The MPREG Athology II

2.9K 30 2
                                    

[ Văn án: tập này lấy bối cảnh cả 2 hành tinh cùng chung sống hoá bình, các cư dân đều có thể tự do sinh sống, hoạt động qua lại. Giống như đi ra nước ngoài sống á. Công là người Trái Đất, thụ là người Earthian, thụ cùng cha di cư đến Trái Đất]

“Mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp cho đến nay. Em chỉ cần thư giãn và hãy để anh làm tất cả công việc, OK? "

Phora gật đầu khi cậu ngả lưng xuống chiếc ghế dài, lật qua các kênh truyền hình và nhấm nháp bát hạt hướng dương, thỉnh thoảng lại lơ đãng vuốt ve bụng mình. Adrian mỉm cười và hôn lên trán cậu trước sau đó thì đi giặt quần áo.

Adrian và Phora đã là bạn của nhau đã bao lâu thì đến họ cũng không thể nhớ rõ. Adrian gặp Phora lần đầu khi cậu chuyển đến sống trong khu phố. Phora đang ngồi ở lề đường và Adrian dụ cậu đến bên cạnh hàng rào nhà anh ta và một chồi non trong mối quan hệ của 2 người đã nảy mầm. Họ đã làm hầu hết mọi thứ cùng nhau: bơi lội, câu cá, đuổi theo chiếc xe tải bán kem, đọc kho phim khiêu dâm bí mật của Adrian, v.v. Họ giống như những hạt đậu trong vỏ quả, và sau tất cả là mối quan hệ của họ không chỉ đơn thuần là bạn bè.

Chỉ có một vấn đề nhỏ trong mối quan hệ của họ: Phora bị chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Phora, giống như hầu hết những đứa trẻ Neo-Earth, được sinh ra và lớn lên tại hành tinh quê hương của mình trong một ngôi nhà Neo-Mummy và Neo-Daddy thông thường.

Mẹ cậu trở thành một kẻ nghiện rượu và thuốc lá kể từ khi bà ta mất việc làm với mức lương sáu con số do suy thoái kinh tế, thường xuyên đánh đập cha của Phora khi mỗi khi bà lên cơn. Cha của cậu thậm chí còn khó có thể nuôi Phora đến tuổi trưởng thành nhưng ông vẫn gắng gượng vì cậu mặc dù bị ngược đãi rất thường xuyênvà mọi thứ thậm chí còn đi xa từ đó. Ngoài việc bị đánh đập, bà ta còn lạm dụng tình dục Phora kể từ khi cậu đủ lớn để nói chuyện, và điều đó đã diễn ra trong gần nửa thập kỷ trước khi cha của Phora cuối cùng cũng đủ can đảm để trình báo ả với chính quyền. Họ tống cổ  bà vào tù, Phora cùng cha anh chuyển đến Trái đất để bắt đầu lại.

Kể từ đó, Phora mắc chứng sợ phụ nữ, bất kể họ là Neo hay Earthian, và nếu Adrian không ở bên cạnh cậu, Phora sẽ rất khó kết bạn, không may các cô gái cứ xuất hiện xung quanh và đeo theo cậu.

Vào một số thời điểm nhất định, bất cứ khi nào cậu căng thẳng cao độ hoặc hoàn toàn mệt mỏi, cậu sẽ trở nên rất bạo lực, tấn công bất kỳ ai bằng bất cứ thứ gì mà tay cậu nắm được ngay lúc đó, điều này khá nguy hiểm, đặc biệt nếu Phoro đang cầm một thứ gì đó sắc nhọn thì mọi chuyện sẽ càng tệ hơn. Phora đã phải thường xuyên dùng thuốc chống rối loạn tâm thần cho cơn bộc phát của mình, nhưng cho đến nay, chỉ có Adrian và cha của Phora là những người duy nhất có thể kìm chế cũng như giúp cậu bình tĩnh trước khi gây ra những cuộc tấn công thật sự.

Vì quá thân thiết nên việc họ hẹn hò và kết hôn là điều không có gì phải bàn cãi. Adrian là người duy nhất bên cạnh mà cho Phora có thể tin tưởng, và Adrian cũng không có cách nào khác. Đêm đầu tiên làm vợ chồng của họ có một chút thử thách, vì do bị lạm dụng tình dục nên Phora cũng sợ "gần gũi". Họ chưa bao giờ tiến xa hơn việc hôn nhau khi đang hẹn hò, vì vậy làm tình là một vấn đề vô cùng khó khăn.

Tuyển tập các truyện MRPEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ