ngoại truyện#1

872 68 7
                                    

Dạo này toi lười quá nên chẳng đăng cái gì luôn, nên toi muốn đền bù cho các cô.. là 3 phần ngọại truyện đợt vote lần trước thì toi sẽ ra cả ba.. luôn( xl mấy cô vì phí sức vote cho mấy em nó), thì phần nào có ý tưởng thì toi sẽ làm trước và chừng nào rảnh toi sẽ r tiếp…..
3. sanzu(19t) x rindou(17t)
Sanzu : hắn
Rindou: cậu
------------------------------------------------
         Cậu yêu anh trai mình, đúng thế cậu là cái thể loại mà người ta gọi là biến thái, không bình thường chút nào. Cậu cũng đã nghĩ rằng việc đó thật là kinh tởm nhưng cậu đã trót yêu anh trai mình rồi………….
         Trong  thế giới này, rất quan trọng địa vị, chức cao, và cả những kẻ nổi trội. Xã hội hiện giờ quan trọng nhất là phân hóa giới tính, việc này rất được đề cao nhất là vào lứa tuổi 15. Thường thường thì tất cả trường học ,bệnh viện hay những thứ tương tự đều phải có phân hóa giới tính.
       Phân hóa giới tính cũng có thể nói là thứ sẽ quyết định tương lai cả đời. sống trong địa ngục hay là thiên đàng, đều là do nó quyết định cả.
       Trường của cậu và ran cũng vậy , cả anh và cậu đều đã được phân hóa hết cả rồi.  Anh cậu là Alpha trội, còn cậu chỉ là một omega thấp hèn mà thôi. Đấy là bắt đầu của nguyên nhân mà cậu thích anh ấy. Vì gia tộc Haitani nổi tiếng là nơi đào tạo Alpha trội, không thì cũng là beta chứ không đến nổi là omega. Hoặc là cậu là trường hợp đặc biệt.
     Vì là omega nên cậu chẳng được sự yêu thương của ai cả, cậu luôn vướng vào sự cằn nhằn, chửi bới của cha và mẹ mặc dù chuyện đó không dính líu với cậu. Tưởng chừng việc cậu làm omega đã chấm giứt số phận nghiệt ngã của cậu, nhưng ran đã dẫn dắt cậu, lên tiếng mỗi khi cậu bị mắng một cách vô lí hoặc là can ngăn những lúc cậu bị đánh đập. vì không thể sống một cuộc sống mà phải chứng kiến cảnh em trai mình bị đánh đập, chửi rủa hàng ngày như vậy. nên là anh quyết định dẫn cậu ra sống riêng. Tất nhiên vì là trai trưởng nên cha mẹ anh cũng chẳng nói gì mà còn làm ngơ.
    Điều đó làm cậu hạnh phúc lắm, lúc ấy cậu đã nảy sinh tình cảm với anh rồi.
Mặc dù anh và cậu học cùng trường nhưng  khối lớp lại khác nhau. Cậu học tầng trên, còn anh học tầng dưới, chỉ cách nhau 1 cái cầu thang và 1 dãy hành lang là tới. thường thì sau mỗi lần ra chơi thì cậu liền chạy đến lớp của anh để rủ ăn trưa cùng. Vì cậu sợ rằng sẽ có 1 ai đó nhanh tay hơn cậu, cũng không việc gì lạ vì thường Ran đã nổi tiếng với lũ con gái vì ngoại hình, gương mặt và còn sự ga lăng của ành nữa, nhưng từ đợt phân hóa xong thì lũ con gái ấy lại đông hơn nữa….
      Còn một mối lo ngại nữa là hắn, haruchiyo sanzu thường thường lần nào cũng thấy hắn bám theo cậu và Ran, nghe thoáng qua là hắn cũng là Alpha mà cậu thì không nổi trội hay làm bất cứ một việc gây chú ý hay gì nên cậu chắc rằng hắn bám theo là vì Ran. Hắn ta học chung với anh nên chắc chắn sẽ có cơ hội hơn cậu nên cậu không thể thua được.
      Nghe nói hắn là kẻ nghiện thuốc, còn có cả vết sẹo ngay miệng, không biết là hắn làm gì mà nên nông nổi như thế, nhưng tốt hơn hết là không nên dính líu tới hắn thì hơn.
     Vì cũng chẳng có nổi 1 đứa bạn nào nên cậu không thể để mất anh được, cậu nhanh chóng keo tay anh lên sân thượng và khóa chốt lại.
   “ cuối cùng cũng cắt đuôi được”-cậu thở phào nhẹ nhỏm.
   “hửm..em nói ai vậy rindou?”-ran đi đến kế bên cậu.
   “ anh không để ý sao, dạo gần đây cái tên điên đó cứ bám theo chúng ta mãi không rời, em chắc chắn là hắn muốn giở trò gì với anh”- cậu ngồi phịt xuống .
   “ sao em không nghĩ là hắn muốn theo đuổi em?”-anh cười đểu.
   “ thôi đủ rồi.. đó chỉ là suy nghĩ của em không cần anh bonus thêm ,mau ăn đi em có làm món anh thích đó…”-cậu đẩy hộp cơm về phía anh.
  “ rinrin của anh là nhất”- anh khẽ cười.
  “ ….”- cậu cuối mặt xuống, mặt cậu đỏ như gấc, ngượng thật sự.
      Sau khi ăn xong thì ai về lớp người nấy, cứ như vậy thì thời gian cứ trôi qua nhanh, cuối cùng cũng đã hết tiết học, người cậu thì mệt rã rời.  cậu thường thì về nhà một mình và cũng chẳng đi với anh vì anh cũng có bạn cũng chẳng có thể làm phiền anh mãi như thế được. dần dần thì cậu cũng quen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ran x rin [tokyo revengers] Xin Đừng Bỏ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ