Thụ là Neo-boy, công được gọi là người Lupin vì anh là nhân tạo từ gen người Trái Đất và Earthian.
Cả hai đang sinh sống trên Earhian-Earth.
Trên đây là một số giải thích thêm để khi đi vào truyện nó sẽ được mạch lạc hơn nha. Nội dung dễ hiểu. Mọi người đọc truyện vui vẻ nha😁Mensha thút thít khi đi quanh hang, cố gắng thở cho khi các cơn co thắt đến. Đã gần một giờ đồng hồ kể từ khi cậu bắt đầu chuyển dạ, và trong khi nước ối của cậu vẫn chưa bị phá vỡ, các cơn co thắt bắt đầu tiến triển khá nhanh, từ 8 phút một lần đến 6 phút một lần và 4 phút một lần trong khi nước ối vẫn chưa vỡ.
Điều này không bình thường, thường thì chuyển dạ không nên nhanh như vậy. Các cơn co thắt sẽ không diễn ra nhanh chóng chỉ trong một giờ.
Nhưng nghĩ lại thì cái thai này cũng đâu có bình thường.
Mensha hầu như không thể nhớ bằng cách nào cậu đến đây ngay từ đầu, khi cậu ngồi xuống một chỗ xổm sâu xuống để cố gắng khuyến khích cơ thể phá vỡ nước ối của mình. Mensha đã có một chuyến đi cắm trại ở trường đại học với bạn bè và người cố vấn của cậu, trước khi tất cả điều này xảy ra. Họ thực hiện những thú vui thường ngày: câu cá, đi bộ đường dài, đi bộ xuyên rừng, khám phá những loài động thực vật mới, chia sẻ những câu chuyện lửa trại, kể về công việc của từng người. Cả tuần chỉ có chơi và thư giãn và không có gì có thể tuyệt vời hơn nữa.
Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, họ quyết định đi hái nấm một chút trước khi lên đường trở về với nền văn minh. Mensha quyết định trở thành một anh hùng và tách khỏi nhóm để kiếm thêm nấm - điều tối kỵ khi cắm trại - và trước khi biết điều đó, cậu đã hoàn toàn bị lạc trong rừng. Không có cách nào có thể đưa cậu trở lại nhóm của mình vì cậu càng ngày càng đi sâu hơn vào khu vực tự nhiên bí ẩn này.
Ngay khi cậu nghĩ rằng mình không đi lạc xa hơn được nữa, thì bằng cách nào đó, cậu lại thấy mình bước ra khỏi bờ vực và có thể sẽ chết nếu không có sự cứu giúp của Drachma. Không may, thay vì đưa cậu trở lại nền văn minh, Drachma đã đưa Mensha về làm bạn đời của mình, giam cậu làm tù nhân trong hang động của mình.
Từ những gì cậu có thể hiểu được từ vẻ ngoài và hành vi của Drachma, có vẻ như anh ta là một dạng người Lupin nào đó có thể được tạo ra bởi một thí nghiệm sai lầm. Cơ thể và gương mặt của anh nhìn giống của một người Trái đất, dáng người cao chừng 1m9, trên lưng có một nhúm lông dọc theo xương sống, đôi mắt có màu đỏ và đôi tai giống như loài chó, và anh ta chỉ mặc một chiếc quần Jean rách nát, đó có lẽ là thứ gần gũi cuối cùng của con người với anh ta, và Drachma chỉ có thể nói một từ mỗi lần. Drachma có lẽ thậm chí không phải tên thật của anh ta, vì về mặt kỹ thuật Mensha đã đặt cho anh ta cái tên đó vì trên tai anh ta có một thẻ ghi “Drachma Industries”, điều này càng khẳng định sự nghi ngờ của cậu về việc Drachma là một thí nghiệm khoa học.
Thời điểm bị giam cầm, Drachma đã không lãng phí thời gian để đè cậu xuống và làm tình. Mensha không phải là một người còn trong trắng, cậu đánh mất nó vào tay bạn trai cũ vài năm trước. Dù muốn hay không, cậu cũng phải thừa nhận rằng rất đau khi tiếp nhận cái thứ “ nam tính to lớn” của Drachma, khá ấn tượng và thật không dễ dàng để giao hợp với “nó” ngay từ lần đầu tiên. Cả 2 đã làm suốt đêm hôm đó, và kể từ đó cậu thuộc về Drachma, dù muốn hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập các truyện MRPEG
Nouvelles[DEVIANT] CocoaBunnyBear Đây là bộ truyện tự dịch đầu tay của mình nên khó có thể tránh khỏi việc dịch một số đoạn không được trôi chảy lắm. Mong mọi người khi đọc có thể góp thêm ý kiến về từ ngữ nếu không phù hợp. Và quan trọng nhất là bộ truyện n...