Phần 4: Gia nhập

67 8 2
                                    

Kim Taehyung và Jeon Jungkook lại vai kề vai bước ra khỏi lớp học, tiếng chân cả hai đều đều rồi dừng lại.

"Kim Taehyung nè, cậu có cảm thấy hai anh em nhà Slytherin đằng kia có chút kì lạ không?" Jeon Jungkook ngước mặt lên nhìn Taehyung chớp chớp mắt mấy cái.

Giờ mới để ý kĩ, từ đường nét đến góc mặt của Taehyung thật hoàn hảo. Bảo sao mấy bạn nữ nhà Gryffindor không mê sao được?

Jungkook còn mê nữa là họ...

E hèm, thoát khỏi cái dòng suy nghĩ của mình Jungkook và Taehyung từ từ tiến lại chỗ hai anh em nhà Slytherin kia.

.

"Haha, một đứa nhà Huflepuff như mày sao có thể tồn tại trong cái trường này lâu được như vậy nhỉ? Đến cái cây đũa phép của mình mà còn không giữ nổi thì học hành cái thá gì nữa haha..."

Đó là anh em nhà Bin và Bon nổi tiếng cực kì xấu tính, họ chuyên bắt nạt những học sinh của nhà Hufflepuff và Ravenclaw yếu hơn mình hoặc chỉ cần nhìn thấy ai chướng mắt họ liền nhảy bổ vào mà trêu đùa.

"Hừ, chính các cậu là người bẻ đũa của tôi vậy mà còn..." không sai, người ngồi ở đó chính là Jimin nhà Hufflepuff. Vốn dĩ cậu đang định tới thư viện theo đúng hẹn của nhóm thì hai anh em nhà này lại lao ra khoá chặt tay cậu lại rồi rút cây đũa phép của cậu ra và bẻ nó.

"Gì chứ, chúng tao đang giúp mày được mua một cây đũa phép mới thôi mà, không phải là quá lợi sao?" người vừa nói đó là Bin - anh trai của thằng nhóc tên Bon kia.

"Phải phải, anh trai tao nói đúng đó biết điều thì quỳ gối tạ ơn hai anh em nhà tao một cái, haha thằng nhóc lùn" Bon.

Sức chịu đựng của con người có giới hạn, không nhanh không chậm Jimin từ từ nắm lấy cổ áo của hai anh em họ nâng lên trên không trung rồi ném qua một bên.

Hai anh em nhà họ ngã lăn đùng ra đất kêu oai oái. Thằng Bin lôi cây đũa phép của mình ra chĩa thẳng vào Jimin:

"Đi chết đi thằng lùn, SECTUMSEMPRA (cắt sâu mãi mãi)". Ngay lập tức nguồn sáng từ đầu đũa phép của Bin phát ra lao thẳng về phía của Jimin.

Lúc này chân của Jimin bỗng nhiên bị tê cứng lại mà không có nguyên nhân, cậu đành nhắm mắt chờ đợi cơn hành hạ dữ dội đến.

Một nguồn sáng nổ ra làm đối phương bị ngã ngửa ra phía sau, hai anh em nhà Bin Bon ngậm ngùi chua xót xoa xoa cho cái mông thân yêu của mình một lần nữa lại ngã sầm xuống đất.

Jungkook và Taehyung từ khi nào đã đứng chắn trước mặt Jimin.

"Mấy người có biết hành động ngu ngốc của chính mình vừa rồi suýt nữa đã giết đi một mạng người không hả? Bùa chú Sectumsempra có thể khiến người ta chết từ từ vì mất máu đó. Hai anh em của nhà Slytherin các ngươi đúng là mất não rồi đúng không?" Sau khi chửi rủa hai anh em nhà Bin Bon xong Jungkook mới dịu cơn giận dữ xuống quay qua dò hỏi Park Jimin.

"Cậu có sao không? Có bị đau ở chỗ nào không? Jungkook lật qua lật lại khiến Jimin chóng hết cả mặt.

"Được rồi không sao nữa mà, cảm ơn hai cậu nếu không có hai cậu chắc bây giờ tớ đang thoi thóp như con cá mắc cạn mất" Jimin cười cười xua tay bảo không sao nữa, phải công nhận càng tiếp xúc với Jungkook anh lại càng có thiện cảm hơn với người bạn dễ thương này.

"Tôi sẽ thông báo sự việc của hai anh em nhà các người, chờ đến lúc bị đuổi học đi" Taehyung lạnh giọng nhìn chăm chăm vào hai con đuông dừa đang nằm chình ình dưới đất mà cười khẩy.

Nói rồi cả ba người sải bước về phía thư viện để lại hai anh em nhà Bin Bon với vẻ mặt trắng bệch đang run sợ về việc mình sắp bị đuổi học.

...

"A...Park Jimin làm cái gì mà đến lâu quá vậy? Còn cả hai ông tướng này nữa?" Jung Hoseok chạy lên bá cổ Jimin dúi xuống dụi dụi đầu mấy cái mới chịu buông.

"Yah Jung Hoseok bồ làm cái gì thế hả? Người ta là vừa mới bị hai anh em Bin Bon nhà Slytherin chặn đường nên mới tới muộn vậy chứ, đã không hỏi han gì mà còn trêu người ta như vậy" Jimin bĩu môi trách móc giận hờn Hoseok.

"Vào vấn đề chính đi" Kim Namjoon nãy giờ nhìn một màn "đuổi bắt" giận hờn của Hoseok và Jimin mà chán nản lắc đầu.

Jimin cũng thôi đuổi bắt Hoseok, hắng giọng một cái rồi nghiêm nghị nhìn thẳng vào Jungkook và Taehyung:

"Thế này đi, vì nhóm tớ thấy hai cậu là người rất có năng lực nên muốn hai người tham gia vào nhóm của chúng tớ, hai cậu thấy thế nào?"

Tất cả đều lo lắng hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ Jungkook và Taehyung ngoại trừ Yoongi.

Jungkook hết liếc nhìn nhóm bạn lại đến nhìn Taehyung, cảm xúc của cậu hiện tại đang tưng bừng đến khó tả. Có người ngỏ ý muốn cậu tham gia chung một nhóm, đã vậy toàn người có sắc và có tài thế này không tham gia thì cũng thật phí đi. Nhưng cậu vẫn muốn hỏi ý của Taehyung trước, không hiểu sao cậu lại muốn làm vậy trong khi cậu vẫn có thể đồng ý cơ mà?

"Jungkook, cùng tham gia" Taehyung như hiểu được mong muốn hiện tại của cậu mà không suy nghĩ nhiều liền đồng ý luôn.

Jungkook hai mắt sáng ra, long lanh nhìn người bên cạnh mà cảm động. Trong nhóm bạn vừa có những thành phần tài giỏi đã vậy còn có Taehyung tham gia cùng thì còn gì hạnh phúc hơn chứ. Cả hai người gật đầu đồng thanh "tham gia" rồi chờ câu nói tiếp theo của Jimin.

"Tuyệt quá, thực ra nhóm này cũng chẳng có nguyên tắc gì khắt khe cả chỉ cần hai người luôn luôn phải đeo theo cái vòng tay này là được" nói xong Jimin lấy ra hai cái vòng màu đỏ có khắc sẵn tên của hai người cùng với hình vẽ tượng trưng của nhà Gryffindor.

"Mấy cái vòng này nhìn trẻ con thế thôi chứ nó giúp chúng ta gắn kết hơn đấy" Hoseok híp mắt cười nói và giơ cổ tay của mình lên cho Jungkook và Taehyung thấy mình cũng có một cái vòng tương tự, chỉ là nó có màu vàng chứ không phải đỏ giống của họ.

Cả nhóm cứ cười nói suốt cả một ngày trời không chán. Từ giờ nhóm đã có 7 thành viên với nhiều năng lực khác nhau...

Min Yoongi ngồi đấy, đôi mắt của anh vẫn chỉ dán chăm chăm vào cái người tên Jeon Jungkook kia.

...

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ | ᴄâʏ đũᴀ ᴛʜầɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ