Phần Không Tên 4

54 0 0
                                    

Chương 11:, tinh thần cảm giác trung trang viên

Ngay tại ta ngất đi sau bất quá một lát lúc, tất cả tình nô cùng con cái, đều bởi vì ta xây dựng ra cấp năm tu luyện hệ thống, thực lực chớp mắt được đến trên diện rộng tăng lên.

Kia một chút con cái tuyệt đại đa số đều tấn chức trở thành bốn sao con cái, không chỉ có tố chất thân thể đạt tới người bình thường gấp hai mươi thể chất, bên ngoài thân còn có khả năng tự chủ phát tán ra một tầng, có nhất định bảo hộ cùng chống bụi tinh lọc công năng năng lượng bảo hộ tráo.

Số rất ít con cái càng là đã đạt tới năm sao con cái, tố chất thân thể đạt tới hai mươi lăm lần người bình thường tố chất thân thể, mấy có lẽ đã tương đương với thực lực yếu nhược nhị cấp tình nô.

Về phần, bên cạnh ta những cái này tình nô nhóm, yến nô thực lực lại lần nữa cất cao đạt tới cấp năm, không chỉ có hình chiếu ra chiến trường phạm vi lại lần nữa bạo tăng, ước chừng có thể bao phủ xung quanh mười km trở lên phạm vi, đối địch nhân tạo thành áp lực cũng lớn hơn.

Tỷ tỷ, tiểu hàm mặc dù không có đạt tới cấp năm, nhưng là chỉ kém lâm môn một cước rồi, thậm chí cho dù là mới gia nhập vương thơ dĩnh, Tiết ninh, cùng với Thẩm gia tứ nữ, thực lực cũng tăng lên tới tứ cấp.

Đây hết thảy biến hóa chỉ phát sinh tại vài giây ở giữa, đương thân thể tiến hóa sau khi kết thúc, một thân mỏi mệt hoàn toàn biến mất chúng nữ, cơ hồ tại đồng thời mở ra chính mình kia mê người xinh đẹp mắt.

Bên ngoài kia một chút con cái nhóm tự nhiên bởi vì cảm nhận được thực lực của chính mình tiến bộ, cũng bởi vậy nghĩ đến của ta ưu tú, mà hưng phấn không thôi; nhưng là kia một chút vây quanh ở ta xung quanh con cái, cùng yến nô, tỷ tỷ, tiểu hàm đợi một đám tình nô, cũng là không đợi bởi vì thực lực của chính mình tiến bộ mà vui vẻ, liền nhận thấy của ta không bình thường.

Đối với bất kỳ cái gì một cái tình nô cùng con cái tới nói, chủ nhân chính là các nàng thiên, các nàng vô thượng tín ngưỡng, phát hiện dị thường của ta về sau, các nàng tự nhiên vô cùng kinh hoảng.

Căn bản không để ý tới cái khác, yến nô vậy có khoa trương đường cong thân thể yêu kiều chính là nhẹ nhàng uốn éo, liền đi đến bên người của ta, tiếp lấy kia mềm mại trắng nõn tay phải, liền khoát lên ta phải tay cổ tay phía trên.

Cái khác kia một chút tình nô, con cái, kia trắng nõn gương mặt xinh đẹp phía trên, đều mang lấy thật sâu khẩn trương, lo lắng cùng bất an biểu cảm, gắt gao nhìn chằm chằm lấy ta, cũng nhìn chằm chằm lấy đang tại đáp tay ta cổ tay, cảm nhận thân thể ta trạng thái yến nô.

Bằng vào lẫn nhau tinh thần kết nối, còn có chính mình kia cường đại lực lượng tinh thần, yến nô rất nhanh liền nhận thấy ta cũng không có gì nguy hiểm.

Nhưng là xuất phát từ quan tâm, yến nô vẫn có cẩn thận cảm giác một phen, mới cuối cùng thở phào một hơi.

Nhìn đến yến nô kia trắng nõn gương mặt xinh đẹp tiêu cấp bách, khẩn trương biểu cảm, chậm chậm bắt đầu giãn ra, tỷ tỷ, tiểu hàm, vương thơ dĩnh, Tiết ninh cùng Thẩm gia tứ nữ, cùng với bên người cái khác kia một chút con cái nhóm, một mực xách lấy tâm cũng buông xuống hơn phân nửa.

Của ta lý tưởng quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ