"Thì ra chị cũng không ghét tôi lắm"
"Ôi buồn cười thật, cô không biết đó là phép lịch sự à?"
Joohyun bước vào trong trước rồi nhưng Sooyoung vẫn trưng cái thân ướt sũng đó ra.
"Cô có bị đần không? Còn không mau đi tắm, nhà tắm ở trên tầng, đứng đó một lúc nữa lại ướt nhà của tôi!"
"Chứ không phải chị đang lo cho tôi sao?"
Sooyoung lại cười nhẹ, cô cũng hơi cúi mặt rồi đi theo sự chỉ dẫn hời hợt của cô chủ nhà. Joohyun dự định lên phòng mình nằm nhưng lại suy nghĩ, nếu cô ta đứng đó từ chiều tới giờ thì chắc hẳn chưa ăn gì, bộ không thấy đói hay sao nhỉ ? Nàng đi vào trong bếp bắt đầu chế biến gì đó. Joohyun lục tủ lạnh lấy ra ít cơm, trứng và hộp kim chi, nữ vệ sĩ tạm thời đó cũng may mắn lắm mới được nàng làm cơm cho đó. Nàng làm cơm kim chi, không biết khẩu vị sẽ thế nào vì nàng rất ít khi làm chúng.
Cô tắm xong, bước ra khỏi nhà tắm đã ngửi thấy mùi đồ ăn rất thơm, cô theo bản năng tìm tới nơi nó phát ra. Sooyoung vào đến bếp liền thấy Joohyun đang loay hoay làm cơm chiên kim chi, cô không chần chừ đi lại phán một câu.
"Idol ăn đêm sẽ thành con heo"
Argh... thấy chưa, cái tên này không xuất hiện thì thôi chứ mà chường cái mặt này ra là khiến người ta tức hộc máu. Joohyun tắt bếp, nàng lườm Sooyoung, lườm đến cháy mặt của cô đi. Nhưng mà. . . sao cái tên đó chỉ toàn mặc màu đen vậy, đồ ở nhà cũng là một cây đen. Nàng cho cơm ra đĩa sau đó không thương tiếc đặt nó xuống trước mặt Sooyoung một cái choang, như công sức nàng làm từ nãy đến giờ không là gì cả.
"Cho tôi?"
Không trả lời.
Sooyoung cũng không hỏi nhiều nữa, cô cũng là người biết điều, cầm thìa lên bắt đầu ăn món do chính tay thân chủ của mình làm cho. Muỗng cơm đầu tiên được đưa vào miệng, rất ngon. Cô muốn khen nàng một tiếng, nhưng cũng muốn trêu đùa nàng một chút, giữa hai cái đó cô sẽ chọn cái thứ hai.
"Chị cũng biết nấu ăn nữa à?"
"Yah, cô không thể khen một cách bình thường được hả !?"
Thấy được dáng vẻ cáu kỉnh của Joohyun, Sooyoung càng đắc ý hơn, cô nhoẻn khóe môi khiến cho nàng lại thêm điên tiết.
"Vậy cô định dọn vào nhà tôi?"
"Trong hợp đồng có nói rằng tôi phải bảo vệ chị hai mươi bốn trên bảy. Ba của chị cũng có đề cập tới việc tôi có thể dọn tới đây vì cả hai đều là nữ"
Sooyoung nói một mạch rồi ăn nốt muỗng cơm cuối. Cô lại không biết rằng lời nói chân thành của mình lại bị Joohyun hiểu theo một nghĩa khác.
"À, ra là vì lí do hợp đồng..."
Joohyun chốc nào đó thất vọng, nàng cũng rất nhanh nghĩ sao bản thân mình lại có cảm giác này chứ? Mọi cảm hứng từ nãy tới giờ như ào một phát thẳng ra biển. Mặt Joohyun cũng không còn vui vẻ nữa, nàng cứ như vậy về phòng để lại câu nói ngắn gọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joyrene]- Nàng Vệ Sĩ Của Tôi
Romance-Nàng ấy, chính là cô gái mà thời thơ ấu của tôi đã nguyện một đời để bảo vệ. Couple: Irene x Joy ( Red Velvet ) 🐰🐥💗💚 Tác giả: meomaykuro114 ( đã có sự cho phép của tác giả ) Cover-Edit: Xingg 13102021-19102021