Phần 10: Lời đồn

48 4 0
                                    

Kể từ ngày ồn ào hôm đó cũng đã được hơn một tuần, sự biến mất đột ngột của Wendy đang là tâm điểm bàn tán trong trường gần nay. Có những tin đồn không đúng sự thật gây ảnh hưởng xấu tới cô và gia đình. Hiệu trưởng Danny cũng đã phái một vài giáo sư để đi tìm tung tích của cô nhưng thực sự rất khó, Wendy không hề viết lại thư hay lời nhắn nên việc tìm kiếm cô nay đã khó giờ lại càng khó hơn.

"Này, mày có biết tại sao bỗng dưng con bé họ Woo đó mất tích không?" trong giờ ăn, giờ học hay thậm chí là giờ nghỉ cái tên "Woo Wendy" luôn là chủ đề bàn tán của hầu hết học sinh trong trường.

"Ai mà biết, thế mày biết tại sao con nhỏ đó mất tích à?"

"Không biết tao mới hỏi mày chứ".

Cuộc trò chuyện của hai bạn học sinh vô tình làm Heejin chú ý tới, gã nghĩ ngợi điều gì đó một lúc rồi tiến lại chỗ họ làm bộ bí hiểm lắm.

"Này, tao biết tại sao Wendy lại mất tích đột ngột đấy" gã thủ thỉ với họ.

"Tại sao?" câu nói của gã vô tình kéo thêm 4,5 đứa học sinh nữa tham gia vào cuộc trò chuyện. Ở lứa tuổi này việc tò mò là đương nhiên, vì vậy nếu nói đám học sinh này không muốn biết là nói dối.

"Nhưng chúng mày không được nói cho ai khác biết nhé?"

"Ừ" tất cả đồng thanh đáp.

"Nửa đêm tao ra ngoài hóng gió thì nhìn thấy Wendy đang thu mình ở trước cửa nhà của bác Ivan (người gác cổng của trường Hogwarts), thế là tao vội chạy xuống núp gần đó xem nó làm gì. Và chúng mày biết gì không, Wendy nó là một Muggle chính hiệu. Ban đầu thì tao cũng không tin lắm đâu, nhưng tao thử theo dõi nó vài đêm nữa thì tao xin khẳng định luôn, Woo Wendy nhà Gryffindor là Muggle. Hầu như đêm nào tao cũng nghe nó tâm sự với bác Ivan rằng: cách che dấu Wendy là một Muggle, làm sao để mọi người nghĩ Woo Wendy là phù thủy,...và rất nhiều thủ đoạn khác để che dấu nó là Muggle".

"Vì sao mày chắc chắn chính xác Wendy là Muggle chứ?"

"Chúng mày thử nghĩ xem dạo gần đây thấy Woo Wendy thường xuyên tới nhà bác Ivan thay vì về kí túc xá không?"

"Có".

"Có phải công nhận rằng thông tin nhà Woo thật sự rất ít đúng không?"

"Đúng"

"Đó, những điều trên có thể khẳng định rằng Wendy chính là Muggle. Thậm chí gia đình nhà Woo chúng ta còn chẳng biết họ là phù thủy hay Muggle, nếu là phù thủy sap họ không nói mà phải che dấu danh phận thật sự làm gì?"

"Ừm..." tất cả đều rơi vào trầm tư. Những lời nói đó của Heejin không phải là không có căn cứ, nếu như vậy mục đích Wendy biến mất là do sợ bị lộ danh phận thật hay sao?

"Không ngờ có ngày chúng ta lại biết được bí mật động trời của con bé kiêu ngạo đó" học sinh A thừa dịp này mà nói xấu cô.

"Ừ tao cũng ghét nó lâu rồi. Biết nó là Muggle rồi thì chúng ta càng có dịp bắt nạt nó, haha" học sinh B cũng cất tiếng giễu cợt danh phận Muggle của Wendy.

"Này, bé bé cái mồm thôi. Chúng mày đã hứa với tao là không được nói với ai rồi mà?" Heejin nhìn mọi người đều ghét cô ra mặt thì rất hả hê, nhưng đã lỡ nhập tâm như vậy thì phải gắng diễn cho tròn vai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ | ᴄâʏ đũᴀ ᴛʜầɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ