The MPREG Anthology III

2.1K 27 0
                                    

[ Văn án: công, thụ đều là người trên hành tinh Neo-Earth, nội dung chương này khá dễ hiểu nên mình sẽ không giải thích gì thêm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ😁]

Tia co ro ngồi dựa vào thùng rác, cố gắng giữ ấm cho cơ thể dưới cơn mưa tầm tã. Cậu thở dài, bàn tay vô thức đưa xuống vuốt ve cái bụng sưng tấy của mình, co ro lại gần hơn và cố quấn lấy mình bằng bất cứ thứ gì có thể tìm thấy gần đó. Tia khóc nức nở khi nghĩ về việc làm thế nào mà mình lại vướng vào mớ hỗn độn này. Cậu còn trẻ và đang mang thai, cậu ta không có công việc nào khi ở ngoài đường phố này. Ở đó, bẩn thỉu, không một xu dính túi, vô gia cư, bị đau lưng và chân, không còn nơi nào để đi.

Còn tệ hơn là cậu bị câm.

Nếu cha cậu không gặp người đàn ông tên Fuzz có lẽ mọi chuyện đã khác, điều này đã không xảy ra. Cha cậu là một người cha đơn thân sau khi Neo-Mom của cậu vứt bỏ cậu lại và đi theo một người đàn ông khác. Nguyên nhân chính đó là bởi cha cậu là một gã lừa đảo lẫn tình, thích tiệc tùng và cặp kè với những người tình khác nhau, nam lẫn nữ, Neo và Earthian. Trong suốt những năm lớn lên, Tia đã chứng kiến cha mình thay đổi tình nhân liên tục, nhưng không ai trong số họ thực sự kéo dài quá 3 tháng, nhưng họ đã cung cấp cho cậu và cha những nhu cầu cơ bản và tiện nghi bổ sung trong cuộc sống, Tia thấy ổn với điều đó.

Rồi một ngày Fuzz xuất hiện, anh tựa như người từ trong bức tranh bước ra: đẹp trai, quyến rũ, thân hình và chiều cao cân đối. Năm đó Tia 16 tuổi, nghĩ rằng đây là một trong những người tình nóng bỏng của cha nhưng cũng chóng vánh như những người đi trước, nhưng lần này thì khác, cha cậu muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với người đàn ông quyến rũ này. Fuzz, người lớn hơn Tia ít nhất 5 tuổi, đã thành người tình với cha mình trong một bữa tiệc đoàn tụ đại học. Họ đã đính hôn ngay sau đó vài tuần theo phong cách Las Vegas. Họ vẫn chưa quyết định khi nào sẽ thắt nút, sau đó anh vẫn chuyển đến và sống chung với nhà cậu.

Fuzz đã đối xử đúng mực với Tia và cha cậu, anh cố gắng làm tốt vai trò người cha yêu thương Tia như con ruột của mình. Nhưng thật không may, theo thời gian, Tia không thể nhìn nhận Fuzz như một người cha dượng của mình. Ý nghĩ ôm chặt lấy anh ấy, không bao giờ để anh đi, hoặc ý muốn hôn anh thật sâu và nếm mọi thứ từ trong ra ngoài của người đàn ông quyến rũ này xuất hiện trong đầu cậu mỗi khi ở gần Fuzz. Rất may vì Tia bị câm nên cậu không thể bộc lộ cảm xúc của mình với Fuzz ngay cả khi cậu muốn, vì vậy bí mật nhỏ đó đã được giữ kín trong lòng cậu trong vài tháng.

Một ngày nọ, khi Tia tình cờ bắt gặp Fuzz và cha anh đang làm tình trong phòng khách (và vội vàng đuổi cậu đi), đó là giới hạn cuối cùng của cậu. Trái tim Tia tan vỡ khi biết tình yêu của mình không bao giờ được đáp lại, cậu đã bật khóc trong im lặng trong phòng, khóc hết mình vì một tình yêu không bao giờ có được. Đáng ngạc nhiên, mọi thứ diễn ra khác với cậu nghĩ. Fuzz đến gặp cậu một giờ sau đó, sau khi Tia khóc đến ngủ thiếp đi, cậu vô thức nở một nụ khi còn đang ngái ngủ, vuốt tóc cậu và hỏi chỉ một câu:

“Em muốn tôi, phải không?"

Mọi tình cảm mà cậu cất giữ trong lòng bao lâu như bùng nổ, càng không thể kiềm nén khi ở cùng Fuzz. Cả hai có những điểm hẹn bí mật để thỏa mãn dục vọng cho nhau. Ngoài việc đón cậu từ trường, Fuzz thường hay chở cậu đến những nơi bí mật như trong rừng, hay cả 2 sẽ đụ nhau như thỏ ngay trên chính chiếc xe đó. Ở nhà, họ thỉnh thoảng lén hôn nhau hoặc hôn vội khi bố Tia không có mặt hoặc không nhìn. Fuzz thỉnh thoảngsẽ ghé vào phòng của Tia lúc nửa đêm để làm cậu, nhưng bố của Tia không phải là một người dễ bị lừa.

Tuyển tập các truyện MRPEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ