng nơi ở sao, ngài còn không có dời đi qua sao?"
"Ta..."
Ta đầu tiên là sửng sốt, theo sau liền theo bên trong não bộ kia dung hợp nguyên chủ nhân trong trí nhớ đem về tòa nhà tin tức lật đi ra.
Quả thật ở cái thế giới này mặc dù có phần đông sinh mệnh tinh cầu, có được người miệng vô số lần ở ta thế giới cũ, cũng thực hành chín năm giáo dục bắt buộc, nhưng là sơ trung sau cao trung cùng đại học tỉ lệ đào thải lại cực cao, hơn nữa nam nhân học lên càng cùng tu luyện hệ thống kiến thiết có liên quan, so nữ nhân khó khăn rất cao không biết bao nhiêu lần, cho nên nam nhân rất khó thi lên cao trung hoặc đại học, nhưng là tương ứng mỗi một lần thi đậu chính phủ cũng đều sẽ dành cho thực dày khen thưởng.
Ta lần này thi lên cao trung, thành tích tại toàn bộ lam vận tinh cầu bên trong có đều là cầm cờ đi trước , cho nên chính phủ khen thưởng ta một bộ so khác một ít thành tích không sai nam nhân càng thêm xoa hoa chỗ ở, hơn nữa vẫn là tam chọn nhất, chính là không biết cái gì nguyên nhân ta cổ thân thể này nguyên chủ nhân một mực không có đi tuyển chọn, càng không có chuyển nhà.