The MPREG Anthology VII

1.6K 26 0
                                    

Công người Trái Đất, còn bạn thụ là Neo. Thụ lớn hơn 1-2 tuổi. Nội dung dễ hiểu nên mọi người tự trải nghiệm nha.


Luka thở dài khi nhìn chằm chằm vào cây vĩ cầm cậu tìm thấy khi đang dọn dẹp một chút vào trong nhà kho. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp lại nó sau bao nhiêu tháng. Xoa xoa cái bụng sưng phồng của mình một cách lơ đễnh, cậu nhặt nó lên và đưa ra phòng khách để nhìn chằm chằm nó thêm một chút.

Những ký ức ùa về trong trí nhớ, cậu nằm tựa lưng vào chiếc ghế dài, mắt dán chặt vào cây vĩ cầm. Luka từng là đứa con trai yêu quý nhất trong mắt bố mẹ, thậm chí còn hơn thế nữa với tài năng âm nhạc của mình. Luka dù không phải là người đẹp trai nhất trong số những người bạn cùng lứa tuổi của mình, nhưng cậu là người thành công nhất và sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ khá đông. Cậu đã đại diện cho trường của mình trong rất nhiều chuyến lưu diễn âm nhạc, các sự kiện từ thiện và cậu ấy không muốn gì hơn là gây ấn tượng vớ họ hàng bằng cây vĩ cầm của mình trong các buổi họp mặt gia đình. Khi cậu biểu diễn đàn Violin như tạo ra một thứ phép thuật khiến người nghe phải chìm đắm trong giai điệu đó. Cậu dường như có một cuộc sống bình yên viên mãn mà bao người mơ ước.

Cho đến khi cậu gặp Illumai.

Illumai thì hoàn toàn trái người với Luka: hay cáu kỉnh, thô tục, bạo lực, nói chuyện thẳng thắng, đi thẳng vào vấn đề mà không một chút kiêng nể, chân thực nhưng thô kệt. Anh luôn nói ra suy nghĩ của mình, không làm bất cứ điều gì anh ta thích, luôn hành động theo ý mình mà không quan tâm đến hậu quả cho đến khi ai đó thực sự chỉ ra điều đó một cách trắng trợn. Illumai là con trai của hiệu trưởng trường đại học mà cả hai đều theo học, nhưng không vì vậy mà anh sử dụng địa vị của mình để vi phạm nội quy hay đe đọa người khác. Anh không sử dụng quyền lực của mình để bắt nạt bạn bè thậm chí còn đánh trả những tên thường xuyên bạo lực người khác. Làm bất cứ điều gì mình thích, miễn là nó không làm hại đến ai, đó là phương châm của anh ấy. Và bất chấp sự can ngăn của lý trí, Luka đã bị thu hút bởi sức hút mạnh mẽ của Illumai và luôn hướng về anh ta.

Ban đầu mọi chuyện bắt đầu khá nhẹ nhàng, vì Luka biết Illumai thích sự tự do và luôn đi gặp bạn bè sau khi thức dậy. Những ngày sau đó, có một loại trò chơi yêu-ghét được xuất hiện giữa mèo và chuột. Hạt giống tình yêu nhanh chóng nảy mầm giữa hai người họ và nhanh chóng phát triển thành một sự say mê mạnh mẽ, thậm chí Venus sẽ đỏ mặt vì điều đó. Luka hoàn toàn bị cuốn hút bởi sự độc đáo của Illumai, đó là trước khi họ bắt đầu quan hệ tình dục. Sức mạnh và ham muốn tình dục của Illumai không thể chê vào đâu được, tâm trí Luka không ngừng bị đánh bay trước những ham muốn thể xác ở cả hai.

Illumai không thích bao cao su và Luka không tin vào thuốc tránh thai. Tất nhiên không có gì phải bàn cãi khi Luka nhanh chóng bị đánh gục trong mối quan hệ này. Dù cậu đã đến với Illumai trước, nhưng sau đó anh nghĩ rằng mình là một linh hồn tự do, không muốn sa lầy vào trách nhiệm của cha mẹ. Anh nói rằng mình chỉ muốn ở một mình. Anh ta đồng ý hỗ trợ tiền bạc nhưng không hề muốn có bất cứ liên quan gì đến cậu và đứa bé.

Cuộc sống của Luka nhanh chóng bị đảo lộn khi cuối cùng cậu cũng nhìn thấy con người thật của anh, con mèo đã nhảy ra khỏi túi. Bạn bè trước mặt giống như là đưa ra những lời khuyên và ủng hộ cậu, nhưng họ thực chất là đang chỉ trích và ném những lời lăng mạ sau lưng cậu. Gia đình gọi cậu là một con điếm, đổ hết mọi tội lỗi lên người cậu vì đã phá vỡ hình ảnh hoàn hảo của cậu trong mắt họ. Cha mẹ của cậu đã rất buồn và xấu hổ khi họ không còn đứa con vàng tài năng mà họ có thể khoe khoang với tất cả mọi người như họ đã từng. Điều tồi tệ là họ muốn Luka phá thai, nhưng Luka lại nhất quyết không đồng ý vì nó vô tội, vì vậy đã dẫn đến việc cha mẹ từ mặt cậu và đuổi cậu ra khỏi nhà, cây vĩ cầm là thứ duy nhất mà cậu được phép mang theo ngoài quần áo của mình.

Tuyển tập các truyện MRPEGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ