Maltese

87 8 0
                                    

em maltese của sana bị nghiện chocopie và cacao nóng.

thật ra thì ẻm là một chú cún dễ thương, dễ bảo, không cần cai nghiện mấy thứ có nguồn gốc từ trái cacao kia. cho tới khi nàng mang cục bông của mình sang nhà nayeon nhờ chăm hộ.

bằng một sự thần kì nào đó, bằng những lời khuyên hết mực lo lắng cho con mà nàng nghe thoang thoảng bên tai từ miệng của im nayeon.

im nayeon bảo:

- cứ mang con qua đi chị chăm cho vài bữa. về thì qua nhà chị mang về thôi.

- em không tin chị à? chị làm ở chỗ momo mà, nguyên bầy cún luôn.

- em yên tâm, dahyun sẽ an toàn bên chị.

nói chắc nịch, dứt khoát, không lưỡng lự!

cũng là im nayeon, mẹ của em newfoundland bồng bềnh lại đi cho con nàng ăn chocopie và uống cacao.

hình như là có cả rượu...

con nàng tá túc nhà nayeon mấy hôm ấy nhỉ? ba à? không, dù uống hay không hai cũng là quá nhiều.

lần sau không mang qua nhà nayeon nữa là được!

nhưng để tzuyu chăm thì ẻm sẽ trụi lông mất...

-

sana không chắc hệ tiêu hóa của loài cún có thể chịu đựng được một nửa cái chocopie và nửa ly cacao không (chắc là vài ml rượu nữa)...

nàng cũng đã search naver, google hoặc bất kì thứ gì tương tự (chắc chắn là có thêm trang web mang tên "đừng-cãi-tzuyu" nữa), dù vậy nàng vẫn hơi lo lắng cho con mình.

search cả buổi rồi, hết pin rồi. vừa sạc vừa search nổ máy mất.

nhưng theo nàng thấy thì, hình như hệ tiêu hóa của con nàng có thể chịu đựng được đống đồ ăn đồ uống đấy.

sana cũng chẳng biết làm sao con nàng sống sót được qua tay im nayeon nữa.

đã thế những ba ngày...

tzuyu khuyên nàng nên từ tốn giải thích với dahyun rằng việc cai bánh và cacao sẽ rất dễ dàng, nó cũng sẽ chẳng gây đau đớn gì cho con nàng cả. tzuyu cũng bảo hãy lắng nghe dahyun để xem ẻm cần gì nữa.

chắc là mọi thứ sẽ ổn thôi, ha?

chỉ là bỏ bánh và cacao đi thôi, sẽ không sủi nổi đâu...

grrrrrrr

cái quần xì trum nhả dép của chị ra mau dahyun!

grrrrrr chocopieeeee

không, không có chocopie. không, không và không.

dahyun!

grrr bánh của emmmmmmm

nhả ra!

grrr bánh bánh bánhhh

*bốp*

này thì chocopie.

những ngày chữ rũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ