Hôm nay là ngày 3 tháng 8.
Vốn hôm nay cô định đi lễ hội nhưng Haruno lại vô tình làm đổ màu lên Yukata, thế là phải hủy kèo, buồn chết.
Đang nằm nhà thì tự dưng được Baji nhắn tin
Baji Keisuke:
Ê nhóc, khoản 9 giờ tối thì vác cái xác đến sân trống gần bãi đỗ xe đền Musashi ở quận Shibuya đi nhé. Có chuyện này quan trọng lắm.
Bạn:
Chi vậy?
Baji Keisuke:
Hỏi nhiều thế nhĩ? Kiêu đến thì đến đi
Bạn:
Sai chính tả kìa.
Baji Keisuke:
Chết tiệt, thế có đến không?
Ở bên bãi đỗ xe, Baji đang chiến với bọn Moebius, một tay đánh đấm, một tay bấm điện thoại, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào màn hình chờ tin nhắn trả lời:
- Thằng kia! Đánh nhau với bọn tao thì nhìn thẳng mặt này! - Một tên mặc đồng phục của Moebius lao đến Baji.
- Im lặng nào, bé ngoan của tao đang trả lời tin nhắn. - Baji vẫn không thèm nhìn mặt bọn đấy, một tay đấm xử đẹp tất cả, mắt vẫn dán chặt vào màn hình.
Teruhashi Y/n:
Được rồi, em sẽ đến.
Bạn:
Đến thì nhớ tránh xa cái đền Musashi ra nhé, có đánh nhau đấy. Ở yên trong bãi đất trống chờ tôi.
Baji cười nhẹ rồi cất điện thoại:
- KẾT THÚC TRẬN CHIẾN NHANH NÀO!!! CÔ ẤY ĐANG ĐỢI TAOOO!! - Baji hăng máu gào lên, anh ta luôn vậy mà.
Baji vẫn còn sôi máu. Nhưng trận chiến kéo dài hơn anh tưởng nhiều, đáng lẽ ra là phải kết thúc lúc 9 giờ như anh dự đoán nhưng không, bây giờ là 10 giờ 30 tối mà bọn chúng chưa có dấu hiệu gì là muốn dừng lại.
Bọn Moebius vẫn tấn công dồn dập, nhanh đến nỗi chẳng để Baji rỗi tay.
Anh sốt ruột nhìn cái đồng hồ công cộng gần đó, trời đang mưa rất lạnh nên chắc giờ Y/n cũng về rồi, chết thật, ngày mai anh sẽ bị giận cho mà xem, trễ đéo gì mà tận 1 tiếng rưỡi hơn lận.
Cuối cùng bọn chúng cũng gục, Takemichi đã đưa Draken đi, chắc là không sao đâu.
Baji mệt mõi tựa người vào một chiếc xe, mệt quá, anh muốn gặp Y/n.
Bây giờ đã gần nửa đêm, chắc là cô ấy cũng ngủ rồi:
- Chạy nhanh lên, cảnh sát đang tới đó!
Baji có thể nhìn thấy một tên nào đó của Moebius đang đưa Hanma Shuji lên xe và chuẩn bị đưa đi. Chậc, lần này Touman thắng rồi.
Baji nhìn Hanma và thấy hắn chuẩn bị chuồn mất sau khi nói gì đó với Mikey về thứ quái đản Valhalla. Nhưng rồi Hanma bỗng dưng khựng lại, mắt mở to và nhìn chăm chăm về một hướng với ánh bàng hoàng không thể che giấu. Hình như Hanma đang nhìn Baji? à không, Hắn ta đang nhìn sau lưng Baji:
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu [Baji KeisukexReader]
Fiksi Penggemar"And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways? Maybe just the touch of a hand" 𝑪𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒅𝒂 𝒓𝒐𝒊 𝒗𝒂𝒐 𝒍𝒖𝒐𝒊 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒖 𝒃𝒂𝒐 𝒈𝒊𝒐 𝒗𝒂𝒚?