18. Phát hiện

121 10 3
                                    

Vài tiếng trôi qua, thời gian sẽ trôi rất nhanh nếu như mình ở cạnh người mình yêu. Ví dụ điển hình là đây, Joohyun nãy giờ thoải mái nằm trong lòng Sooyoung mà không biết được rằng đã tới giờ đến phòng thu. Nếu chị quản lí không gọi điện nhắc nàng thì chắc nàng sẽ nằm như thế đến tối mất. Nàng phụng phịu quay đầu lại nhìn Sooyoung ý nói không muốn đi. Cô cười nhẹ xoa đầu nàng nói với giọng quyến rũ.

"Tôi không đi đâu cả, đến tối tôi sẽ lại là của chị"

Nàng đỏ mặt không bằng lòng mà ngồi dậy, rời khỏi vòng tay cô rồi thay quần áo. Sooyoung vẫn như cũ, xuống nhà chuẩn bị xe cho nàng đi. Không lâu sau, nàng cũng xuống. Sooyoung thấy nàng xuống, liền lon ton chạy đến trước cửa xe. Nhưng dường như, cô không có ý định mở.

Nàng thắc mắc nhìn cô. Sooyoung biết nàng đang nhìn mình, liền nhắm mắt, chỉ chỉ vào môi mình. Joohyun bật cười vì độ trẻ con của cô, xong cũng không quên rướn người hôn chóc một cái vào môi Sooyoung. Thoả mãn rồi, Sooyoung mới mở cửa cho nàng, bàn tay vẫn chỗ cũ đặt trên cạnh xe cho nàng khỏi bị đụng đầu.

Khi nàng thu âm bài hát mới xong cũng đã là quá trưa. Sooyoung biết nàng sẽ đói, liền chở nàng đi ăn. Và lần đi ăn này, có lẽ cũng trở thành buổi hẹn hò đầu tiên của hai người.

Nàng bước vào quán cùng Sooyoung. Lần này Sooyoung không còn đứng phía sau nữa, thay vào đó là ở bên cạnh nắm tay nàng. Joohyun trong lòng dâng trào hạnh phúc, nàng muốn khóc quá. Cuối cùng thì Sooyoung đã bước đi cạnh nàng. Mới hôm qua thôi, nàng với cô vẫn còn gắn mác Vệ sĩ - Thần tượng.

Vậy mà hôm nay ....

Nàng đang nghĩ ngợi thì bị Sooyoung kéo ngồi xuống ghế. Nhà hàng này khá lớn, nhưng lại ít người, nên có lẽ hai người sẽ không gặp phải người hâm mộ. Sooyoung gọi phục vụ tới để gọi đồ. Nàng say mê nhìn cô, dáng vẻ Sooyoung khi tập trung thật là...

Ahhhhh. Đưa menu cho nàng tự do lựa chọn, và đương nhiên cô đã phát hiện ra nàng đang nhìn mình. Joohyun nhận ra mình bị tóm, liền giật lấy menu mà tìm tòi chọn món. Sooyoung tự hỏi, nàng ăn cái gì mà có thể đáng yêu đến như thế??

Chợt điện thoại nàng rung lên. Joohyun mở ra xem. Là ba gửi tin nhắn.

"Joohyun, tới văn phòng."

Sao nay ba nàng cục súc thế nhỉ? Nàng cau mày đọc dòng tin nhắn. Cô nhận thấy điều bất thường, liền hỏi han.

"Sao vậy?"

"Appa bị cái gì không biết."

Nàng nói rồi đưa máy cho cô xem. Có điều gì đó không ổn, Sooyoung cảm thấy như vậy. Dù không muốn, nhưng chắc phải kết thúc bữa ăn này nhanh thôi. Sooyoung nói nàng ăn mau mau rồi còn trở về chỗ chủ tịch. Nàng phụng phịu bực mình, nhưng cũng ngoan ngoãn mà nghe theo. Vậy là đi tong buổi hẹn hò đầu tiên lãng mạn.

Lái xe tới công ty, Sooyoung cùng nàng mau chóng xuống xe rồi lên phòng ông Bae. Nàng vừa đặt tay lên tay nắm cửa, thì chợt nghe từ trong phòng vọng ra...

-Một giờ trước-

Fu Hong Seuk ngồi trong ô tô bực tức mà đập liên tục vào vô lăng. Hắn không hiểu tại sao đoạn video đó lại còn tồn tại, hơn nữa nó còn được đăng tải lên mạng và che mặt Joohyun đi. Nhìn hắn không khác gì tên biến thái cả. Không những vậy, còn có hàng nghìn bài báo đang thi nhau được đăng lên mạng xã hội với dòng tiêu đề "Yêu râu xanh Fu Hong Seuk lộ clip hấp diêm gái nhà lành".

[Joyrene]- Nàng Vệ Sĩ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ