Cũng may sau cái lúc ngất đi hôm đó Jungkook chỉ cảm thấy mệt một chút thôi, nhưng nhờ sự chăm sóc chu đáo của Taehyung và nhóm bạn thì cậu đã khỏe hơn rất nhiều. Cảm thấy sức đề kháng của Jungkook khá yếu nên Taehyung đã miệt mài chế tạo cho cậu một loại dược để nâng cao sức đề kháng, nhờ sự nhiệt tình của hắn càng khiến Jungkook thêm tự tin hơn về lời tỏ tình sắp tới của cậu dành cho Taehyung.
Ngày hôm nay sức khỏe của Jungkook đã tốt hơn rất nhiều rồi, tuy vậy Taehyung vẫn không muốn cho cậu tới lớp để học nên Jungkook đành phải xài tuyệt chiêu "làm nũng" thì hắn mới chịu cho cậu tới lớp.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook tới vừa kịp lúc giáo sư Bae vào.
Quét mắt một lượt qua các học trò thanh tú của mình, giáo sư trầm giọng nói.
"Hôm nay lớp ta sẽ thực hành bộ môn phòng chống hắc ám. Các em nhớ cầm theo đũa phép của mình rồi theo tôi".
Cả lớp hứng thú với buổi thực hành bất chợt ngày hôm nay, tiếng bàn luận ồn ào phía sau vị giáo sư khiến ông có chút khó chịu.
.
Một căn phòng rộng rãi cộng thêm chút u ám rất lí tưởng dành cho buổi thực hành ngày hôm nay.
"Xếp thành hai hàng đối diện và để cho tôi một khoảng trống" lời nói vừa dứt cũng là lúc đám học trò ngoan ngoãn làm theo.
"Trước khi đối phó với đống hiểm nguy ngoài kia các trò cần phải chiến thắng với chính mình đã" ngay lập tức những cái gương lần lượt xuất hiện trước mặt từng người.
"Thưa giáo sư, chiến thắng với chính bản thân mình là sao ạ?" Một bạn nữ giơ cao tay hỏi.
"Thực ra ý của tôi là các em cần phải chiến thắng một bản sao giống y hệt mình từ khuôn mặt đến vóc dáng nhưng nó sẽ đối lập với tính cách của các em".
Cả lớp ngơ ngác vài giây.
"Để tôi lấy ví dụ cho các em dễ hình dung hơn nhé? Nếu một bạn học sinh tốt bụng và hiền lành thì sẽ phải đối đầu với một bản sao hoàn toàn khác. Hung dữ và độc ác. Và ngược lại, bạn có tính cách ích kỉ và dữ tợn sẽ đấu với bản sao ngoan ngoãn. Nhưng các bạn đừng vì thế mà coi thường cái bản sao hiền lành kia, tuy họ hiền nhưng lại rất tinh ranh nên hãy cẩn thận. Tôi nói thế, các em đã hiểu chứ?"
"Dạ hiểu" đám học trò đồng thanh trả lời. Buổi thực hành này có chút thú vị nhỉ?
"Khi bắt đầu thực hành thì các em sẽ cảm giác như không gian xung quanh chỉ có mình và bản sao. Khi cái gương biến mất cũng là lúc bài thực hành kết thúc".
Tư thế các học sinh đều ở trạng thái sẵn sàng, tất cả hít sâu một hơi rồi chuẩn bị nghe lệnh của giáo sư.
"Bắt đầu!"
Đúng như lời giáo sư nói, tiếng hô vừa cất lên cũng là lúc không gian xung quanh họ đều bao trùm bởi một màu tối đen như mực. Hình ảnh bản sao cũng dần xuất hiện trên chiếc gương lớn.
Đối diện với một bản sao hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình, Taehyung không những không run sợ mà còn rất bình thản để chiến đấu với nó. Mọi chuyện đều trôi qua suôn sẻ cho đến khi cái bản sao đó cất tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ | ᴄâʏ đũᴀ ᴛʜầɴ
FantasyTại thế giới pháp thuật từng có 1 huyền thoại về 2 cây đũa phép mạnh nhất thế giới do vị giáo sư nhà Gryffindor và Slytherin sở hữu...