Chương 1: Khăn Tay

3.8K 283 31
                                    

[Mở đầu]

Chào mừng đến với fanfic "Yêu", Baji x Reader TR và chủ yếu viết ra để thỏa mãn đam mê với Char x Reader

Tên fic: Yêu

Tác Giả: Synnthel

Thể loại: CharxReader

Cảnh báo: 

- Đừng cmt kiểu như "Y/n nào chứ không phải tôi" ở fic này nhé ^^ Thế giới không chỉ xoay quanh mình bạn nên hãy vì mọi người, chính tôi cũng sẽ cố xây dựng 1 Y/n bình thường nhất.

- Những cmt spoil trước nội dung fic cũng sẽ bị xóa để tránh gây mất hứng cho người đọc 

- Fic không chèo bất kì một couple nào hết trừ những couple đã được Wakui Ken confirm, những comment đẩy thuyền couple/crackship sẽ bị xóa để tránh gây khó chịu cho các đọc giả khác.

Bối cảnh: Bắt đầu lại mọi chuyện. Trước lần đối đầu với Kazutora. (cho ăn gian tuổi Baji một chút, 15 nha)

Reader: Y/n Teruhashi (14 tuổi) (Bạn học của Ema)

Truyện sẽ cố không quá OOC về tính cách hay cũng sẽ không buff về gia thế, có thể tôi chỉ ooc một chút về bối cảnh thôi. 

Khuyến cáo: Truyện về bất lương yang hồ, nên việc có chửi thề hay dirty talk cũng không tránh khỏi đâu :(

- Bắt đầu nào -




Dạo này cái bọn con trai trong trường ăn phải cái gì mà kéo đi đánh lộn rồi gia nhập mấy cái băng đảng ấy nhỉ, đứa nào đứa nấy tự dưng đua nhau biến thành mấy tên bạo lực, nói năng sỗ sàng thô lỗ.

Cô không thích điều này, hết thảy đám đực trong lớp tự nhiên trông thật đáng sợ, chúng nó cứ nói về đánh đấm, bắt nạt và thi nhau chọc ghẹo đám con gái, nghe bảo toàn dưới trướng của "Touman".

Toàn bộ con gái trong lớp đều phải chịu đựng điều này, ờ... có thể là trừ Sano-san, "người quan trọng" của một tên quyền lực trong Touman.

Nhưng mà đứa con gái chân yếu tay mềm như Y/n thì làm được gì cơ?

Ồ đương nhiên là cố gắng chuồn về nhà thật sớm. Nhưng mà rốt cuộc rắc rối cứ nhè cô mà lao vào nhỉ?

Đó là tiết cuối của ngày, tiết toán. Ờ thì... Tuy không hẳn là học sinh giỏi gian gì nhưng cô luôn cố gắng trong học tập, tuyệt đối không để thua bất kì một tên nhãi ranh nào, cô luôn đảm bảo bản thân sẽ cao điểm hơn trung bình (mà đôi khi cũng dưới trung bình):

- Hidai, mời em trả lời giúp tôi câu 2. - Cô giáo gọi một tên trong lớp.

- Thưa cô... Em không biết ạ. - Tên đó bĩu môi, tỏ thái độ.

- Thế Teruhashi? Em trả lời đi.

- Đáp án là bình phương 12 ạ. - Y/n đáp.

- Tốt lắm.

- Í ẹ Hidai thua con gái kìa~ - Một tên ngồi đầu dãy bàn chế giễu.

- Huhu Teruhashi-chan, không có cậu chắc Hidai sẽ bị phạt đứng mất. - Lại thêm một tên ngốc châm dầu vào lửa.

Yêu [Baji KeisukexReader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ