- Bà chị!! Mặt trời đến mông rồi!! Trick or Treat!! Dậy!! Dậy!! - Là tiếng Haruno đập cửa ầm ầm
- Để chị ngủ tí nữa... Hôm qua chị không ngủ được... - Y/n than thở.
- Bồ đợi ngoài cửa kìa. - Haruno nhăn nhó
- GÌ?? - Y/n bật dậy, thay nhanh bộ đổ ngủ rồi phóng xuống cửa nhà, dòm ra. - Có đứa nào đâu thằng kia?
- Nhìn đồng hồ đi, trưa trờ trưa trật rồi. Bà chị như thế thì bao giờ lấy chồng được?
- Chắc tao kí đầu mày quá. - Y/n bực dọc đóng sầm cửa lại, làm cô tưởng Baji đên tìm cô cơ.
- Lát nữa bố sẽ đến sân bay về quê có việc, bố sẽ đi mấy ngày đấy nhé, Haru thì học nhóm ở nhà bạn nhỉ?
- Đúng rồi, cho nên tối nay chỉ có chị Y/n ở nhà thôi.
- Con coi khóa cửa cẩn thận nhé.
- Vâng. - Y/n thẫn thờ.
- Muộn rồi, con qua nhà bạn đây. - Haruno đứng dậy rời khỏi bàn ăn. - À mà nè, bà chị!
- Gì á? Đừng lo, mấy cái cây cảnh của cưng chị cất vào nhà rồi, dự báo tối nay có mưa mà.
- Không phải chuyện đó.
- Chứ chuyện gì?
- Bà chị... bị bồ đá à?
- Haruno! Có bố ở đây đó! - Y/n phát hoảng.
- Thì em đâu có đi định đào sâu vào làm chi! Chỉ muốn chị tươi tắn lên tí thôi, em quan sát nó đá chị gần cả tháng rồi, một tháng lại đây không thấy thằng chả đến chở chị đi học. - Haruno nói. - Thằng đó không xứng để chị lụy đâu, đừng có buồn nữa đấy nhé.
Nói rồi Haruno bỏ đi luôn.
- Y/n nè.
- D-Dạ bố? - Y/n rợn người.
- Con có bạn trai rồi à? - Bố Y/n cười.
- K.. Không hẳn là bạn trai ạ... Bọn con chỉ.. Là bạn thôi.
Eyyo bro, hôm qua thằng bạn mới hôn lên trán mình đó, ghê chưa?
Y/n cũng không chắc về câu trả lời này nữa:
- Có phải là thằng nhóc tóc dài không nhỉ?
- S- Sao bố biết ạ?
- Sao lại không biết, do con không biết đó thôi. Sáng nào khi con ra khỏi nhà, nó cũng đi theo hộ tống con, bố thấy nó luôn đi đằng sau con mà.
- Thật ạ? - Y/n ngạc nhiên.
Mấy tháng nay cô cứ tưởng là Baji tránh mặt cô, không ngờ... Cậu ta luôn ở ngay phía sau và âm thầm đi theo bảo vệ cô:
- Thằng bé đó tên gì?
- Keisuke ạ.
- Còn có vài hôm khi con đang ngủ trưa trên phòng, bố thấy nó cứ đứng loay hoay trước cửa nhà mình với một thứ gì đó trên tay, có khi là bánh, có khi là kẹo. Nhưng rồi chưa lần nào nó chịu bấm chuông hết.
- Thật sao bố?
- Con và thằng nhóc đó cãi nhau à?
- Dạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu [Baji KeisukexReader]
Fanfiction"And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways? Maybe just the touch of a hand" 𝑪𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒅𝒂 𝒓𝒐𝒊 𝒗𝒂𝒐 𝒍𝒖𝒐𝒊 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒖 𝒃𝒂𝒐 𝒈𝒊𝒐 𝒗𝒂𝒚?