Một buổi tối nọ, Y/n nhận được điện thoại từ Ema rằng Baji đã bị cấm họp băng trong thời gian ngắn vì lí do xung đột nội bộ:
- Nhưng... Tại sao chứ? Tự nhiên đang yên ổn lại có vấn đề??
- Baji-san... Anh ấy đã cãi nhau rất to với Mikey, Draken và Mitsuya... Tớ cũng nghe chổ được chổ mất nhưng hình như là chuyện này liên quan đến cậu đó Y/n.
- Liên quan đến tớ sao? - Y/n trợn mắt.
- Tớ không rõ... Nhưng mà tớ nghe họ nhắc đến tên cậu.
Y/n rất sốc, mình mà lại trở thành lí do để Baji cãi nhau với bạn bè sao?
Cô không hiểu, chuyện này cũng quá lạ lùng rồi.
Các thành viên đã nhận ra trong nội bộ có một kẻ phản bội, đang tự mình ngầm thao túng Touman. Bây giờ tất cả những nghi vấn đó hoàn toàn đổ lên người Y/n.
Đúng là họ đã nghi ngờ Y/n từ lâu, cũng đã cãi nhau với Baji mấy lần nhưng lần này là cãi nhau to nhất.
Thật ra là vì Mitsuya đã lỡ nói hơi nhiều về việc Y/n là gián điệp trong khi đó chỉ mới là nghi vấn.
Cậu phân tích rằng Y/n chưa tiết lộ với Touman về quá khứ và cô ấy rất kín tiếng trong những mối quan hệ bạn bè, họ chưa từng gặp bạn bè nào của Y/n ngoại trừ Ema, một điều quan trọng nữa là hôm đánh nhau với Moebius, Hanma Shuuji có vẻ như là quen Y/n, không tránh được việc cô ta đã che giấu về quan hệ của mình với những băng đối địch.
Mitsuya đặt ra thuyết âm mưu rằng Y/n có thể chính là một kẻ mưu mô đó, đứng đằng sau sắp đặt mọi chuyện, thao túng cảm xúc của Baji.
Baji nghe xong thì máu dồn lên não, cậu đã gây gỗ một trận ra trò với Mitsuya nên đã bị cấm túc. Từ đây Baji mới thật sự suy ngẫm về việc ai mới thật sự là kẻ đứng đằng sau thao túng mọi việc, Baji muốn minh oan cho Y/n nên... Sẽ tự mình hành động
P/s: Nếu các bạn không nhớ thì là vụ này nha
Y/n còn sốc hơn nữa khi nghe tin Baji phản bội Touman và xin rời băng ngay trong tối hôm ấy. Sáng hôm ấy cũng không còn thấy Baji đến chở cô đi học nữa.
Y/n đã định bụng chiều nay phải gặp Baji hỏi cho ra lẽ, cô rất lo lắng. Cho nên cả ngày hôm ấy cô cứ thấp thỏm ngồi không yên.
Cuối cùng cũng tan học, cô xách cặp lên, cằm điện thoại định nhắn tin cho Baji hẹn gặp:
- Nè! Teruhashi kia! - Bổng một giọng nói vang lên gọi cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu [Baji KeisukexReader]
Fanfiction"And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways? Maybe just the touch of a hand" 𝑪𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒅𝒂 𝒓𝒐𝒊 𝒗𝒂𝒐 𝒍𝒖𝒐𝒊 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒖 𝒃𝒂𝒐 𝒈𝒊𝒐 𝒗𝒂𝒚?