Không.

864 51 6
                                    

Những kẻ hèn chỉ dám yêu trong bóng tối, hay là những kẻ cô đơn khiếp sợ sự tàn nhẫn của thế giới.

Đôi khi Jaemin muốn nắm tay gã một cách thẳng thắn, cùng gã dạo bước trên con đường mà chẳng phải e ngại ánh mắt người đời. Nhưng đôi khi Jeno lại muốn yêu em một cách âm thầm và kín đáo, bởi hình như yêu là chuyện chỉ cần hai người.

Nhiệt huyết của tuổi trẻ khiến em nhận ra chúng ta phải tranh đấu cho những lẽ đúng, nhưng sự cẩn trọng của kẻ chạm ngưỡng bốn mươi khiến gã nhận ra thế giới sẽ chẳng phân biệt kẻ sai hay kẻ đúng, mà kẻ khác người mới là tội đồ.




----

Được lấy cảm hứng từ bộ phim In the mood for love của đạo diễn Vương Gia Vệ. Một bộ phim đẹp mà mình rất khuyên các bạn xem thử, để có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật quay phim đầy tinh tế của ông, cách sử dụng màu sắc tuyệt đỉnh và cả câu chuyện mà được ông đưa vào trong phim. Mình đã bị dư âm của phim để lại mấy ngày liền, cho nên chợt muốn viết gì đó cho Jeno và Jaemin tiếp.

Cũng được lấy cảm hứng từ câu chuyện của chú cá voi 52 Blue - chú cá voi cô đơn nhất thế giới. Trích từ trang báo infonet: "Cái tên 52 xuất phát từ tần số âm đặc biệt 52Hz mà các nhà khoa học đo được từ những tiếng gọi bạn tình tuyệt vọng của chú cá voi. Thanh âm do 52 tạo ra chỉ cao hơn so với nốt thấp nhất trong âm khu trầm tuba - tần số âm thanh của loài cá voi - nhưng kỳ lạ thay không một chú cá voi nào khác có thể chia sẻ hay nhận ra được". Mọi người có thể lên mạng để tìm hiểu nhé.

Cảnh báo: bạo lực, có yếu tố kì thị đồng tính, đề cập tới quan hệ tình dục.

Đây không phải là một câu chuyện dài, mình hi vọng vậy. Nó chỉ là câu chuyện của hai kẻ xa lạ gặp được nhau ở nơi xa xứ hoa lệ, và những thời khắc mà họ nhận ra mình có tình ý với đối phương. Sẽ chẳng có một mốc thời gian cụ thể, hay là một địa điểm cụ thể. Mọi thứ diễn ra rất ngẫu nhiên như thế thôi.

Mọi thứ trong đây đều thuộc về trí tưởng tượng, không có thật. Mong các bạn có thể nhớ rõ điều ấy nhé.

Enjoy ^^



NOMIN || Những đêm xanh thẳm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ