Matapos ang 123456789 years ay natapos din ako sa pag aahit ng aking ibaba.
sinu bukan kong hawakan at para siyang balat ng manok oh "chicken skin" kumbaga. nakakapanibago talaga sa pakiramdam.
pagkatapos ay dumiretso na ako sa sala upang maghanda ng hapunan na gagawin kong romantic dinner para akitin si Jeff. kinakabahan na talaga ako.
inihanda ko nadin ang mga kandila sa kwarto at kubeta at nilagyan ng mga rose petals ang kama namin. para akong isang teen ager na kinikilig at kinakabahan.
"kaya mo to Jenna"
bulong ko sa sarili ko habang nag aasikaso.
matapos kong maihanda lahat ay naligo na ako at nagsuot ng isang red mini dress na sobrang ikli at strapless. nag lagay nadin ako ng pulang lipstick at inilugay ko ang buhok ko. halos ipinaligo ko nadin ang pabango kong Victoria's Secret .
_______--____
9 pm
narinig ko nadin dumating ang sasakyan ni Jeff at ipinaparada niya.
pagkarinig ko ng pinto na bubukas ay agad ko siya sinalubong at hinalikan.
nagulat ako kay Jeff ng bigla nya ako hawakan sa bewang at gumaganti na siya sa halik ko.
"later baby" -ako
sabi ko kay Jeff na parang gulat na gulat sa itsura ko.
hindi pa siya nakakasalita ay agad ko na siya idinala sa mesa para sa inihanda kong romantic dinner namin.
nilagyan ko na din ng alak ang wine glass nya.
natatawa ako sa itsura nio Jeff na hindi makapaniwala sa nakikita nyang bagong ako. ibang iba sa Jenna na parating magulo ang buhok at loose na damit.
hindi ko nalang ipinahalata sa kanya na natatawa ako.
"kainin mo na yan babe at baka lumamig na ang pagkain"- ako
_________________
matapos namin kumain ay hinila ko agad siya sa kwarto at sinimulang halikan.
hinalikan ko siya sa labi, pababa sa leeg habang unti-unti kong tinatanggal ang butones ng suot niyang polo.
nagulat ako kay Jeff dahil siya na mismo ang gumawa nun at nag hubad ng polo niya at pantalon. kaya ako nadin ang naghubad ng suot kong mini dress.
nasa ibabaw ko si Jeff at napaka thankful ko dahil nag karoon ako ng asawa na ganito ka sexy.
6 pack abs na parang ang sarap himasin ng mga palad ko. perpektong perpekto ang katawan at ang braso.
hindi na ako nagsayang pa ng oras at ako na agad ang puma ibabaw kay Jeff at sinimulan ko isubo ang kanyang napalaking pagkalalake. nahirapan ako dahil malaki ito pero kasya naman sa aking bibig. unti unti ko sinimulan i pump ang bibig ko.
ng mangawit na ako ay siya naman ang puma ibabaw saakin at sinimulan dilaan at paglaruan ng clit ko. nakikiliti ako pero sobrang sarap sa pakiramdam na napapa ungol na ako sa sarap ng sensasyong nararamdaman ko. ipinasok nya ang isang daliri sa loob ko na dahilan ng pagpalakas ng ungol ko.
at dun na si Jeff nag simulang halikan ulit ako at ipinasok na niya ang buong pagkalalake niya sa akin.
dahil sa laki niya ay ramdam na ramdam ko ang paglabas masok niya sa loob hanganga sa unti unti niya na itong binilisan.
parehas kami napapa ungol as we both reached our climax.
____-___
end na po ng BS..pasensya kung pangit at bitin ang BS ko..hindi kc talaga ako sanay gumawa ng BS..kinailangan lang ipasok ang BS sa storyang ito para lalo ninyo maiintindihan ang story..
VOTE
COMMENT
BE A FAN
_bamaLditah