Phần Không Tên 3

86 0 0
                                    

Chương 9: Giang Ninh cùng Sở Ngọc lớn mật hành vi

Mười một giờ trưa bốn mươi lăm, trường học đúng giờ tan học, ta trực tiếp đi ở trường học trung yến nô ký túc xá, kia yến nô tuy rằng sẽ không tiếp tục bình thường ở, nhưng là lại cũng là ta giữa trưa lúc nghỉ ngơi ở giữa một cái tạm thời điểm dừng chân.

Mà Giang Ninh cùng Sở Ngọc tắc cùng một chỗ đến nhà ăn sau khi ăn cơm xong, liền tránh né đám người dày đặc địa phương, trốn ở trường học một cái góc lương đình trung xì xào bàn tán .

"Ai... , tiểu lẳng lơ, nói cho ta một chút, ngươi như thế nào nghĩ ?"

Sở Ngọc dùng kia tinh tế trắng nõn cánh tay phải tay khuỷu tay, nhẹ nhàng tại Giang Ninh kia bị áo váy cùng màu hồng ren nội y che lấp phong đỉnh hào nhũ thượng đụng một cái, trêu chọc cười nói.

"Cái gì như thế nào nghĩ?"

Giang Ninh tại Sở Ngọc nhìn chăm chú phía dưới, một đôi mắt đẹp trung tầm mắt có chút trốn tránh, trắng nõn gương mặt xinh đẹp phía trên mang lấy ngượng ngùng đỏ ửng, có chút nhạ nhạ nói.

"Còn có như thế nào nghĩ, đương nhiên là về lý phong đại nhân .

Ngươi cũng nhìn thấy hiện tại tiểu hàm, còn có yến lão sư mẹ con các nàng hiện tại cũng là đại nhân tình nô rồi, Diêu lâm cái kia tiểu biểu tử cả ngày trang điểm xinh đẹp tại lý phong trước mặt đại nhân khoe khoang phong tao, liền vương san cái kia điêu ngoa nữ, kỳ thật cũng đối với lý phong đại nhân tâm hoài bất quỹ.

Thậm chí có thể nói cái này trường học trung kia một chút học sinh ưu tú, thậm chí bình thường đệ tử, bao gồm chúng ta thượng hai giới học tỷ, kỳ thật đại đa số đều là bởi vì lý phong đại nhân tại nơi này phía trên học mới thi được đến , ngươi vẫn chưa rõ sao?"Sở Ngọc kia non mềm tay phải, tùy ý khoát lên chính mình trắng nõn tinh tế thon dài trên chân đẹp, năm ngón tay giống như mang lấy nào đó kỳ lạ vận luật vậy gõ .

"Ngươi nói những cái này ta đương nhiên minh bạch, nhưng là cấp bậc của ta chính là B . Hơn nữa cũng không có các ngươi như vậy ưu tú, ta... Ta sợ..."

Giang Ninh nói nơi này, âm thanh đã vi không thể tra xét, kia mang lấy ngượng ngùng đỏ ửng gò má cũng hiện ra một chút thất lạc, hơi hơi xuống phía dưới buông xuống .

"Ai..."

Nhìn đến Giang Ninh như vậy biểu hiện, Sở Ngọc trong lòng cũng không khỏi khẽ thở dài một tiếng, nàng muốn cùng Giang Ninh lời nói, là vì Giang Ninh, nhưng là lại làm sao không phải là cũng xen lẫn một chút tư tâm của mình.

Tựa như Sở Ngọc chính mình nói , kỳ thật từ ta tốt nghiệp khi lựa chọn trường này về sau, bởi vì thành tích của ta nổi trội xuất sắc, trường này cái khác nam sinh, cùng với kia một chút có chủ cao niên cấp nữ sinh cùng nữ giáo sư liền bị toàn bộ an bài chuyển trường rồi, có thể nói trường này trung trừ bỏ một chút còn không có nghĩ qua muốn thần phục với thế nào nam nhân, hoặc là đối với bị ta chọn lựa thượng không báo hy vọng nữ nhân, đại đa số nữ sinh cùng nữ lão sư, căn bản chính là chờ đợi bị ta chọn lựa , chuyện này đại gia đã lòng biết rõ.

Của ta lý tưởng quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ