đôi khi, dahyun muốn giết sana và vào tù ăn cơm nhà nước ngày ba cử cho rỗi nợ.
được rồi, okay, mọi thứ đều ổn. không giết sana, không giết sana, không giết sana (chi ít là ở ngoài đường như thế này). bỏ cái tay xuống, không được giết sana, alright. giết sana thôi.
nhưng tại sao phải giết sana? khi bạn có một chiếc máy rửa bát lâu lâu lại làm bể cả đống chén; một chiếc máy giặt lâu lâu lại đập bể mẹ cái ống nước nhà bạn; một chiếc máy quạt càng quạt càng thấy nóng;... và hàng ti tỉ thứ khác chạy bằng oreo strawberry smoothie?
nhưng tại sao lại để sana sống? khi những bà dì hàng xóm tay xách đầu đứa cháu của mình nách kẹp bịt hột dưa ngồi chồm hổm ngó vào nhà bạn vì ngỡ rằng vợ bạn ngoại tình; khi vợ bạn đập bể mẹ cái ống nước mới thay; khi vợ bạn quạt cho bạn nhưng lại nóng hơn cả việc bạn đầu trần áo cộc đi ra đường vào 12 giờ trưa;... và hàng ti tỉ chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống lãng xẹt của bạn và vợ bạn?
đó là của quá khứ, tức ngày hôm qua. còn sau đây là hiện tại, tức ngày hôm hay.
ồ và đặc biệt là bằng một thế lực, một cái bình bông, một cái chày đâm tiêu nào đó. vợ bạn lại quên mẹ tên bạn đi và hơn thế nữa, vợ bạn còn đéo biết bạn là vợ của vợ bạn.
thử tưởng tượng đi nhé, vợ bạn vừa từ nhà mẹ đẻ của vợ bạn về. đầu đội nón kết, chân xỏ dép lào, lấm la lấm lét nhấn chuông cửa nhà của bạn và vợ bạn rồi lại ngượng ngượng ngịu ngịu gãi đầu chỉnh áo.
- uhmmmmm, em có phải là irina không?
yes, i am dahyun - người yêu hờ của irene, không phải irina.
- không?
tất nhiên. kim dahyun ba má đặt cho đẹp đọc cho sang miệng mà đi kêu irina. cái tên gì vừa sượng miệng vừa không ra cốt cách con công con phượng.
- uhmm chị là sana. chị đang đi tìm nhà bạn gái chị.
và miệng bạn đắng nghét. vợ bạn sau khi về thăm mẹ đã quên con mẹ nó luôn bạn là con bà bán đồng nát ngoài chợ hay là vợ của vợ bạn.
thậm chí cái tước hiệu "vợ" bự chảng trên đầu lưỡi của vợ bạn nay đã được giảm tải và bổ sung thành một từ hết sức súc tích, ngắn gọn và không tốn nước miếng. bạn gái, vâng là bạn gái.
và bạn sẽ nghĩ: thế để em đem tờ giấy kết hôn của chúng mình đi đốt nhé?
tuyệt, may mà còn nhớ đường nhớ xá mà vác cái xác về.
đột nhiên, có một tiếng vỗ tay đầy bất ngờ dành cho bạn xuất hiện (từ vợ bạn).
- a ra em là vợ chị. cho chị xin lỗi nhớ, đây để chị bồng con cho em vô nhà ngồi kẻo nóng.
bồng cái gái mẹ nhà chị. bố tổ tiên sư thứ đi nắng về hóa sảng hóa khùng như mấy thằng đập đá.